"Xuxu?" Cái tên này chỉ là trùng hợp hay là đúng như những gì anh đang nghĩ?
Phó Nguyên Thiên Yết cho camera quay sang góc khác, lấy điện thoại ra nhắn tin cho Tăng Nghiên Xử Nữ "Vợ, em đang xem anh phát sóng trực tiếp à?"
"Ừ!"
Nhìn thấy một chữ 'ừ' này, khóe môi của Phó Nguyên Thiên Yết vui sướng cong lên.
"Người tặng anh quà là em?"
Phó Nguyên Thiên Yết đối với việc này đã chắc chắn phân nửa. Tuy rằng phòng phát sóng trực tiếp của anh có rất nhiều fan nữ, hơn nữa fan nữ ra tay hào phóng cũng không ít. Có điều, bình thường các cô phần lớn chỉ tặng một, hai đồng xu (đơn vị tiền tệ trên nền tảng phát sóng trực tiếp), tặng sáu đồng xu cũng coi như là nhiều rồi. Một hơi tặng hẳn sáu cái tên lửa là chuyện trước nay chưa từng có. Còn fan nam, cho đến nay còn chưa có fan nam nào yêu anh đến mức nguyện cúng nhiều tiền đến vậy cho anh cả.
Cho nên, từ lúc anh bắt đầu phát sóng đến nay, người tặng anh nhiều tiền nhất, hẳn là xuxu.
Ba giây sau, Tăng Nghiên Xử Nữ lại nhắn lại cho anh một chữ 'ừ'.
Tăng Nghiên Xử Nữ không hiểu lắm quy tắc trò chơi nhưng cô nhìn thấy Phó Nguyên Thiên Yết liên tục có thể bắn trúng đối thủ, cảm thấy anh rất ngầu. Cô không biết con trai luôn có hứng thú với game nhưng cô cảm thấy, để có thể chơi tốt, hơn nữa còn trở thành tuyển thủ thì đó không phải là một việc dễ dàng.
Cô tặng quà cho Phó Nguyên Thiên Yết không phải là vì muốn khoe giàu, cũng không phải là muốn tăng độ hot cho anh. Trước kia, lúc Triệu Băng Nhiên cố ý nhằm vào cô, cố ý bôi nhọ cô, lúc cô ở đoàn phim chịu thiệt, Phó Nguyên Thiên Yết không rên một tiếng, nhanh chóng chạy đến bên cô. Có đôi khi, hành động so với lời nói càng có thể đả động nhân tâm. Chuyện đó tuy không nói ra nhưng cô vẫn luôn ghi tạc trong lòng cho nên hôm nay nhân lúc đến xem anh phát sóng trực tiếp, Tăng Nghiên Xử Nữ liền tặng chút quà, coi như biểu đạt sự biết ơn của mình.
Sau khi Tăng Nghiên Xử Nữ tặng quà xong cũng không rời khỏi phòng phát sóng trực tiếp mà ở lại xem Phó Nguyên Thiên Yết đánh thêm trận nữa.
Lúc này, cô thấy mình được thăng cấp, hơn nữa còn được lên ngựa vàng, nói cách khác, cô đã trở thành quản lý của kênh này.
Có điều, nếu người xem tặng nhiều quà như vậy, được lên quản lý viên cũng là chuyện đương nhiên.
Nhưng nếu chuyện này xảy ra ở phòng phát sóng trực tiếp của Phó Nguyên Thiên Yết thì lại trở thành một chuyện kỳ lạ.
Chỉ nghe Phó Nguyên Thiên Yết giả bộ đứng đắn nói "Cảm ơn fan hâm mộ có id 'Xuxu'. Như vậy đi, bạn tặng cho tôi nhiều quà như vậy, bạn có muốn tôi làm điều gì đó cho bạn không?"
Tăng Nghiên Xử Nữ "????"
Không chỉ Tăng Nghiên Xử Nữ không hiểu chuyện gì đang xảy ra mà mặt của tất cả người xem trong phòng phát sóng trực tiếp cũng liên tục hiện lên dấu hỏi chấm.
[??? Giao dịch py?]
( Giao dịch py hay còn gọi là giao dịch Butthole (nghĩa là giao dịch lỗ đ*t) được hiểu nôm na là giao dịch thể xác. )
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][CV][Xử Nữ - Thiên Yết] Ngoan Ngoãn Ở Bên Cạnh Tôi, Đừng Có Ý Nghĩ Khác!
RomanceTên truyện: Tôi Dụ Nam Chính Chạy Tác giả:Thập Lục Nguyệt Tây Qua Thể loại: Hiện đại, xuyên sách, nữ phụ, thanh xuân vườn trường, hào môn thế gia, nữ lạnh lùng - nam thê nô, nữ có bệnh sau chữa khỏi, SẠCH_SỦNG_NGỌT, nhẹ nhàng, HE Số chương : 49 chươ...