Chap 33

58 3 0
                                    

    3 ngày sau, Sở Huyết Nguyệt cùng với quân lính của cô cũng đã tới nơi tập kết. Người hiện giờ đang nắm giữ quyền quản lý ở đây là Trần Phong, một vị tướng dưới trướng của Nam Cung Đại tướng quân. Trần Phong là một vị tướng tài giỏi nhưng lại bị tên vương tử Thát Đáp Nhĩ Cát Đạt giằng co nhiều năm. Cô cũng rất tán thưởng với Trần Phong tướng quân, dù đánh nhau nhiều năm với Đột Quyết nhưng không để mất một thành trì nào vào tay chúng. Khi cô mới tới, chính Trần Phong tướng quân ra nghênh đón.

- Thần Trần Phong, tham kiến Mạn Sa Quận chúa.

- Trần tướng quân, ngài cứ đứng lên. Vả lại ngài cũng không cần phải gọi ta là quận chúa.

- Chuyện này....

    Trần Phong cũng hư hoang mang nếu không gọi là quận chúa thì phải gọi là gì. Đang trong lúc hoang mang thì một vị tướng quân được phụ vương sai đi theo đã lên tiếng:

- Trần tướng quân không cần phải hoang mang. Thực ra Hoàng Thượng đã sắc phong quận chúa làm Trấn Bắc Đại tướng quân. Nên ngài cứ gọi người là chủ soái là được.

- Thì ra là vậy. Thần thật là thất trách, kính mong quận.....chủ soái trách phạt.

- Chuyện này cũng không thể trách Trần trướng quân được. Ở đây chến tranh liên miên nên tin tức ở kinh thành tới đây cũng sẽ rất lâu. Cho nên Trần tướng quân khong cần phải tự trách.

- Thần tạ ơn chủ soái không trách tội. Chỉ có điều thần hơ thắc mắc vị này là ...

    Y nghe thấy cũng cười nhẹ mà nói:

- Tại hạ Lưu Hoàng Minh tham kiến Trần Phong tướng quân.

Lưu Hoàng Minh??? Đây chẳng phải là vị tướng quân dưới trướng của Huyết Thân Vương sao? Nếu ngài ấy có ở đây thì trận chến này sẽ có thể kết thúc rồi, các binh sĩ cũng có thể trở về với gia đình của mình rồi. Cho nên Trần Phong có thiện cảm với Lưu Hoàng Minh, cô đứng kế bên thấy ánh mắt của Trần Phong nhìn Lưu Hoàng Minh có gì đó rất khác nhưng lại không biết khác chỗ nào nên cô đã bỏ qua. Trần Phong cảm nhận được ánh mắt của cô thì biết bản thân đã thất lễ nên mời cô vô trại.

    Vào trong cô tìm một chỗ để ngồi nghe tình hình của trận chiến, vì cô hiện đang là người có vị trí cao nên Trần Phong đã mời cô vào ngồi vị trí chủ soái. Khi tất cả đã ngồi vào vị trí của mình thì Trần Phong đã báo cáo về tình hình hiện nay.

- Bẩm báo tướng quân, bên phía quân địch có 60 vạn quân, trong khi quân ta chỉ có 20 vạn quân. Sự chênh lẹch quá lớn này cũng đã gây nhiều bất lợi cho quân ta. Hiện tại hai bên vẫn đang giằng co nên kính mong Đại tướng quân có thể giúp thuộc hạ, giúp cho Sở quốc ta giàn chiến thắng.

    Cô nghe xong cũng rất tán thưởng về Trần tướng quân này. Cô đứng dậy đi lại chỗ địa hình mô phỏng. Đứng xem một lúc lâu thì cô cũng phát hiện ra điểm yếu ở đây. Địa hình hai bên toàn là núi rừng, có một con đường nhưng lại cái hai bên rừng mấy trượng, dù có muốn lên cũng không thể nào lên liền được. Cô biết nếu không dụ được bọn chúng đi vào con đường này thì không thể tiêu diệt chúng được, lại càng làm tốn binh sĩ nữa. Thấy được những điểm này cô tính nói cho hai người họ biết thì cảm nhận được có người đang nghe lén, cô liền rút con dao găm ra ném về phía tên nghe lén. Thấy được hành động của cô thì Trần Phong cùng Lưu Hoàng Minh ngay lập tức xong ra bắt tên gián điệp đang nghe lén.

(BHTT) Vận mệnh đưa ta gặp nàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ