hai mươi bảy

3.1K 216 48
                                    

"Jungkook ơi?"

Mẹ Jeon đã bắt máy được một lúc lâu rồi vẫn không thấy bên kia có động tĩnh gì liền gọi anh lần nữa.

Jungkook bên này nhanh trí tắt mic, cầm tay Taehyung đưa điện thoại cho cậu, phần mình thì chui vào trong lòng ấm áp của đối phương mà nhỏ giọng lên tiếng.

"Cậu tự xin đi, tôi ngại lắm không biết nói gì hết trơn!"

Taehyung bị anh làm cho nhột, một tay cầm điện thoại bật mic trở lại, tay kia đưa lên mặt anh xoa xoa hai má trắng mềm.

"Cô ạ? Cháu Taehyung đây"

"À Taehyung hả? Mà sao Taehyung lại cầm điện thoại của Jeon nhà cô thế?"

"Anh Jungkook đang bận cô ạ, cháu gọi cô để muốn xin cho anh ở lại đây với cháu vài hôm nữa được không cô? Tại bố mẹ nhà cháu đi vắng hết rồi ạ"

Trôi qua mấy giây, mẹ Jeon mới đáp lại.

"Taehyung có đảm bảo sẽ không làm gì tổn hại đến con trai cô y không?"

Kim Taehyung bật cười thành tiếng, không thể tưởng tượng nổi ba mẹ Jeon bình thường nhìn vô cùng nghiêm túc, ấy vậy mà từ đầu tới cuối trong chuyện này chỉ sợ cậu và Jungkook lỡ lăn giường khi Taehyung chưa chạm ngưỡng mười tám.

"Dạ con hứa. Đến lúc con trả bé Jeon về mà có làm sao thì con nguyện sang làm rể nhà mình luôn được không?"

"Được! Nói được thì phải làm được đấy nhé! Thôi cô tắt máy đây, đến giờ cô ra cửa hàng rồi! Hai đứa mau mau chuẩn bị mà đi học nhé! Khoan đã, Jungkook có về nhà lấy đồ không?"

"Dạ không ạ, tủ của con còn nhiều quần áo lắm!"

"Ừ thế thì tốt, chúc hai đứa ở riêng vui vẻ! Nhớ không được làm gì linh tinh đâu nghe chưa?"

"Vâng, chúc cô Areum buổi sáng đắt khách nhé!"

Taehyung nhìn xuống nháy mắt với Jungkook, anh biết mẹ đã cho phép rồi nên hớn hở hẳn ra. Jungkook nhướn người lên một chút, vừa vặn để môi xinh của mình chạm vào cục nhỏ nhỏ nhô lên giữa cổ Taehyung.

"Cái này để thưởng cho Hyungie thôi đấy, không phải do tôi thích thế đâu!"

"Bé có biết chạm vào chỗ đó đồng nghĩa với gì không?"

Jungkook lắc đầu, tròn mắt nhìn Taehyung chờ cậu giải thích.

"Đồng nghĩa với việc cổ em mất nụ hôn đầu rồi, bé bi phải chịu trách nhiệm với cổ em!"

Anh nhỏ bĩu môi, tỏ vẻ thông thái phản bác lại Taehyung.

"Thế cậu gặm má tôi này, xoa eo tôi này, hít hít mùi sữa tắm ở cổ tôi nữa, sao cậu không chịu trách nhiệm đi?"

Taehyung híp mắt, bóp nhẹ hai má anh.

"Thân thể này đã sẵn sàng chịu trách nhiệm rồi đây, bé muốn cái gì em liền đáp ứng cái đó"

Jungkook lắc lắc đầu tròn, chu môi không đồng tình.

"Ai mà thèm! Đem cho có khi tôi còn chê"

tk | tình đầu là tình tuyệt vờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ