ℭ𝔥𝔲̛𝔬̛𝔫𝔤 36

247 23 3
                                    

Hai đứa bé tuổi còn quá nhỏ, Phó Nguyên Thiên Yết sợ sẽ làm bọn nó bị thương cho nên cố gắng hết sức nhẹ tay nhẹ chân, không dám trực tiếp nhấc hai đứa ra chỗ khác.

Anh hướng chị gái nói "Chị không thể lại đây đem con của chị đi sao?"

Chị gái cười tủm tỉm nhìn anh, dưới chân không hề nhúc nhích, chỉ đứng một chỗ khoanh tay xem trò hay "Để bọn trẻ chào hỏi với vợ sắp cưới của em một chút!"

Cháu gái nhỏ của Phó Nguyên Thiên Yết cắn ngón tay, tò mò nhìn Tăng Nghiên Xử Nữ qua màn hình điện thoại.

Người trên màn hình giống như tiên nữ trên trời vậy, ánh mắt đầy dịu dàng, trên người dường như mang theo ánh sáng.

Alva rất thích chị gái này, nhìn một hồi liền nói ra hai chữ, tuy rằng phát âm không được tròn vành rõ chữ nhưng vẫn có thể nhận ra bé đang nói "Moa , moa" (tiếng hôn ạ)

Ở phía bên kia màn hình, Tăng Nghiên Xử Nữ nghe thấy vậy liền mỉm cười, nói lại "Moa, moa"

Phó Nguyên Thiên Yết nghe hai tiếng này, cảm thấy trong lòng có chút ngứa ngáy.

Tuy rằng Tăng Nghiên Xử Nữ đang nói chuyện với cháu gái nhỏ của anh nhưng trẻ nhỏ mà, làm sao hiểu được hai tiếng ấy có nghĩa là gì, vậy nên chi bằng cứ để anh đứng ra thay cháu gái nhận lấy vậy.

Coi như là Tăng Nghiên Xử Nữ đang nói 'moa moa' với anh.

Tưởng tượng như vậy, trong lòng đột nhiên có chút ngọt ngào.

Cháu trai cùng cháu gái nhỏ còn có một con Samoyed thi nhau chứng tỏ cảm giác tồn tại của bản thân, không hề có chỗ dành cho anh.

Phó Nguyên Thiên Yết không còn cách nào khác, chỉ có thể để điện thoại đứng cố định ở trên giá để TV, sau đó tay trái ôm Daniel, tay phải ôm Alva.

Alva cảm thấy tư thế này khá vui, cho rằng Phó Nguyên Thiên Yết đang chơi với bé, liên tục cười khanh khách.

Không có ba cái bóng đèn che ở trước mặt, tầm nhìn lập tức trở nên thoáng đãng hơn không ít. Khốc Tử đi xung quanh Phó Nguyên Thiên Yết vài vòng, sau đó ngoan ngoãn nằm sấp xuống dưới chân anh.

Tăng Nghiên Xử Nữ cuối cùng cũng nhìn thấy được mặt của Phó Nguyên Thiên Yết.

Có thể là do gần đây huấn luyện vất vả, mặt anh lại gầy đi một ít, ngũ quan cũng bởi vậy mà càng thêm rõ ràng.

Dường như đẹp trai hơn.

Phó Nguyên Thiên Yết chủ động giới thiệu "Đây là cháu trai, cháu gái anh, ngày thường đều ở nước ngoài, ăn tết mới trở về."

Tăng Nghiên Xử Nữ nghiêng đầu nhìn, thật lòng nói "Hai bé rất đáng yêu!"

Phó Nguyên Thiên Yết ho khẽ một tiếng "Em cũng rất đáng yêu!"

Daniel ở bên cạnh dùng tiếng Trung không được thuần thục lắm của mình nói "Chị cũng rất đáng yêu!"

Chị gái Phó Nguyên Thiên Yết ở bên cạnh nhìn thấy vậy cảm thấy cực kỳ buồn cười, nhịn không được mà bật cười thành tiếng.

[Hoàn][CV][Xử Nữ - Thiên Yết] Ngoan Ngoãn Ở Bên Cạnh Tôi, Đừng Có Ý Nghĩ Khác!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ