Hàn Mặc Vũ: nữ, 25 tuổi, cao 1m75. Là con gái độc nhất của tập đoàn Lâm thị. Tính cách: lạnh lùng, mạnh mẽ nhưng chỉ ôn nhu với Thư Tiểu Phù.
Sau khi xuyên không:
Sở Huyết Nguyệt (Hàn Mặc Vũ): nữ, 18 tuổi. Sau khi xuyên khuôn mặt trở nên yêu nghiệt hơn. Dù mặc đồ nam hay nữ đều thu hút nam nữ nhân khác. Cao 1m88, con gái của Huyết Thân vương. Luôn được sủng ái từ vương gia cho tới hoàng đế và tới thái hậu. Tính cách: lạnh lùng như tảng băng vạn năm, mạnh mẽ, tàn độc với những ai dám làm hại gia đình cô, đặc biệt là lão bà của cô. Luôn ôn nhu với người nhà đặc biệt là lão bà, lão bà muốn gì cô cũng cho. Nói chung là vô cùng sủng ái. Võ công phải nói là hơn cha cô rất nhiều, không có một ai là đối thủ của cô - Người mạnh nhất của Sở quốc. Nhưng luôn làm vẻ mặt ngây thơ không biết gì với vợ còn với người khác thì như tử thần, A Tu La địa ngục nên nhiều người không muốn chọc cô riêng nhưng tên không biết điều.
Nam Cung Tuyết: cao 1m 65, 18 tuổi. Tính cách: dịu dàng, luôn được mọi người quan tâm, hay giúp đỡ người khác. Là con gái của Đại tướng quân nên cô cũng biết một chút võ công. Sau khi quen được Sở Huyết Nguyệt luôn nhận được sự quan tâm của người đó. Cảm thấy an toàn khi ở cùng với người. Hay làm nũng Sở Huyết Nguyệt và luôn quan tâm cô.
Sở Thiên Hàn: Huyết Thân vương, đệ đệ ruột của hoàng đế, là con của thái hậu Liễu thị. Cao 1m93, 38 tuổi. Tính cách: lạnh lùng với người ngoài nhưng lại ôn nhu với vương phi của ông. (cha nào con nấy)
Tô Nguyệt Ánh: Huyết Thân vương phi, là con gái thứ hai của Tô quốc công. Gả cho vương gia năm 16 tuổi, 17 tuổi sinh ra cô. Được biết là tài nữ của Sở quốc. Tính cách: hiền hậu, luôn quan tâm cô nhưng nếu làm cho bà giận thì người đó xác định không yên với bà.
Sở Hằng: hoàng đế của Sở quốc, ca ca ruột của Huyết Thân vương, con của thái hậu Liễu thị. Tính cách: ôn hòa, từ nhỏ luôn bảo vệ đệ đệ mình. Là người cuồng cháu gái Sở Huyết Nguyệt, cô muốn gì cũng được. Sau khi ông biết cô không có hứng thú với nam nhân thì cũng không phản đối cô muốn cưới nữ nhân. Ngược lại còn phong vương tước cho cô. Nói chung ông chính là điển hình của người cuồng cháu gái như thái hậu.
Hạ Tĩnh: hoàng hậu của Sở quốc, thanh mai trúc mã của hoàng đế. Trưởng công chúa của Tây Hạ quốc. Tính cách: hiền hậu, là mẫu nghi thiên hạ. Cũng là một người cưng chiều cháu gái Sở Huyết Nguyệt. Cũng là người không phản đối cô trong hôn nhân.
Liễu Thi Mạn: thái hậu của Sở quốc. Tính cách: quyết đoán, tuy hơi lạnh lùng nhưng đối với cháu gái mình thì như nở hoa. Luôn chiều ý đứa cháu gái này. Chiều tới mức cháu gái bà làm gì sai mà cũng đều không trách mắng, thậm chí còn cho phép cô ngoài cầm kì thi họa còn có thể học võ công, cho phép cô nghe chính sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Vận mệnh đưa ta gặp nàng
БоевикCô là con gái của một tập đoàn lớn nhất thế giới. trong một lần tỏ tình với cô bạn thuở nhỏ của mình, cô bị từ chối. chạy xe trên đường thì bị tai nạn và xuyên không vào một thời đại không có trong lịch sử trở thành trẻ sơ sinh. sau khi trải qua kh...