3.Nỗ lực huấn luyện

95 10 0
                                    

Bắt đầu viết truyện của bạn

Trở lại ký túc xá, hàng cốc linh nhanh chóng xác định thời gian hiện tại, xác thật cùng hắn phỏng đoán không sai biệt lắm. Tuy rắng hiện tại tâm tình của hắn vẫn còn là phi thường kích động, nhưng là hắn vẫn phải bình tĩnh lại mà sắp xếp tình huống hiện tại. 

Trước mắt có thể xác định hắn chính là 29 tuổi mang theo ký ức trọng sinh trở lại thời điểm mới vừa tiến vào cảnh giáo học tập, hiện tại cảnh quang, tùng điền, thu nguyên cùng y đạt lớp trưởng bọn họ bốn người đều còn sống. Hồi ức đời trước mấy cái bạn tốt tao ngộ bất hạnh thời gian, hàng cốc linh âm thầm thề lúc này đây phải ngắn cản thảm kịch phát sinh.

Nhưng mà, tuy rằng mang theo ký ức trọng sinh, nhưng hắn tố chất thân thể vẫn là dừng lại ở 22 tuổi. Nghĩ đến lúc sau yêu cầu đối mặt tổ chức, hàng cốc linh quyết định giai đoạn trước lấy tăng thêm lực của chính mình là chủ, bình thường lại tìm cơ hội tra xét một ít tương quan tin tức.

Tuy rắng tiếc nuối trọng sinh một lần hắn vẫn là vô pháp ngăn cản Elena lão sư tử vong, nhưng ít ra hắn còn kịp ngăn cản minh mỹ cùng tuyết lị bi kịch, nơi này còn có nhiều người như vậy yêu cầu hắn bảo hộ. Lúc này đây, chỉ có cái này, hắn tuyệt sẽ không lùi bước.

Xác định kế tiếp phương hướng sau, hàng cốc linh mắt hừng hực bốc lên ý chí chiến đấu!

Vì thế kế tiếp một đoạn thời gian cảnh giáo các bạn học liền thấy được đáng sợ một màn, vốn dĩ khảo nhập cảnh giáo chính là xếp hạng đệ nhất hàng cốc linh đồng học càng thêm nỗ lực.

Xạ kích huấn luyện khóa thượng, tuy rằng hàng cốc linh hai mươi phát đạn toàn bộ thượng mệnh trung, xạ kích thành tích ưu dị, nhưng là linh tương còn ở hướng huấn luyện viên yêu cầu gia tăng xạ kích khoảng cách mã số cùng huấn luyện mặt khác loại hình súng ống, thậm chí bắt đầu chính mình huấn luyện chạy bộ, nhảy lên chờ không ổn định trạng thái hạ xạ kích chuẩn độ (thấu tử: tuyệt đối không thể bại bởi tên FBI hỗn đản kia!) a, bên cạnh tùng điền như thế nào lại hủy đi khẩu súng kia....

Bắt thuật huấn luyện khóa thượng, đối mặt bắt thuật cường tay y đạt hàng lớp trưởng thật mạnh mẽ thế công, hàng cốc linh lúc này đây toàn lực ứng phó, ở không thương cập hắn đầu gối tiền đề hạ vận dụng cách đấu kỹ xảo đem này chế phục, hơn nữa ước định chờ hắn đầu gối thương hảo sau tái chiến! Mặt sau quan chiến cùng thu nguyên đánh cuộc thi đấu kết quả mặt sau tùng điền hỉ hoạch dứa bao, thu nguyên đau thất mì xào bánh mì một phần....

Trọng trang bị huấn luyện khóa thượng, cho dù ăn mặc mấy chục cân trọng hình trang bị huấn luyện, hàng cốc linh vẫn là nỗ lực khắc phục trọng lượng mang đến cồng kềnh cảm chạy ở phía trước liệt, thậm chí tự giác đưa ra thêm luyện. Ở sức chịu đựng cngf thể lực thượng hắn tự biết chính mình còn cần càng thêm nỗ lực, rốt cuộc lúc sau còn có như vậy nhiều công tác chờ hắn. 

Xe máy kỹ năng huấn luyện khóa thượng, hàng cốc linh khốc huyễn kỹ thuật lái xe lệnh người khiếp sợ. Đương nhiên, cái này được đến chính là phê bình. Cảnh sát như thế nào có thể tùy tiện đua xe! Qủy trùng huấn luyện viên giận dữ hét. Bên cạnh thu nguyên nhìn đên lại trước mắt sáng ngời, quyết định tìm cơ hội cùng hàng cốc tỷ thí vừa xuống xe kỹ năng, cảnh quang nhưng thật ra kỳ quái phát tiểu là khi nào học được xe máy.

Lý luận tri thức học tập khóa thượng, linh cũng nỗ lực mà hấp thu tri thức, trọng điểm học tập những cái đó hắn đời trước không có đọc qua lĩnh vực, phong phú chính mình tri thức mặt. Lúc sau mặc kệ là tình báo thu nhập vẫn là làm trinh thám chờ công tác, đều yêu cầu càng rộng lớn tư duy. Vì thế cảnh quang khiếp sợ hắn phát tiểu thậm chí xem nổi lên thực đơn, nói cảnh giáo từ đâu ra thực đơn? Còn có <<heo mẹ hậu sản hộ lý>>, <<hóa trang kỹ xảo một bước thượng thủ>>, <<điểu tửu sư tất điều 100 khoản rượu>> lại là cái quỷ gì, này ngoạn ý đối phá án thật sự có trợ giúp sao?

....

Một bên cảnh giáo các bạn học vây xem ngây người, chúng ta đều biết học bá là thiên tài, nhưng vì cái gì không ai nói học bá vẫn là cái liều mạng Tam lang? Đây là nội cuốn đi? Này nhất định là nội cuốn! Nội cuốn người chán ghét nhất! Tuy rằng mang theo rong biển nước mắt nội tâm như vậy điên cuồn kêu to, đại đa số người vẫn là bị bắt đi theo luyện lên....

Liền cảnh giáo các giáo quan cũng không cấm cảm thán, lần này học sinh tuy rằng nghịch ngợm gây sự nhưng này huấn luyện cũng đủ tích cực! Thậm chí mặt sau căn cứ cái này tiêu chuẩn tới huấn luyện tiếp theo giới học sịn, làm tá đằng cảnh sát bọn họ kia kêu khổ liên tục. Mà nhật bản cảnh sát cũng cảm thán tân tiến cảnh sát tố chất thực không tồi, cảnh sát phá án hiệu suất thẳng tắp  bay lên. Thị dân liên tục tán thưởng, khen ngợi như nước, cảnh sát danh dự thẳng tắp bay lên.

Thấu tử hôm nay cũng ở nỗ lực thu về tiện lợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ