Theo đúng lời hứa, vào chín giờ tối, điện thoại Jungkook reo lên những tiếng chuông liên hồi.
"Bạn bé bật video lên để em ngắm mặt xinh nào"
"Cậu chờ tôi một lát, tôi đang không mặc gì. Chờ chút để tôi đi lấy áo đã nhé!"
"Dạ!"
Sau khi mặc áo xong xuôi, Jungkook mò điện thoại ấn bật video.
"Cậu phải hứa với tôi là cậu không được làm phiền nhé! Tôi đang tập trung mà cậu cứ lải nhải bên cạnh là tôi cáu đấy!"
"Em biết rồi! Khi nào bé thấy buồn ngủ thì bảo em, em sẽ trò chuyện với bé! Nhưng xinh cũng phải hứa với em là không được tiếp tục uống cà phê đâu, sẽ không tốt!"
Jungkook gật đầu thỏa hiệp.
Sau đó, cuộc điện thoại cứ tiếp tục được duy trì cho đến mười một giờ đêm. Trong hai tiếng đồng hồ, Jungkook chỉ cần ngáp một cái cũng khiến Taehyung lo lắng hỏi han đủ kiểu.
"Tôi sắp làm xong rồi. Cậu có thể tắt máy trước!"
Jungkook nói với Taehyung trong khi mắt vẫn dán chặt vào tài liệu.
Đợi một lúc không thấy hồi âm từ người kia, Jungkook mới ngước mắt lên nhìn vào màn hình điện thoại. Anh bật cười khi thấy Taehyung đã chẳng thể đủ sức chống chọi với cơn buồn ngủ mà thiếp đi lúc nào không hay.
Jungkook cầm điện thoại lên, suy nghĩ một chút rồi nói.
"Chúc Taehyungie ngủ ngon nhé!"
Hết câu liền ngại ngùng tắt máy.
Bên Taehyung, sau khi nghe thấy ba tiếng tút quen thuộc, cậu ngẩng mặt lên, không kiềm chế được cười khúc khích như trẻ con mới được tặng quà.
***
Ba tháng sau...
"Bé ơi, tối nay em sang nhà bé được không?"
Taehyung vẫn như mọi ngày, sau khi tan học liền tới cửa hàng Jungkook đang làm, thuần thục chui vào quầy tính tiền rồi dở trò làm loạn trên người anh.
"Để làm gì?"
Taehyung bĩu môi ra vẻ uỷ khuất.
"Gia đình em đêm hôm qua đã trốn em đi chơi hết rồi! Để lại em một mình ở nhà thôi! Họ bảo bởi vì em phải đi học nên không được đi. Bây giờ cả ngôi nhà to bằng cái phủ chỉ có một mình em với mấy người giúp việc. Em còn trẻ lắm em không muốn chết khô vì chán đâu"
Nói xong còn cố ý dụi dụi đầu vào hõm cổ trắng ngần của anh, lén lút hít trọn mùi hương gây nghiện ấy.
"Như vậy không được đâu! Tôi cảm thấy mình không nên chiều chuộng theo cậu, sẽ không hay!"
Taehyung ra sức nài nỉ.
"Thôi mà xinh ơi! Họ chỉ đi có một tuần thôi. Em cũng sẽ chỉ ở một tuần. Em hứa đấy! Đi mà, đi, xinh ơi.."
BẠN ĐANG ĐỌC
tk | tình đầu là tình tuyệt vời
FanfictionKhi thấy anh nhỏ họ Jeon tức giận đập tay xuống bàn mắng mỏ mình, em lớn họ Kim không những không cảm thấy tủi thân, ngược lại còn đi đến cầm tay anh lên xoa xoa, nhỏ giọng thì thầm. "Nếu muốn trút giận thì bé đánh vào người em đây này! Tuy da em kh...