Jungkook giật mình.
"Từ bao giờ mà Taehyung lại thích tính toán với tôi thế?"
"Bạn bé ơi, cái gì trên đời này cũng phải trả giá mà! Em mua đồ ăn cho bé, bé thơm em có mấy cái mà cũng không được hả?"
Jungkook đưa tay lên đầu gãi gãi, ngẫm nghĩ câu nói của Taehyung một chút liền đồng ý ngay.
"Được! Nhưng tôi không muốn thơm đâu!"
"Hửm? Đã được rồi cơ mà?"
"Taehyung phải tự thơm tôi cơ!"
Taehyung lúc này mới hiểu ý của anh.
"Dạ! Đã đồng ý rồi là không được hối hận đâu đấy xinh nhé"
Jungkook lơ ngơ chưa hiểu chuyện gì đã thấy bản thân mình bị kéo lên phòng Taehyung. Rõ ràng chỉ thơm có mấy cái, sẽ rất nhanh, phải không?
"Bạn bé này, bây giờ tối rồi. Hay đêm nay bé ở lại đây với em đi?"
"Bố mẹ tôi sẽ lo lắm! Như vậy không ổn đâu!"
Thấy Jungkook có ý định từ chối, Taehyung vội chộp lấy điện thoại ở gần đó, vừa tiến đến tủ quần áo chọn đồ cho anh, vừa ấn gọi cho mẹ Jeon.
"Alo cô Areum ạ?"
"Sao thế? Jungkook nhà cô có ở cạnh cháu không? Sao tối rồi mà thằng bé chưa về nhỉ?"
"Jeon đang ở nhà cháu cô ạ!"
Mẹ Jeon đầu dây bên kia nhận thấy có điểm không đúng liền mở loa ngoài cho ba Jeon cùng nghe.
"Ừ, thế Taehyung có gì muốn nói với cô đúng chứ?"
"Dạ! Cháu muốn xin phép cho bé...à không, cho anh Jungkook ở lại nhà cháu một đêm có được không cô?
Ba mẹ Jeon cùng lúc nhìn nhau.
"Taehyung bật loa ngoài lên cho cô chú nói chuyện với anh Jungkook nhé?"
Taehyung 'dạ' một tiếng rồi ngồi xuống bên cạnh anh, bật loa ngoài theo lời ba Jeon.
"Jeon ơi?"
"Con đây ạ!"
"Tối nay con muốn ở bên nhà Taehyung hả?"
Jungkook gật đầu, nhưng sau đó phát hiện ra ba mẹ Jeon không thể nhìn thấy nên ngại ngùng lên tiếng.
"Dạ vâng!"
"Jeon lớn rồi nên ba mẹ không cấm con. Nhưng vì đã lớn nên con phải biết kiềm chế hành động của mình, Jeon hiểu ý ba mẹ rồi chứ?"
Như thấy lời của vợ mình không đủ khiến con trai lớn hiểu ra, ba Jeon bồi thêm một câu.
"Hơn nữa Taehyung chưa đủ tuổi đâu con!"
Jungkook hốt hoảng giật điện thoại từ tay Taehyung rồi tắt loa ngoài.
"Ba này!"
Mẹ Jeon biết con mình tuy lớn xác nhưng tâm hồn vẫn vô cùng ỏn ẻn, bị ba trêu chắc chắn sẽ ngại ngùng vô cùng.
"Được rồi! Mẹ biết Jeon của mẹ suy nghĩ đủ chín chắn để không làm ra mấy chuyện mất kiểm soát, vậy nên hôm nay mẹ đặt cách cho Jeon được ngủ qua đêm với Taehyung đấy nhé!"
BẠN ĐANG ĐỌC
tk | tình đầu là tình tuyệt vời
FanfictionKhi thấy anh nhỏ họ Jeon tức giận đập tay xuống bàn mắng mỏ mình, em lớn họ Kim không những không cảm thấy tủi thân, ngược lại còn đi đến cầm tay anh lên xoa xoa, nhỏ giọng thì thầm. "Nếu muốn trút giận thì bé đánh vào người em đây này! Tuy da em kh...