Đây là đâu? Sao lại tối như vậy! Hàn Mặc Vũ đang tự hỏi mình khi cô nhìn xung quanh chỉ toàn là bóng tối, không có lấy một chút ánh sáng. Cô thử động tay chân nhưng lại có cảm giác giác như bản thân cô bị bao bọc bởi một thứ gì đó. Rồi đột nhiên có một giọng nói vang lên:
- A, vương gia. Chàng xem, con của chúng ta đang đạp thiếp này.
- Haha. Nàng nói đúng. Đứa con này của chúng ta đúng là tràn đầy sức sống (giọng cười ấy vẫn vang lên)
- Được rồi. Lúc nãy hình như hoàng huynh có cho người gọi chàng vào cung diện kiến đấy. Chàng mau đi đi. Không kẻo làm cho hoàng huynh chàng tức giận.
- Haizzz. Hoàng huynh cũng thật là sớm không gọi, muộn không gọi lại gọi đúng lúc ta đang chơi với bảo bối. Được rồi, ta đi nha. Chút nữa ta sẽ về với nàng. (rồi cuối xuống hôn lên trán vương phi)
- Vương gia thiệt là. Đã sắp làm cha đứa trẻ rồi mà vẫn vậy. Sau này chàng dạy hư con mất. (vương phi đỏ mặt lên) Được rồi, chàng mau đi đi.
-Ân (vương gia gật đầu rồi lưu luyến nhìn vương phi, không muốn rời nhưng cũng không còn cách nào khác, lệnh vui khó cãi rồi cũng chịu rời đi).
Sau khi vương gia đi, vương phi ngồi xuống ghế, tay phải xoa cái bụng đã nhô to nói:
- Con à, con phải thật khỏe mạnh tới lúc chào đời nhé.
Hàn Mặc Vũ lúc này tuy ở trong bóng tối nhưng vẫn nghe được tất cả cuộc nói chuyện của hai người, và cũng biết được bản thân đang ở trong bụng của vương phi đó. Cô ngĩ lại bản thân ở hiện đại bị tai nạn xe mà chết lại trọng sinh ở một thế giới khác lại còn trở thành một bào thai. Ông trời có lẽ giúp cô thêm một lần nữa. Và có lẽ hai người trong cuộc trò chuyện này chắc là cha mẹ của cô ở thế giới này. Vì vậy cho nên cô đã dần chấp nhận số phận của mình.
Năm tháng sau
- Vương phi người cố lên, dùng sức đi vương phi.
- A.... A....A
Lúc này trong một căn phòng nào đó của vương phủ, vương phi đang sinh con và bà đỡ hỗ trợ bên cạnh. Vương gia thì ở bên ngoài phòng đi đi lại lại. Mỗi lần vương phi hét lên vì đau, vương gia ở bên ngoài nhiều lần muốn xông vào nhưng lại bị thị vệ cản lại. Vì lúc sinh con nam nhân không được ở trong phòng sinh, điều đó sẽ tạo ra điềm xấu cho đứa trẻ. Vương gia vì sốt ruột lo lắng cho vương phi mà xém tí nữa là đả thương thị vệ trong phủ thì cũng là lúc hoàng đế tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Vận mệnh đưa ta gặp nàng
AçãoCô là con gái của một tập đoàn lớn nhất thế giới. trong một lần tỏ tình với cô bạn thuở nhỏ của mình, cô bị từ chối. chạy xe trên đường thì bị tai nạn và xuyên không vào một thời đại không có trong lịch sử trở thành trẻ sơ sinh. sau khi trải qua kh...