ℭ𝔥𝔲̛𝔬̛𝔫𝔤 37

290 27 0
                                    

Lúc Phó Nguyên Thiên Yết chơi game, Tăng Nghiên Xử Nữ ngồi chơi với Alva.

Alva mở to đôi mắt nhỏ, nhếch miệng nói 'moa moa' với cô.

Trẻ con không biết nói nhiều từ lắm, hơn nữa Alva ở nước ngoài nhiều năm nên càng biết ít tiếng Trung, nói đi lại nói cũng chỉ biết nói hai tiếng 'moa moa'.

Tăng Nghiên Xử Nữ cố ý trêu bé, bế Alva lại gần, hôn một cái thật kêu lên mặt bé.

Nghe thấy tiếng 'moa moa' vang lên, tay Phó Nguyên Thiên Yết run một cái, bắn một phát súng. Sau đó bởi vì phát súng này mà vị trí của anh bị đối thủ phát hiện, ngay lập tức bị giết chết.

Tuy rằng khu bình luận bị ẩn nhưng camera còn chưa tắt, mọi người trong phòng livestream vẫn có thể nghe thấy tiếng vang phát ra từ chỗ Phó Nguyên Thiên Yết.

"Hình như tôi nghe thấy tiếng con gái nói 'moa moa', là đang 'moa moa' với Yết Thần sao?"

"Chắc là vậy, nếu không thì làm sao Yết Thần có thể làm ra hành động sai lầm như vậy?"

"Lỗi sai vừa rồi hình như là do tay run?"

"Chắc chắn là tay run nhưng không biết là chân có run không?"

"Có tên biến thái ở trong phòng livestream, tôi muốn report!"

"Thật ghen tỵ! Vì sao cứ phải cùng bạn gái rải thức ăn cho chó chứ! Thật sự là chịu hết nổi mà!"

"Tôi cũng cảm thấy chua lòm, giống như ăn hết cả quả chanh vậy."

(Ghen tỵ = ăn dấm= chua)

Bởi vì nhân vật chết cho nên Phó Nguyên Thiên Yết lúc này không có rảnh xem khu bình luận.

Fan hâm mộ điên cuồng bình luận nhưng Phó Nguyên Thiên Yết vẫn tinh mắt đọc kịp vài cái.

Nhìn thấy cái bình luận kia, anh có chút ghen tỵ, nói "Mấy người ghen tỵ cái gì mà ghen tỵ? Người ghen tỵ là tôi mới đúng , tôi còn chưa được 'moa moa' đâu."

"Ha ha ha ha cười chết tôi rồi, không biết vì sao đột nhiên rất muốn cười."

"Đừng đừng đừng, con trai, con đừng như vậy, mẹ thật sự không quen."

"Wild , hình tượng từ trước đến nay của cậu không phải là một chàng công tử đẹp trai nhà giàu đầy lạnh lùng sao? Tình huống hiện tại là sao vậy? Sao đột nhiên lại biến thành một đứa trẻ đáng thương, đang tủi thân vì không được ăn kẹo vậy?"

"Wild, cậu OOC rồi! Cậu không cần hình tượng nữa sao?"

(OOC: Out of Character.)

"A a a a a, thì ra Yết Thần khi ở bên cạnh vợ sắp cưới lại đáng yêu đến vậy. Tôi trước nay vẫn cho rằng cậu lạnh lùng lắm, tôi xin lỗi, thì ra từ trước đến nay tôi đã hiểu nhầm cậu rồi!"

"Ha ha ha, nếu không phải đang 'moa moa' với Yết Thần, vậy hẳn là đang 'moa moa' với đứa bé kia rồi?"

"Cho nên hiện tại Wild đang ghen tỵ với đứa bé kia sao?"

[Hoàn][CV][Xử Nữ - Thiên Yết] Ngoan Ngoãn Ở Bên Cạnh Tôi, Đừng Có Ý Nghĩ Khác!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ