Nếu mới đầu biết nhiệm vụ là tiêu diệt nhiệm vụ an thất thấu có chút không rõ nguyên do, như vậy bắt được nhiệm vụ bản thuyết minh hắn giờ phút này là có chút bất an.
An thất thấu cảm thấy này đó giao phó cho chính mình nhiệm vụ mang theo một cổ quỷ dị cảm giác.
Những nhiệm vụ này nội dung cơ bản đều là giết chết nhiệm vụ mục tiêu, hơn nữa giao đãi nhất định phải bảo đảm này tử vong. Chính là kỳ quái chính là nhiệm vụ thư thượng cũng không có viết rõ những người này làm cái gì tổn hại tổ chức hành vi, vì cái gì yêu cầu chết, phảng phất chỉ cần làm cho bọn họ đã chết thì tốt rồi.
Không chỉ có không có nguyên nhân, thậm chí không có mục tiêu vũ lực giá trị tính ra, mặt trên chỉ có một địa điểm, nhiệm vụ nội dung viết đem bên trong người toàn bộ giết chết, sau đó thiêu hủy hiện trường.
Cho nên an thất thấu mới có thể thử thăm dò ở trên sân huấn luyện bãi lạn, muốn nhìn xem tổ chức yêu cầu chính mình sức chiến đấu đạt tới tình trạng gì. Kết quả lại cái gì đều không có được đến, cái này làm cho an thất thấu tâm vẫn luôn có chút lo sợ bất an.
Mang theo như vậy tâm tình, an thất thấu vẫn là đi tới chấp hành nhiệm vụ ngày này.
......
Buổi tối 12 giờ, Châu Âu Moldova vùng ngoại ô một tòa nông trang.
Bourbon cùng Cura?ao đang chuẩn bị bắt đầu hoàn thành nhiệm vụ.
Lần này nhiệm vụ chủ đạo giả là Bourbon, Cura?ao chỉ là làm phụ trợ giả nhân vật. Này nghe tới có chút buồn cười, làm một cái nhị lưu thân thủ người chủ công, mà cường giả chân chính lại ở trợ thủ. An thất thấu chỉ cảm thấy nhiệm vụ lần này nơi chốn lộ ra bất tường hơi thở.
Vì hành động phương tiện cùng che giấu chính mình, hai người đều ăn mặc màu đen kính trang. Bất quá Cura?ao nhưng thật ra ở ngực đừng cái quạ đen kim cài áo, chọc đến Bourbon nhìn nhiều vài lần.
Giờ phút này Bourbon cùng Cura?ao chính giơ □□ khẩn trương mà ngốc tại trong đó một cái nhiệm vụ địa điểm bên ngoài, quan sát đến phụ cận tình huống.
Nơi này tuy rằng nói là nông trang, nhưng bên ngoài lại nơi chốn có vứt đi dấu vết, giống như đã thật lâu không có sử dụng qua. Ở nông trang trung gian có một đống phòng ở, nó cửa sổ đều bị phong kín, xa xa nhìn lại đen như mực, lộ ra một cổ âm trầm trầm hơi thở. Đến gần vừa thấy, mái hiên thượng thậm chí kết thật dày mạng nhện, thật sự không giống như là có người trụ địa phương.
Nhưng mà nhiệm vụ thư lại nói cho Bourbon bên trong có hắn chuyến này mục tiêu, ở bên ngoài thật sự vô pháp thấy rõ tình huống bên trong, Bourbon tự hỏi một lát, khẽ cắn môi, triều Cura?ao thấp giọng ý bảo, chính mình dẫn đầu công đi vào.
Phòng ở môn bị đá văng, phát ra thanh âm ở yên tĩnh đêm tối có vẻ phá lệ rõ ràng. Bourbon bất đắc dĩ cười khổ, nếu là thực sự có như vậy cái nhiệm vụ mục tiêu, chỉ sợ đã sớm bị dọa chạy hoặc là trốn đi.
Nhưng tại đây loại vừa thấy tam không biết dưới tình huống, Bourbon cũng chỉ có thể lỗ mãng một hồi.
Vừa vào cửa, Bourbon cùng theo đuôi sau đó Cura?ao lập tức nắm chặt □□ cẩn thận điều tra trong phòng mỗi một góc. Căn nhà này tổng cộng hai tầng, để ngừa vạn nhất Bourbon cùng Cura?ao cũng không có tách ra điều tra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thấu tử hôm nay cũng ở nỗ lực thu về tiện lợi
Science FictionNhập V thông cáo: Bổn văn trước mắt đã nhập V, từ chương 25 bắt đầu tiến hành đảo V, đảo V chương sẽ đánh dấu, mua sắm khi thỉnh chú ý. Nhập V cùng ngày có vạn tự đổi mới rơi xuống, nhập V sau tận lực ngày càng, có việc sẽ xin nghỉ. Thỉnh đại gia nh...