- Hạ Tĩnh, hôm này là ngày chết của ngươi. Con trai ta sắp trở thành trữ quân rồi. Hahahahaha.
- Ngươi đừng mơ tưởng nữa. Cho dù ta có chết cũng không để cho ý định của ngươi được toại nguyện đâu.
Hạ Tĩnh vừa dứt câu liền thủ thế sẵn sàng chiến đấu, một vài binh lính bảo vệ người cũng đã sẵn sàng nghênh chiến. Dung Lạc thấy thế liền cười khẩy, giơ tay ra hiệu cho thuộc hạ của mình ra tay. Nhận được lệnh, bọn chúng ngông cuồng mà xông tới, hai bên giao chiến rất ác liệt. Các phi tần vì để tránh cuộc chiến nên đã lùi về phái sau. Sau một lúc, binh lực của hoàng hậu dần vào thế hạ phong, đám thuộc hạ của Dung Lạc thừa thắng mà xong lên. Nhưng chưa kịp đi được mười bước đã bị bốn bóng đen lao tới giết. Đúng vậy, bốn bóng đen đó chính là bốn tỷ muội Đoan Mộc gia. Đám thuộc hạ của Dung Lạc thấy cả bốn người họ đều không dễ đối phó bởi sau màn vừa rồi chúng cũng có chút dè chừng họ. Đoan Mộc Thanh thấy vậy liền ra hiệu của ba người còn lại cùng nhau xông lên. Bởi vì được huấn luyện đặc biệt trong giáo nên với bốn người họ, bọn chúng chỉ là con kiến mà thôi. Từng người họ dùng sở trường của mình mà tiêu diệt bọn chúng giống như những nàng tiên của chiến tranh vậy. Đoan Mộc Hạ Băng dùng Nhật Nguyệt song đao của mình mà bảo vệ các phi tần ở bên mình an toàn. Đoan Mộc Thanh ở chỗ Liễu thái hậu liền dùng lụa của mình quấn lấy cây đàn cầm bị làm rơi dưới đất lên và bắt đầu dùng âm luật của mình bảo vệ người khỏi những ám khí đang phi tới. Không những thế Đoan Mộc Thanh còn làm cho đầu óc bị âm thanh cô tạo ra nhiễu loạn. Chóp thời cơ đó Đoan Mộc Huyền Ngọc do chu du trong thiên hạ nhiều năm nên dùng Long Huyền kiếm của mình mà dần đẩy lùi quân địch. Đoan Mộc Khiết dùng roi Tử Đằng của mình cùng với Hạ Tĩnh hoàng hậu đánh nhau với top người đang tiến tới. Chỉ sau một lúc, thế sự đã thay đổi, đám thuộc hạ của Dung Lạc đã trở nên yếu thế bởi có sự xuất hiện của tỷ muội Đoan Mộc gia. Ả ta sợ hãi lùi dần ra ngoài, mọi người trong điện cũng thuận thế mà tiến lên phía trước. Nhưng vừa mới bước ra cửa thì tất cả đều sững sốt khi thấy có tới một ngàn quân lính đã chờ sẵn ngoài điện của thái hậu.
- Hahaha. Lần này các ngươi tiêu rồi. Đúng là các ngươi có cao thủ bảo vệ tốt đấy nhưng với một ngàn binh sĩ của ta thì không biết các ngươi bảo vệ bọn chúng tới đâu?
Dung Lạc ỷ vào quân số đông nên liền trở nên hóng hách kiêu ngạo. Trước tình thế đó thì Nam Cung Tuyết nhớ lại lời dặn của Sở Huyết Nguyệt khi còn ở trong Huyền Dạ giáo:
- Tuyết nhi, cho nàng cái này.
Nói rồi cô đeo cho nàng một nhẫn bạc hình rắn vào ngón trỏ cho nàng. Nam Cung Tuyết nhìn cái nhẫn rồi nhìn cô. Sở Huyết Nguyệt biết nàng đang thắc mắc nên cũng giải thích cho nàng hiểu, chứ nếu cô không giải thích liền chắc cô sẽ bị mắc bệnh tim về sự đáng yêu của nàng mất.
- Khụ khụ. Xà nhẫn này giống như hổ phù trong quân đội vậy. Trên dưới Huyền Dạ giáo này nhìn thấy Xà nhẫn như nhìn thấy giáo chủ, tất cả đều phải nghe theo lệnh. Còn cái này là pháo triệu tập, nàng chỉ cần giơ cái này lên trời và rút dây thì toàn bộ thuộc hạ của Huyền Dạ giáo này sẽ có mặt ngay lập tức dù cho có ở bất cứ đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Vận mệnh đưa ta gặp nàng
AçãoCô là con gái của một tập đoàn lớn nhất thế giới. trong một lần tỏ tình với cô bạn thuở nhỏ của mình, cô bị từ chối. chạy xe trên đường thì bị tai nạn và xuyên không vào một thời đại không có trong lịch sử trở thành trẻ sơ sinh. sau khi trải qua kh...