Mấy thí sinh khác sôi nổi nói "Đã chuẩn bị tốt!"
MC vung tay lên "Được, vậy chúng ta lập tức tiếp tục vòng thi vừa rồi."
10 câu hỏi qua đi, không ít người đã nhìn Tằn Nghiên Xử Nữ bằng ánh mắt khác.
Ban đầu họ đều cho rằng Tăng Nghiên Xử Nữ chỉ có mỗi khuôn mặt đẹp, cô vì muốn được nổi tiếng cho nên mới tham gia chương trình này. Cô xinh đẹp, lại không thể nói chuyện giả bộ đáng thương một chút có khi thật sự sẽ hấp dẫn được sự chú ý của mọi người. Đặc biệt, cô còn trẻ như vậy, có khi còn được phong làm con gái quốc dân ấy chứ.
Nhưng hiện tại, bọn họ không còn nghĩ như vậy nữa.
Không thể trông mặt mà bắt hình dong, không nghĩ tới nữ sinh xinh đẹp như vậy lại không phải là một cái bình hoa, mà ngược lại, là một học bá chỉ số thông minh cực cao.
Mấy thí sinh nam thu hồi lại sự khinh thường, bắt đầu nghiêm túc thi đấu.
Câu hỏi ở nửa vòng sau quả thật là khó hơn không ít.
"Câu hỏi số 11: Trong ống Rubens, sự biến hóa của âm thanh sẽ ảnh hưởng như thế nào đối với hình dáng ngọn lửa?"
A. âm điệu càng cao, ngọn lửa càng cao.
B. Âm lượng càng lớn, ngọn lửa càng cao.
C. Tiết tấu càng nhanh, ngọn lửa càng cao.
(Ống Rubens/ Rubens Tube(1905) được đặt theo tên người sáng chế Heinrich Ruben, một nhà vật lý người Đức sinh năm 1865. Thí nghiệm Ruben Tube là một thí nghiệm vật lý nổi tiếng được sử dụng để chứng minh sự tương quan giữa sóng âm thanh và áp suất âm thanh , tên thường gọi là 'ống lửa'. Bằng cách quan sát độ cao khác nhau của ngọn lửa phát ra từ các lỗ của ống, ta có thể quan sát được một hình ảnh tuyệt đẹp của sóng âm thanh.)
Tăng Nghiên Xử Nữ rũ mắt, cẩn thận nghe câu hỏi, lời MC vừa dứt, cô liền nhanh chóng ấn nút trả lời câu hỏi, hơn nữa còn thành công trả lời đúng câu hỏi này. Tăng Nghiên Xử Nữ mím môi, nhanh chóng viết câu trả lời xuống bảng trắng.
"B. Âm thanh là một loại sóng dọc, trong quá trình truyền âm, nó sẽ nén khí. Âm lượng càng cao, không khí bị nén càng nhiều. Không khí bị bài trừ càng nhiều, cho nên ngọn lửa càng thêm cao."
Khu bình luận phát sóng trực tiếp lại một lần nữa vì Tăng Nghiên Xử Nữ mà sôi trào.
[6 66666]
( 6: đồng âm với giỏi.)
[Mau quỳ xuống, cơ mà Rubens là cái quằn què gì vậy?]
[Ha ha ha ha, tôi cũng là lần đầu tiên nghe thấy, tôi cũng coi như là người đọc cả bồ sách.]
[Lầu trên +1, tôi cũng coi như là người đọc rất nhiều sách.]
[Học bá càng đánh càng hăng, tuy rằng tôi nghe không hiểu nhưng cũng không sao.]
[Nghe không hiểu nhưng cảm thấy cô gái nhỏ rất lợi hại!]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][CV][Xử Nữ - Thiên Yết] Ngoan Ngoãn Ở Bên Cạnh Tôi, Đừng Có Ý Nghĩ Khác!
Roman d'amourTên truyện: Tôi Dụ Nam Chính Chạy Tác giả:Thập Lục Nguyệt Tây Qua Thể loại: Hiện đại, xuyên sách, nữ phụ, thanh xuân vườn trường, hào môn thế gia, nữ lạnh lùng - nam thê nô, nữ có bệnh sau chữa khỏi, SẠCH_SỦNG_NGỌT, nhẹ nhàng, HE Số chương : 49 chươ...