Sau câu nói có độ sát thương cao của Taehyung, Jungkook không nói lời nào liền dập máy luôn.
Taehyung nhìn màn hình điện thoại hiển thị mấy chữ 'cuộc gọi đã kết thúc' thì luyến tiếc thở dài. Thật sự người đẹp của cậu khó dỗ quá đi!
Nhưng Taehyung nào có biết, Jungkook tắt máy không phải vì anh khó chịu, mà anh sợ nếu còn tiếp tục duy trì cuộc gọi thì miệng của anh sẽ không ngăn được mấy tiếng ngập ngừng thể hiện tâm trạng rối bời của anh lúc này.
"Điên đầu mất thôi!"
***
Sau khi tan học, Taehyung theo thói quen nhanh chân đi đến cửa hàng tiện lợi TKF.
"Cửa h..."
"Bạn béee"
Taehyung cẩn thận chui vào quấy tính tiền rồi ôm nhẹ Jungkook trong lòng.
"Đang giờ làm việc của tôi mà cậu làm cái gì thế?
Jungkook cau mày không hài lòng.
"Ba ngày không gặp rồi đấy! Em nhớ xinh của em quá cơ!"
"Cậu bỏ tôi ra trước đã xem nào"
Taehyung không nghe cố gắng ôm lâu thêm một chút nữa. Đến khi thấy đủ mới từ từ buông ra. Da thịt Jungkook trời sinh trắng mềm, chạm một lần liền muốn lần hai, lần ba, chính xác còn hơn cả chất gây nghiện.
"Bé này, bây giờ để em đi mua nước đã nhé! Đứng lâu thế này xinh của em chắc khát lắm rồi phải không? Hôm nay mua hẳn năm hộp sữa chuối luôn!"
Taehyung định đi ra quầy nước như mọi khi thì bị Jungkook gọi với lại.
"T-Taehyung ơi!"
"Em đây, bé gọi gì em?"
Jungkook nói vấp.
"C-có thể mua thêm một lon cà phê nữa được không?"
Taehyung nhíu mày.
"Bé định mua cho ai?"
Jungkook lí nhí trong miệng vài tiếng.
"Cho tôi mà"
Taehyung cảm thấy mình cần nói rõ lại với Jungkook về chuyện này nên cậu tạm gác việc lấy nước ra sau, trước nhất là phải xem vì lí do gì mà xinh của cậu phải tìm đến cà phê đã.
"Yêu nói cho em nghe thói quen uống cà phê có từ bao giờ?"
Tay Jungkook vò vò vạt áo, mắt không dám nhìn thẳng vào Taehyung mà chỉ dán vào mũi giày.
"Cách đây ba tháng. Bình thường tôi đều mua cà phê bột về để pha. Hôm qua tôi mới uống hết hộp thứ hai rồi nên muốn mua thêm..."
Taehyung đặt tay mình lên xoa nhẹ eo anh, giọng chất vấn.
"Hửm? Em mua sữa chuối cho bé để bé uống mỗi khi buồn mồm mà? Hay là bé muốn nhiều hơn?"
BẠN ĐANG ĐỌC
tk | tình đầu là tình tuyệt vời
FanfictionKhi thấy anh nhỏ họ Jeon tức giận đập tay xuống bàn mắng mỏ mình, em lớn họ Kim không những không cảm thấy tủi thân, ngược lại còn đi đến cầm tay anh lên xoa xoa, nhỏ giọng thì thầm. "Nếu muốn trút giận thì bé đánh vào người em đây này! Tuy da em kh...