118.Chạy về phía quang minh cá mập

26 1 0
                                    

Ban đêm, hắc vũ chế dược công ty.

Lạnh như băng phòng thí nghiệm, trừ bỏ Sherry bên ngoài không có bất luận kẻ nào ở. Đối với phòng thí nghiệm duy nhất sáng lên máy tính màn ảnh, tay nàng đang ở bay nhanh thao tác.

Phòng thí nghiệm ngoại, hai gã tổ chức thành viên đang ở gác, phòng ngừa Sherry đột nhiên rời đi hắc vũ chế dược. Ở Sherry nhìn không tới địa phương, còn có rất nhiều che giấu tầm mắt. Từ cung dã minh mỹ tử vong tin tức truyền tới về sau, tổ chức cố ý tăng mạnh hắc vũ chế dược phòng giữ, trên cơ bản mỗi bốn cái giờ tiến hành thay phiên, nghiêm mật phòng thủ, để tránh Sherry bên này đột nhiên phát sinh ngoài ý muốn.

Đương nhiên, vì tránh cho mẫn cảm Sherry nghĩ nhiều, ở theo dõi phương diện Rum bọn họ cũng không có động tay chân, sai khiến người cũng rất ít xuất hiện ở nàng trước mặt.

Bất quá có an thất thấu phía trước báo trước, cung dã chí bảo đương nhiên biết chính mình tỷ tỷ rốt cuộc xảy ra chuyện gì, đối với tổ chức lúc sau phản ứng cũng có thể đại khái đoán được, đơn giản chính là □□ giám thị gì đó.

Có lẽ chờ đến thời cơ thích hợp, nàng cũng sẽ giống tỷ tỷ giống nhau bị cứu ra tổ chức, ở chỗ này chờ đợi linh ca tiếp nàng rời đi có lẽ là một cái không tồi lựa chọn.

Chính là nàng không nghĩ lại đợi!

Không phải cung dã chí bảo không tin an thất thấu năng lực, mà là nàng ở sợ hãi đang chờ đợi thời gian phát sinh một ít nàng không nghĩ nhìn đến bi kịch.

Cung dã chí bảo vẫn luôn cảm thấy, có lẽ chính mình là cái ác ma chi tử.

Bị tổ chức phát hiện chính mình có được đáng sợ mới có thể, bị đưa hướng nước ngoài lưu học đào tạo sâu, vì một ít không thể gặp quang dục vọng cùng chấp niệm, cho dù là bị bắt, nàng cũng liền lây dính thượng hắc ám.

Sớm tuệ nàng đương nhiên biết chính mình hiệu lực tổ chức không phải cái gì thứ tốt, chính là nàng còn có một cái như vậy ôn nhu tỷ tỷ, cùng nàng không giống nhau, tựa như thiên sứ giống nhau. Nàng thích tỷ tỷ ôn nhu mà hướng tới chính mình cười bộ dáng, không nghĩ nhìn đến nàng cùng chính mình cùng nhau giống nhau hoàn toàn rơi vào địa ngục.

Cho nên tuy rằng không nghĩ vận dụng chính mình năng lực đi trợ giúp tổ chức, nhưng nàng vẫn là đi lên con đường này, vì kia duy nhất một bó quang. Đương nhiên, mặt sau thuộc về nàng quang lại nhiều cái an thất thấu.

Cho tới nay, nàng đều biết chính mình đôi tay đang ở ấp ủ như thế nào tội ác, chỉ là vì bọn họ ở kiên trì thôi. Nếu không phải có điều vướng bận, mặc kệ là hoàn toàn sa đọa vẫn là tiêu cực bãi công, chỉ sợ đối với lẻ loi nàng mà nói đều không có bất luận cái gì khác nhau.

Mà hiện tại nếu an thất thấu đã thuận lợi đem tỷ tỷ đưa ra tổ chức, nàng uy hiếp cũng liền không còn nữa, nàng có thể không cần kiên trì. Luôn là miễn cưỡng chính mình làm loại này căn bản không muốn làm sự tình, cái này tư vị thật sự là không dễ chịu. Nếu chính mình hiện tại phản kháng sẽ không lại xúc phạm tới tỷ tỷ, như vậy nàng cũng liền không chỗ nào cố kỵ.

Thấu tử hôm nay cũng ở nỗ lực thu về tiện lợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ