Thu nguyên nhàm chán mà ngáp một cái, bởi vì cảnh lực không đủ, hắn hôm nay là bị điều tra một khóa lâm thời điều tạm lại đây hỗ trợ. Một bên y đạt lớp trưởng thấy thế cười mắng: "Thu nguyên, cho ta cảnh giác một chút a!"
Thu nguyên nghe vậy duỗi duỗi người có chút bất đắc dĩ mà nói: "Tha ta đi, lớp trưởng! Ta nhưng làm không được ngươi như vậy thời thời khắc khắc bảo trì dáng người đoan chính, khiến cho ta dĩ dật đãi lao đi!"
Y đạt hàng đối với vị này lão bằng hữu cũng là bất đắc dĩ: "Phải cho mới tới hậu bối làm tấm gương a!" Nói xong liền thượng thủ một phách, cưỡng bách tính mà làm cho thẳng đối phương dáng vẻ.
Ở bọn họ phía sau, dịch dung thành dưới chân núi bước tư an thất thấu bưng rượu vang đỏ yên lặng thổi qua, làm bộ chính mình không quen biết này hai người.
Theo đạo lý tới nói, mặc dù là nhiều như vậy nhân vật nổi tiếng tụ tập tiệc rượu, yêu cầu an bảo dưới tình huống cũng không có khả năng điều động quá nhiều cảnh lực. Chỉ là sáng nay tiệc rượu tổ chức phương nhận được đe dọa điện thoại, đối phương công bố sẽ ở tiệc rượu thượng tiến hành phạm tội hành động.
Lúc này biện pháp tốt nhất hẳn là đình chỉ tổ chức lần này tiệc rượu, chỉ là thiệp mời đã phát ra, lâm thời hủy bỏ hiển nhiên có tổn hại nhà mình danh dự, huống chi này thông điện thoại theo như lời sự tình hay không là thật còn chưa cũng biết.
Rơi vào đường cùng, tổ chức phương chỉ có thể xin giúp đỡ cảnh sát, toàn diện phụ trách trận này tiệc rượu an bảo công tác, phòng ngừa phạm tội hành vi phát sinh, bắt lấy cái kia ý đồ thực thi phạm tội hiềm nghi người.
An thất thấu phỏng đoán, này thông điện thoại hẳn là tân thôn giới đánh. Mục đích chính là muốn mượn cảnh sát tay bắt lấy tổ chức nhắm ngay hắn mũi đao họng súng, bảo đảm chính mình thuận lợi hoàn thành giao dịch sau bỏ trốn mất dạng. Ở cảnh sát hỗ trợ bài trừ quanh mình nguy hiểm nhân tố tiền đề hạ, có thể nhắm ngay hắn chỉ có phần ngoài ngắm bắn, mà hắn sở dĩ chọn trung trận này tiệc rượu cũng là lựa chọn nơi này hoàn cảnh bất lợi với tay súng bắn tỉa phát huy.
Bất quá tân thôn giới thật sự quá coi thường tổ chức diệt trừ phản đồ quyết tâm, mặc dù ban đầu Chianti cùng Korn vô pháp đánh trúng hắn, tổ chức cũng sẽ thừa ngắm bắn sau tạo thành hỗn loạn làm Bourbon âm thầm động thủ. Nói đến này, an thất thấu đột nhiên có chút may mắn Akai Shuichi ở đây, gia hỏa này tuy rằng chán ghét nhưng ngắm bắn năng lực xác thật không tồi. Bằng không chính mình còn phải ở thu nguyên cùng y đạt lớp trưởng mí mắt ngầm thực thi phạm tội, kia thực sự có chút khảo nghiệm hắn tố chất tâm lý.
Bất quá hôm nay khảo nghiệm đại khái là Akai Shuichi tố chất tâm lý.
Hiện tại Gin cầm thương ở sau lưng chỉ vào hắn, ở hắn không biết một khác đống trên lầu, Chianti cùng Korn súng ngắm cũng nhắm ngay hắn.
Chianti hiện tại phi thường táo bạo, Gin cư nhiên đem thuộc về nàng cùng Korn nhiệm vụ cho cái này không biết từ kia toát ra tới nam nhân, này không phải xem thường hai người bọn họ kỹ thuật sao?!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thấu tử hôm nay cũng ở nỗ lực thu về tiện lợi
Science FictionNhập V thông cáo: Bổn văn trước mắt đã nhập V, từ chương 25 bắt đầu tiến hành đảo V, đảo V chương sẽ đánh dấu, mua sắm khi thỉnh chú ý. Nhập V cùng ngày có vạn tự đổi mới rơi xuống, nhập V sau tận lực ngày càng, có việc sẽ xin nghỉ. Thỉnh đại gia nh...