bốn mươi sáu - bất ngờ quay xe

2.4K 181 16
                                    

Cứ vậy, Jungkook thật sự trưng ra bộ mặt hờn dỗi với Taehyung trong suốt một tiếng trời. Mặc cho Taehyung đã hạ giọng nịnh nọt, anh nhỏ vẫn một mực rúc mặt vào chăn, rấm rứt rơi nước mắt, lí do là người yêu vừa lớn tiếng với anh.

"Em xin lỗi bé nhé? Jungkook ngoan ra đây với em, em thương bé mà?"

Jungkook cảm thấy bực bội, anh vùng vằng, lớn giọng đáp lại.

"Anh không chơi với Taehyung nữa đâu!"

Cậu trai nào đó bị người yêu bơ lại chẳng biết phải làm sao. Taehyung đi đến gần balo của mình, lấy từ trong đó ra một hộp sữa chuối nhỏ xinh. Sau năm phút hí hoáy, cậu quay trở lại nơi có một nắm nhỏ đang thút thít giận dỗi, nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh anh, nhỏ giọng dỗ dành.

"Trong tay Kim Taehyung đang có một món quà nho nhỏ. Món quà này chỉ dành cho bạn bé nào ngoan ngoãn mau chóng nín khóc. Có ai muốn nhận không ạ?"

Từ trong lớp chăn bông dày cộp, Jungkook rụt rè hé ra đôi mắt đã chuyển hồng ầng ẫng nước.

"Không phải Jeon Jungkook đâu..."

"Thế thôi em đem đi cất nhé?"

Taehyung giả vờ ho một tiếng, đứng dậy muốn bỏ đi. Tuy vậy, chỉ mới đi được ba bước, từ phía sau đã truyền đến âm thanh nho nhỏ của người thương

"Muốn đem quà đi tặng người khác chứ gì? Đấy, Taehyung chả thương tôi gì cả!"

Jungkook ra vẻ uỷ khuất, lớp nước trên đôi mắt anh lại dày thêm một tầng, báo hại Taehyung hốt hoảng suýt nữa làm rơi hộp sữa chuối ngon lành đang cầm trên tay. Cậu vội vàng chạy đến chỗ anh nhỏ, thuận tay lấy luôn tờ giấy thấm nhẹ vào mắt cho anh.

"Em thương Jeon của em nhất! Nhưng nếu Jeon nín khóc thì em sẽ thương bé nhiều hơn chữ nhất nữa, có được không nào?"

"Jungkookie muốn nhận quà"

Taehyung không nhịn được bật cười thành tiếng. Cái dáng vẻ vừa rơi nước mắt vừa vòi vĩnh nhận quà này quả thật làm cậu phát điên lên vì thấy cưng.

"Muốn nhận quà thì phải nói gì nhỉ?"

"Bé xin.."

"?"

"..ạ"

"Ngoan quá đi thôi!"

Nói rồi, Taehyung lấy từ sau lưng ra món quà mình đã chuẩn bị cho người yêu nhỏ. Hai mắt thỏ của Jungkook phát sáng, nhưng khi nhìn thấy dòng chữ được viết nắn nót trên tờ giấy note được dán trên thân hộp, anh nhỏ nhíu mày.

"Muốn nhận quà thì phải hôn Kim Taehyung năm cái sao? Taehyung bẫy anh à?"

Taehyung ngược lại chỉ nhún vai một cái.

"Thôi nào, bé nhà em hôm nay lại keo kiệt với em mấy nụ hôn sao? Bé có hai sự lựa chọn. Một là đồng ý hôn em năm cái. Hai là từ chối và bị em hôn nát môi xinh. Mời bé nhà chọn"

"Anh hôn Taehyung năm cái rồi ngày mai Taehyung cho anh ngầu ngầu nha?"

Taehyung đưa tay lên xoa cằm, suy nghĩ đôi chút. Cậu rất muốn từ chối lời đề nghị của bạn nhà mình, nhưng suy cho cùng vẫn là chẳng nỡ. Taehyung ngày ngày yêu chiều Jungkook, anh nhỏ muốn gì cũng đều ngoan ngoãn nghe theo. Tuy vậy, chuyện lần này dù chẳng phải lớn lao gì, nhưng với tính cách của Jungkook, Taehyung biết chắc anh chắc chắn sẽ vì trượng nghĩa mà lao vào đánh nhau với mấy người kia. Một người đấu nhiều người, dù không bị thương nặng nhưng chung quy lại vẫn trầy xước đôi chút, Taehyung thật sự vô cùng xót người yêu.

tk | tình đầu là tình tuyệt vờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ