Y đạt gia không khí nhất thời có chút quỷ dị.
"Khụ khụ......"
An thất thấu vội vàng trảo quá một bên bia, rót một mồm to bia, rốt cuộc đem kia khẩu nướng BBQ nuốt đi xuống. Hắn nghĩ mà sợ mà thuận khẩu khí, may mắn không có sặc tử.
Sống sót sau tai nạn an thất thấu mang theo quỷ dị ánh mắt nhìn về phía cúi đầu Hagiwara Kenji, dùng một loại mơ hồ ngữ điệu nói: "Nghiên nhị đây là...... Đột nhiên thức tỉnh rồi?"
Đến nỗi thức tỉnh chính là cái gì an thất thấu không có nói rõ, loại đồ vật này chỉ có thể xem đương sự hiểu ngầm nào một tầng.
Vẫn là tùng điền một cái tát đánh vỡ loại này kỳ quái bầu không khí, vô tình thiết chưởng hung hăng đánh Hagiwara Kenji một cái lảo đảo, hắn thiếu chút nữa ghé vào tatami thượng. Tùng điền ánh mắt uy hiếp mà nhìn Hagiwara Kenji: "Nghiên nhị ngươi gia hỏa này cho ta hảo hảo nói chuyện! Đừng nói loại này làm người hiểu lầm nói!"
"Hảo sao......" Cúi đầu thu nguyên ngẩng đầu khảy khảy tóc mái, trên mặt mang theo một tia không nín được ý cười. Hoá ra hắn vừa mới cúi đầu là ở che giấu chính mình biểu tình sao, an thất thấu rất là vô ngữ.
"Là cái dạng này, chuyện này muốn từ ta ngày hôm qua đi điều tra một khóa xuyến môn nói lên......" Thu nguyên một tay đáp ở trước ngực, một tay triển khai, tình cảm mãnh liệt mênh mông mà nói về hắn muốn biến thành nữ hài tử bí ẩn nguyên nhân.
Hagiwara Kenji làm Sở Cảnh sát Đô thị trứ danh giao tế hoa, giỏi về cùng các loại người giao tiếp, đặc biệt là nữ hài tử. Bởi vì am hiểu đồ vật rất nhiều, làm chạy máy điều tra đội hắn có thể linh hoạt đi làm, bởi vậy còn thường xuyên trợ giúp mặt khác tổ đồng sự phá án. Tích cóp hạ hảo nhân duyên làm hắn tự do tự tại mà xuất nhập Sở Cảnh sát Đô thị các bộ môn, nghiễm nhiên là các đại bộ phận môn người ngoài biên chế thành viên.
Ngày hôm qua thu nguyên tuần tra xong sau, liền đi đến điều tra một khóa bên kia muốn chờ tùng điền bọn họ tan tầm sau cùng nhau ăn cơm. Kết quả phát hiện điều tra một khóa nữ cảnh nhóm đều có chút buồn bực bộ dáng.
Làm một cái thân sĩ, thu nguyên gặp được chuyện như vậy như thế nào sẽ mặc kệ không hỏi đâu, cho nên hắn lập tức liền cùng này đó nữ cảnh sát nhóm hàn huyên lên.
Thông qua nói chuyện phiếm biết nguyên lai là điều tra một khóa gần nhất ở trảo một cái xe điện sắc lang. Gia hỏa này trong khoảng thời gian này thường xuyên phạm án, nhằm vào đều là một ít tan tầm sau bởi vì mỏi mệt không cẩn thận ở xe điện thượng ngủ nữ sinh.
Người bị hại thường thường tỉnh lại mới phát hiện chính mình khả năng đã chịu dâm loạn, mà lúc này phạm nhân sớm đã bỏ trốn mất dạng. Hơn nữa gia hỏa này còn am hiểu trảo theo dõi góc chết, đánh giá còn làm ngụy trang, theo dõi căn bản vô pháp nhìn đến hắn mặt. Mà xe điện sắc lang trên cơ bản là tùy cơ phạm án, vô pháp từ người bị hại quan hệ xã hội bài tra, nếu không lo tràng bắt lấy hắn, xong việc muốn tìm được hắn liền rất khó khăn.
Xét thấy này, điều tra một khóa các đồng sự quyết định câu cá chấp pháp, đem cái này phạm nhân câu ra tới.
Như vậy vấn đề tới, ai tới sắm vai cái này người bị hại đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thấu tử hôm nay cũng ở nỗ lực thu về tiện lợi
Ficțiune științifico-fantasticăNhập V thông cáo: Bổn văn trước mắt đã nhập V, từ chương 25 bắt đầu tiến hành đảo V, đảo V chương sẽ đánh dấu, mua sắm khi thỉnh chú ý. Nhập V cùng ngày có vạn tự đổi mới rơi xuống, nhập V sau tận lực ngày càng, có việc sẽ xin nghỉ. Thỉnh đại gia nh...