"Xinh ơi, bé có muốn ăn bánh ngọt không?"
Taehyung hỏi ý kiến của Jungkook trước khi quyết định đưa anh đến cửa hàng bánh ngọt chỗ anh dâu mình đang làm.
"Tôi có! Gần trường tôi có hàng bánh ngon lắm đấy, hay mình đến đó đi được không?"
Taehyung đồng tình.
"Dạ được. Hình như quán bé nói là của người quen em thì phải"
Jungkook ngạc nhiên. Nếu thật sự như lời Taehyung nói thì chẳng phải anh họ anh quen Taehyung sao?
"Chỗ đó cũng là của người quen của tôi này!"
"Sao?"
"Chủ cửa hàng bánh ngọt EatJin là anh họ tôi"
"Trời ạ yêu ơi, vậy em chắc chắn chúng ta sinh ra là dành cho nhau rồi! Anh Seokjin là anh dâu của em đấy!"
"Vậy anh trai cậu là người yêu của anh họ tôi? Kim Namjoon đúng chứ?"
"Chuẩn đét luôn bé ơi!"
Taehyung và Jungkook thôi không nói nữa mà tập trung đưa nhau đến cửa hàng bánh của Seokjin.
*Reng reng*
"Anh dâu buổi sáng vui vẻ nhá!"
"Taehyungie?"
Seokjin đang trong bếp dọn dẹp, sau khi nghe tiếng của Taehyung thì vội lau tay bước ra ngoài.
"Taehyung nhà giàu đẹp trai nhức cái nách đây chứ ai nữa!"
"Jungkookie hả em?"
"Em chào anh!"
"Sao thế này? Taehyung giải thích anh nghe xem tại sao em họ anh lại đi cùng nhóc?"
Taehyung xoa mũi giải thích.
"Hề hề sắp tới bọn em sẽ giống bọn anh thôi mà, là kiểu đó đó!"
Khoé miệng Jungkook giật giật. Bình thường chỉ có hai người với nhau nên anh chẳng hề xem trọng lời nói của Taehyung. Chính xác là nghe tai này lọt tai kia. Nhưng trước mặt cả hai bây giờ là Kim Seokjin, chưa hỏi ý kiến của anh mà đã tự quyết định nói những lời như vậy rất dễ gây hiểu lầm. Dù gì cũng phải biết tôn trọng anh chứ?
"Đừng có đùa nữa, tôi không thấy vui đâu"
"Em đùa chỗ nào? Em nói thật mà bé!"
Jungkook không quan tâm dứt khoát gạt phăng bàn tay của người kia đang đặt trên eo mình rồi bước ra bàn. Sau khi yên vị tại chỗ ngồi, anh mới quay ra nói lớn.
"Jinie hyung cho em một Banana Choco nhé!"
Taehyung nhíu mày không hiểu. Mới sáng sớm còn mặc kệ cậu muốn nói gì thì nói, rồi rốt cuộc là làm sao mà bây giờ lại giận dỗi thế này rồi?
"Rồi rồi Jungkookie chờ anh một chút!"
Seokjin trả lời Jungkook xong liền quay ra hỏi Taehyung.
"Cậu nói rõ lại cho anh quan hệ của hai đứa bây giờ là gì?"
Taehyung tâm trí vẫn còn đang trên mây nên chẳng nghe hiểu câu hỏi của Seokjin đã vội trả lời.
"Người yêu ạ!"
Cậu để lại một câu cộc lốc không đầu cũng chẳng đuôi rồi chạy ra chỗ Jungkook đang ngồi với mục đích dỗ dành xinh yêu đang giận hờn của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
tk | tình đầu là tình tuyệt vời
FanfictionKhi thấy anh nhỏ họ Jeon tức giận đập tay xuống bàn mắng mỏ mình, em lớn họ Kim không những không cảm thấy tủi thân, ngược lại còn đi đến cầm tay anh lên xoa xoa, nhỏ giọng thì thầm. "Nếu muốn trút giận thì bé đánh vào người em đây này! Tuy da em kh...