"Con không có tình địch, chỉ là đang gặp chút vấn đề thôi!"
Ba người còn lại đồng thanh.
"Vấn đề gì?"
"Ôi trời mọi người không cần lo. Để con tự mình giải quyết"
Mẹ Kim lắc đầu.
"Anh chị sống lâu hơn mày gấp ba lần đấy! Nói ra sẽ dễ dàng hơn"
Kim Taehyung đưa tay ra trước ngực làm kí hiệu X rồi chạy thẳng lên phòng chẳng để cho mọi người nói thêm câu nào.
Đóng cửa, Taehyung ngả người xuống giường suy nghĩ gì đó một chút. Xong liền lấy lại vẻ vui tươi vừa huýt sáo vừa chuẩn bị quần áo rồi bước vào nhà tắm.
***
"Cô xin thông báo với cả lớp, sắp tới lớp mình sẽ có một bạn học sinh Hàn lai Anh chuyển đến. Mời em!"
Cô Lee đứng trên bục giảng cất giọng nói lớn. Sau khi nói xong còn hướng tay ra phía cửa để người đứng đó từ nãy tới giờ biết lệnh đi vào trong.
Nữ sinh ấy bước vào, cả lớp không hẹn mà ồ lên một tiếng.
"Xin chào các cậu, tớ là Choi Hanyun, mới từ Anh sang Hàn để tiếp tục học tập. Sắp tới mong mọi người giúp đỡ!"
Kim Taehyung đang luồn tay xuống ngăn bàn lén lút mở ảnh mình chụp trộm được Jungkook rồi cười khúc khích cũng vì nghe được màn giới thiệu mà nhíu mày ngẩng mặt lên xem.
"Choi Hanyun?"
Học sinh mới theo quán tính hướng ánh mắt về nơi có người vừa gọi mình, xác định được danh tính đối phương là ai thì hai mắt liền sáng long lanh.
"Kim Taehyung phải không?"
Cô Lee chậm rãi tháo kính quan sát, sau đó mới lên tiếng.
"Hai bạn có quen nhau từ trước sao?"
Hanyun thấy cô hỏi thì liền hớn hở cúi đầu xin lỗi các bạn dưới lớp, sau đó đi sát lại cô rồi mở miệng nhí nhảnh.
"Bọn em quen nhau từ cách đây mười hai năm cơ cô ạ!"
Cô Lee gật đầu, sau đó lên tiếng.
"Choi Hanyun sẽ ngồi cạnh Kim Taehyung. Vì hai em đã biết nhau từ trước nên Taehyung, cô muốn em giúp Hanyun hoà nhập với các bạn còn lại trong lớp. Em làm được không?"
Taehyung đưa tay lên trán làm thế chào cờ.
"Tuân lệnh!"
"Được rồi, cả lớp lấy sách vở chuẩn bị cho tiết tự học"
Nói xong cô cũng không nán lại ở lớp nữa, Hanyun thì mang balo vui vẻ đến bên cạnh Taehyung. Còn hào phóng mở lời chào hỏi trước, âm điệu có chút lớn.
"Chào Tete nhó!"
Taehyung điên tiết cuộn tay thành hình nắm đấm rồi ấn lên đầu Hanyun một cái thật mạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
tk | tình đầu là tình tuyệt vời
FanfictionKhi thấy anh nhỏ họ Jeon tức giận đập tay xuống bàn mắng mỏ mình, em lớn họ Kim không những không cảm thấy tủi thân, ngược lại còn đi đến cầm tay anh lên xoa xoa, nhỏ giọng thì thầm. "Nếu muốn trút giận thì bé đánh vào người em đây này! Tuy da em kh...