Sau lùm xùm với Jimin, Jungkook vẫn theo lời hứa cùng Taehyung đến nha sĩ. Hôm qua vốn muốn từ chối Taehyung bởi anh từ nhỏ tới giờ chẳng thích gì bác sĩ, nhìn thôi đã cảm giác tay chân run lẩy bẩy. Nhưng lỡ hứa với người ta rồi, không đi cũng dở mà đi cũng chẳng xong. Taehyung thì nào có biết anh sợ bác sĩ, còn thầm tính toán tí nữa mình có thể lấy cớ sợ quá mà nắm tay anh.
Đến trước cửa phòng, Jungkook đứng im không để Taehyung kéo mình nữa.
"Bé sao thế? Vào đây với em!"
"T...tôi không vào đâu!"
"Sao vậy?"
"Tóm...tóm lại là tôi không vào! Cậu tự vào một mình đi!"
"Thôi mà bé ơi vào đi nhé? Vào đi tí em mua thêm sữa chuối với kẹo dâu cho!"
"Tôi không, cậu vào đi tôi đứng ở ngoài này thôi"
"Bé ơi bé à, bé vào đi m..."
"Không!"
Taehyung thấy mình nài nỉ mãi mà anh chả động lòng nên dở chiêu làm nũng.
"Bé chả thương em, chả yêu em!"
"Ừ đúng rồi vì tôi là giò. Giờ thì vào trong đi"
Taehyung lơ ngơ bị đẩy một cái thật mạnh vào trong, đành phải cầm nước mắt một mình rụt rè đến chỗ bác sĩ.
***
Sau khi khám răng xong xuôi, Taehyung nước mắt nước mũi tèm lem bước ra ngoài. Jungkook thấy thế thì hốt hoảng đứng bật dậy.
"Cậu làm sao lại khóc? Đau lắm à?"
Taehyung được an ủi như bị chạm đến tận cùng của sự tủi thân, từ thút thít nay chuyển sang òa khóc to hơn.
"Bé ơi đau lắm luôn ý! Đã thế bác sĩ còn bảo em như trẻ con, mới chạm một tí đã nức nở. Xong...xong còn đem em ra so sánh với cô bé 10 tuổi ở giường bên cạnh"
Jungkook phì cười. Nói là trẻ con quả không sai.
"Thôi nín đi rồi tôi dẫn đi ăn kem!"
"Thật hả bé?"
"Ừ!"
"Thế thì mình đi thôi! Let's go!"
Quả nhiên chỉ nhắc tới đồ ăn là mắt sáng ngay. Đúng là trẻ con, nhỉ?
***
"Kim Taehyung, tôi hỏi cậu cái này được không?"
Cả hai đang mải miết ăn kem thì Jungkook lên tiếng.
"Dạ được, bé hỏi đi!"
Jungkook chần chừ. Anh không biết phải mở lời thế nào về vấn đề này. Vậy nên mặc dù đã thắc mắc từ rất lâu nhưng bây giờ mới đủ dũng khí để hỏi.
"Tại...tại sao cậu ngay từ lần đầu gặp mặt đã thích tôi? Cậu mới mười bảy, tôi thì hai mươi. Tuy tôi chưa được tính là đứng tuổi nhưng với bề ngoài của cậu thì tôi đảm bảo rằng cậu nháy mắt một cái thôi cũng cả đống người đổ. Tại sao lại mất công đi dây dưa với một người như tôi chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
tk | tình đầu là tình tuyệt vời
FanfictionKhi thấy anh nhỏ họ Jeon tức giận đập tay xuống bàn mắng mỏ mình, em lớn họ Kim không những không cảm thấy tủi thân, ngược lại còn đi đến cầm tay anh lên xoa xoa, nhỏ giọng thì thầm. "Nếu muốn trút giận thì bé đánh vào người em đây này! Tuy da em kh...