ℭ𝔥𝔲̛𝔬̛𝔫𝔤 40

251 24 0
                                    

Nghĩ đến đây, Chu Tử Hạ cảm thấy trí thông minh của mình cuối cùng cũng online rồi.

Chuyện rõ ràng đến vậy mà hiện tại mình mới phát hiện ra!

Kể từ đó, mọi sự kỳ lạ của Phó Nguyên Thiên Yết đều đã có lời giải thích! Cậu ta nhịn không được mà kêu lên "Fuck, Wild, Xuxu này là vợ sắp cưới của cậu?"

Phó Nguyên Thiên Yết vốn đang chuẩn bị ném lựu đạn, Chu Tử Hạ đột nhiên kêu lên như vậy khiến tay anh run lên, lựu đạn không ném được ra, trực tiếp nổ chết Phó Nguyên Thiên Yết cùng Tăng Nghiên Xử Nữ.

Rầm một tiếng, màn hình trò chơi hiện lên hai màu đen trắng.

Vật phẩm trong trò chơi của hai người bị đóng hộp, tiện nghi cho những người khác.

Ván thứ nhất lấy tốc độ ánh sáng mà kết thúc, Phó Nguyên Thiên Yết còn chưa có mang Tăng Nghiên Xử Nữ đi ăn gà đã bị game over.

Chuyện tốt bị phá hư, Phó Nguyên Thiên Yết thật sự cảm thấy tức giận.

Anh liếc mắt nhìn Chu Tử Hạ, mặt không biểu tình hơi mỉm cười.

Chu Tử Hạ nhìn thấy vẻ mặt này của Phó Nguyên Thiên Yết, theo bản năng rụt cổ, không hiểu bản thân đã làm sai chuyện gì. Cậu ta cũng chưa làm gì mà, sao Phó Nguyên Thiên Yết lại dùng ánh mắt muốn ăn tươi nuốt sống này nhìn cậu ta?

Cuối cùng, Anselm nhìn không nổi đành phải lôi Chu Tử Hạ rời đi.

Phó Nguyên Thiên Yết người ta đang cùng vợ sắp cưới giả bộ không quan biết, chơi tình thú, Chu Tử Hạ cái người không mảnh tình vắt vai cứ vậy mà nói hết ra.

Chẳng lẽ anh cùng Tiêu Vũ Đạt không biết Tăng Nghiên Xử Nữ chính là xuxu? Tiêu Vũ Đạt có lẽ không biết nhưng anh đã sớm đoán được.

Có điều có một số chuyện không tiện nói thẳng ra, chỉ là chuyện có vài antifan mắng Phó Nguyên Thiên Yết là nam cặn bã thật sự có chút phiền toái.

Nhưng cũng không sao, chờ Phó Nguyên Thiên Yết cùng vợ sắp cưới chơi đủ rồi, cậu ta tự nhiên sẽ làm sáng tỏ chân tướng sự thật.

Thật ra bởi vì đối phương là Tăng Nghiên Xử Nữ cho nên Phó Nguyên Thiên Yết mới có thể không kiêng nể gì như vậy. Nếu như thật sự muốn ngoại tình, cậu ta sẽ không dám làm trò trước mặt nhiều người chơi như vậy. Loại chuyện này, người bình thường dùng đầu ngón chân cũng có thể biết.

Chính là bởi vì không sợ bị bôi nhọ, bị vạch trần cho nên mới có thể phách lối đến vậy.

Phó Nguyên Thiên Yết đâu phải là người dễ dàng lộ điểm yếu của mình cho người khác?

Có điều, không biết người xem của phòng phát sóng trực tiếp EQ thấp hay là bị vai diễn nam cặn bã của Phó Nguyên Thiên Yết thành công lừa bịp, số người đoán ra xuxu là Tăng Nghiên Xử Nữ thật sự không nhiều lắm, đại đa số đều cho rằng Phó Nguyên Thiên Yết chính là một tên đàn ông thối, đã có vợ sắp cưới rồi lại còn đi tán gái.

Phó Nguyên Thiên Yết không kiên nhẫn mà vò vò tóc, thật sự rất muốn hút thuốc.

Anh mới trêu vợ mình chưa được bao lâu đã bị cái tên đầu gỗ Chu Tử Hạ này phá hỏng hết.

[Hoàn][CV][Xử Nữ - Thiên Yết] Ngoan Ngoãn Ở Bên Cạnh Tôi, Đừng Có Ý Nghĩ Khác!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ