88.Tính toán

30 3 0
                                    

Một chỗ vứt đi kho hàng ngoại.

Mỹ diễm Vermouth chân dài một vượt lưu loát mà từ Halley motor trên dưới tới, cởi bỏ mũ giáp, một đầu rong biển tóc vàng tung bay mà xuống.

"A kéo, Gin, khó được gặp ngươi như vậy chật vật đâu ~ rốt cuộc là ai a, lại là như vậy có bản lĩnh?" Vermouth nhìn trước mắt Gin thương thế, kinh ngạc mà nhướng mày.

"Vermouth, đừng nói nhảm nữa, làm ngươi mang đồ vật đâu?" Gin nhìn trống rỗng Halley motor vẻ mặt không vui.

"Hơn phân nửa đêm quấy rầy ta ngủ mỹ dung giác đã thực quá mức, lại làm nữ tính đương khuân vác công không thể được a. Loại chuyện này ta giao cho Calvados đi làm, tính tính thời gian, hắn hẳn là mau tới đi." Vermouth nhún vai, hoàn toàn không thèm để ý Gin phóng xuất ra sát khí.

"Vermouth, loại này thời điểm ta xin khuyên ngươi vẫn là không cần chọc Gin tương đối hảo." Một trận suy yếu thanh âm truyền đến. Vermouth theo thanh âm xem qua đi, nương ánh trăng thấy được nơi xa dựa ở kho hàng trên vách tường Bourbon.

"A kéo, Bourbon, ngươi cũng bị thương?" Vermouth khó được nhìn thấy Bourbon cùng Gin ở một khối, huống chi này hai người còn cùng nhau bị thương. Tuy rằng Gin ở trong điện thoại vội vàng đề ra một câu ——Rye là phản đồ, nhưng nàng nhưng thật ra không nghĩ tới nguyên lai Bourbon cũng ở.

"Đây đều là thác Rye cùng Gin phúc......" Bourbon nhàn nhạt nói.

Gin ném kia viên □□ phương hướng vừa lúc là hai cái phòng thẩm vấn công cộng thừa trọng tường, nổ mạnh sóng xung kích trong nháy mắt tập kích tới rồi không hề phòng bị Bourbon bên này. Tuy rằng Bourbon ly đến khá xa, nhưng vẫn là bị phía trên nện xuống tới hòn đá ngăn chặn bên phải bả vai. Trên người hắn White Angel tuy rằng bắt đầu nhanh chóng sinh ra tác dụng, nhưng này dù sao cũng là trọng thương, hắn cũng chảy rất nhiều huyết miệng vết thương mới chậm rãi cầm máu. Giờ phút này đầu óc bởi vì cực nhanh khép lại cùng đại lượng mất máu đang có chút hôn mê, hắn đánh giá chính mình hẳn là phát sốt.

Loại này suy yếu trạng thái Bourbon vốn không nên bị Gin thấy, nhưng nếu lưu tại nơi đó, loại trạng thái này hắn cũng khó có thể rời đi. Chẳng sợ có thể may mắn bỏ chạy, lấy tổ chức truyền lưu Bourbon cùng Rye chi gian quan hệ, hắn chỉ sợ còn phải cõng lên hiềm nghi. Cho nên Bourbon cần thiết cùng Gin cùng nhau rời đi, may mắn Gin cũng bị trọng thương, giờ phút này đối Akai Shuichi phẫn nộ làm hắn không có quá mức chú ý Bourbon trạng thái.

Porsche tới rồi nơi này sau Bourbon vốn định như vậy rời đi, nhưng không nghĩ tới Gin đem Vermouth gọi tới. Nữ nhân này quá mức thông minh, hắn chờ lát nữa phải cẩn thận đừng làm nàng phát hiện chính mình khác thường.

"Vodka, khai một chút môn đi, ta nhưng không nghĩ mang theo này thân máu bị nơi này muỗi coi như đưa tới cửa bữa tiệc lớn." Bourbon cảm giác được thân thể sức lực xói mòn, vì thế làm ơn một bên Vodka mở ra kho hàng môn, hắn đến đi vào nghỉ ngơi dưỡng một chút tinh thần.

Nga tráng hán nhưng không có dây thép mở cửa tinh tế, một tiếng súng vang, kia đem sinh rỉ sắt đại khóa liền theo tiếng rơi xuống, phát ra một tiếng trầm trọng tiếng vang.

Thấu tử hôm nay cũng ở nỗ lực thu về tiện lợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ