Chap 44

36 0 0
                                    

    3 ngày sau, trong phòng Thác Đáp Nhĩ A Lan, A Hắc đang báo cáo lại thông tin cho Thác Đáp Nhĩ An:

- Khởi bẩm công chúa, theo như những gì mà thuộc hạ điều tra được thì Nhị hoàng tử Sở Minh Trung là người luôn có hiềm khích với Mạn Sa quận chúa. Thái tử là người luôn kính tiếng cho nên cũng không điều tra được gì nhiều. Ngũ hoàng tử Sở Tiêu, Lục hoàng tử Sở Hạo Hiên và Bát công chúa Sở Quân Dao là người có mối quan hệ tốt với Quận chúa. Tam công chúa và Tứ hoàng tử luôn ở ngoài thành nên không điều tra được.

    Thác Đáp Nhĩ A Lan sau khi nghe xong báo cáo của quắc thì liền trầm tư suy nghĩ một lúc lâu rồi nói:

- A Hắc, ngươi phái người đi giúp phe của tên Nhị hoàng tử đi. Điều kiện là để người Đột Quyết tự do ở bên vùng biên giới. Rồi phái vài người tới Ám Minh Các nói muốn họ khử vài người và theo dõi Nam Cung Tuyết. Chuyện tiền bạc cứ để họ ra giá luôn.

- Vâng. Thuộc hạ đi liền.

    Lúc này ở tổng bộ của Ám Minh Các, một người thanh niên mặc bộ y phục màu đen tuyền, ánh mắt nhìn thoáng qua sẽ cảm thấy nó gần gũi nhưng nếu nhìn kĩ sẽ nhận ra sự sắc bén lạnh lẽo trong ánh mắt đó. Hắn đang ngồi giải quyết xông việc của Ám Minh Các thì ở ngoài có tiếng gõ cửa. Như biết trước người đó là ai, hắn không ngước nhìn lên mà vẫn tiếp tục viết và lên tiếng.

- Vào đi.

    Âm thanh không cao không thấp vang lên, người đứng ở ngoài của nghe được lệnh liền đi vào.

- Các chủ.

- Có chuyện gì?

- Khởi bẩm Các chủ, có người tới đưa ra yêu cầu ám sát một số quan viên ủng hộ Thái tử và theo dõi con gái của Nam Cung Đại tướng quân - Nam Cung Tuyết.

    Hắc Phong - Các chủ của Ám Minh Các nghe tới đây liền hơi khựng lại "Nam Cung Tuyết chẳng phải là Giáo chủ phu nhân sao? Tên đưa ra yêu cầu này cũng gan thật. Có vẻ phải đi báo cho giáo chủ một tiếng rồi".

- Về yêu cầu này ngươi cứ tạm thời chấp nhận đi. Nhưng đừng hành động gì hết, chừng nào ta ra lệnh mới được hành động biết chưa?

- Vâng, Các chủ. Thuộc hạ xin cáo lui.

- Đi đi.

    Tên thuộc hạ vừa đi thì Hắc Phong liền chuẩn bị đi tới phủ Huyết Thân Vương.

    Bởi vì hiện tại cô đang ở với phụ thân mẫu thân nên vẫn chưa có phủ riêng. Hoàng bá bá cô nói chừng nào cô cưới sẽ tặng cho cô một phủ đệ dành riêng cho cô. Vì vậy không còn cách nào khác nên Hắc Phong phải tới phủ Huyết Thân Vương để báo cáo. Vừa tới phỉ Huyết Thân Vương, hắn liền trèo tường vào và đi thẳng tới phòng của cô. Vì võ công hắn không phải dạng tầm thường nên những hộ vệ và ám vệ ở trong phủ đều không hề phát giác ra có người đột nhập vào phủ. Hắc Phong vừa tới phòng của cô thì đã thấy Đoan Mộc Thanh đang đứng chờ lệnh bên ngoài. Đoan Mộc Thanh thấy người tới là Hắc Phong cũng liền biết có chuyện quan trọng nên hắn mới đích thân tới đây. Đoan Mộc Thanh khẽ cúi chào vì trong giáo, hắn là người có vị trí cao hơn nàng cho nên khi gặp hắn nàng phải cúi chào cũng không phải là chuyện lạ.

(BHTT) Vận mệnh đưa ta gặp nàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ