121.Tụ hội

28 2 0
                                    

Biết tổ chức có cái này cái gọi là thành viên trung tâm tụ hội thời điểm, an thất thấu từng cùng hắc điền quản lý nghiệp quan lượng quá hay không muốn coi đây là cơ hội nhất cử bắt được những người này.

Nhưng cuối cùng bọn họ thương lượng qua đi vẫn là quyết định tĩnh xem này biến, rốt cuộc bọn họ đối với cái này tổ chức tụ hội đều còn không hiểu biết, kế hoạch hành động kế hoạch cũng nhiều có bất tiện. Huống chi hiện tại cảnh sát bên này nằm vùng còn không có bài điều tra rõ, làm sao có thể đủ xác định hành động thời điểm sẽ không để lộ tiếng gió đâu? Này lần đầu tiên, vẫn là làm an thất thấu đi trước tìm hiểu tình huống đi!

Sự thật chứng minh an thất thấu bọn họ băn khoăn là chính xác.

Tuy rằng xác định muốn tham gia cái này thần bí tụ hội, nhưng an thất thấu vẫn luôn không có được đến xác thực thời gian cùng địa điểm.

Thẳng đến có một ngày, Rum đột nhiên chia hắn một cái địa chỉ, làm hắn ở 30 phút nội đuổi tới. Đuổi tới cái kia địa điểm hắn cũng không có nhìn thấy mặt khác thành viên, chỉ có một xa lạ nam nhân ở nơi đó tỏ vẻ Rum đại nhân giao đãi yêu cầu lấy đi hắn các loại thông tin thiết bị, hơn nữa lấy ra máy rà quét khí kiểm tra đo lường hắn hay không mang theo mặt khác thiết bị.

Này đại khái là vì tránh cho để lộ tiếng gió, may mắn vì để ngừa vạn nhất chính mình cũng không có mang cái gì dư thừa đồ vật, di động cũng là tân đổi tạp, an thất thấu biết nghe lời phải mà đệ thượng chính mình di động.

Nam nhân kia tiếp nhận di động sau lại đưa cho an thất thấu một cái tân di động, an thất thấu suy đoán bên trong hẳn là trang nghe lén khí. Hắn mở ra di động mới, hộp thư lúc này vừa vặn có một phong thơ tức truyền đến, mặt trên viết một cái địa chỉ, là một cái hẻo lánh trang viên, yêu cầu hắn ở một giờ nội đuổi tới.

Có thể được đến xác thực địa chỉ thuyết minh này cũng không phải một cái cố định sử dụng nơi, thoạt nhìn liền tính bắt được địa chỉ cũng vô dụng, phỏng chừng tiếp theo liền đổi địa phương.

Nam nhân mắt thấy an thất thấu đọc xong tin tức, lập tức báo cho hắn Rum đại nhân đã chuẩn bị xe, có thể tức khắc xuất phát.

An thất thấu rất là may mắn lúc này đây không có kế hoạch hành động, bằng không chỉ là cảnh lực điều phối theo dõi chính là một vấn đề.

Nếu không tính toán hành động, an thất thấu đương nhiên là dựa theo Rum kế hoạch tới, ngồi trên này chiếc xe, mà nam nhân kia còn lại là hắn tài xế. An thất thấu cũng không có gặp qua người nam nhân này, nhưng có thể làm Rum ủy thác lại đây tham dự tối cao tầng tụ hội một chuyện, nghĩ như thế nào đều chỉ có thể là Rum tâm phúc.

Tới rồi cái kia thần bí trang viên, an thất thấu rốt cuộc gặp được ở trong hoa viên ngồi, rõ ràng có chút nhàm chán Vermouth, xác định nơi này chính là năm nay tụ hội địa điểm.

"Bourbon, ngươi nhưng tính ra, ta đều mau nhàm chán đã chết!" Vermouth thật vất vả nhìn đến chính mình ' khuê mật ', vội vàng vẫy tay làm hắn lại đây giải giải buồn.

"Như thế nào? Ngươi ở chỗ này ngây người thật lâu?" Bourbon treo hơi hơi giơ lên tươi cười hỏi.

"Bởi vì ta không cần ngươi những cái đó phiền toái bước đi, cho nên đã lâu phía trước liền đến, không nghĩ tới nơi này thế nhưng trừ bỏ Rum thủ hạ còn không có người đến. Thật là, chiếu ta nói loại này nhàm chán tụ hội căn bản không có tất yếu, có chuyện gì trực tiếp hạ mệnh lệnh không phải hảo?" Vermouth hiển nhiên đối với cái này tụ hội không có bất luận cái gì hứng thú.

Thấu tử hôm nay cũng ở nỗ lực thu về tiện lợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ