117.Một lần nữa nở rộ hoa

26 2 0
                                    

Cung dã minh mỹ đã chết sao?

Cung dã minh mỹ đương nhiên không có chết!

Thực rõ ràng, lần này hoả hoạn là an thất thấu một tay bào chế ngoài ý muốn sự cố, kia cụ tuổi trẻ nữ thi thân phận thật sự bất quá là trong ngục giam vừa mới bệnh chết một người nữ tù phạm thôi.

An thất thấu đúng là hy vọng thông qua lúc này đây đổi trắng thay đen, đem không chớp mắt minh mỹ trước một bước cứu ra tổ chức.

Mà cái này kế hoạch thành công thực hành tiền đề là, hắn cần thiết muốn bảo đảm ở hoả hoạn sự cố điều tra tiểu tổ trung sẽ không xuất hiện tổ chức người.

May mắn điều tra một khóa phóng hỏa hệ người phụ trách cung trường cảnh sát không phải kia một viên cái đinh, kế hoạch mới có thể thuận lợi thực hành. Đến nỗi kia một cái tiềm tàng ở chạy máy điều tra đội tam phổ, lúc này đây không phải tổ chức gây án, không có người trước tiên hướng hắn chào hỏi, cứu hoả cao nhân tam phổ là sẽ không xuất hiện. Đương nhiên, để ngừa vạn nhất, hành động cùng ngày vẫn luôn có người nhìn chằm chằm tam phổ, bất quá gia hỏa này cũng không có động tĩnh gì.

Ở minh mỹ một án bị định tính để ý ngoại sau, cảnh sát liền lập tức xuống tay đem thi thể hoả táng, như vậy cũng có thể tránh cho tổ chức kế tiếp điều tra. Chỉ còn lại có một phủng tro cốt, không còn có người có thể xác định chết người kia rốt cuộc có phải hay không cung dã minh mỹ. Chỉ cần...... Cung dã minh mỹ không hề xuất hiện.

Như vậy, cung dã minh mỹ hiện tại lại thân ở nơi nào đâu?

Mọi người thường nói, nguy hiểm nhất địa phương thường thường chính là an toàn nhất địa phương.

......

"Cung dã tiểu thư, mời ngồi đi." Chư phục cao minh đem một ly sữa bò nóng đặt ở cung dã minh mỹ trước mặt.

"Thật là phiền toái ngươi, chư phục tiên sinh." Cung dã minh mỹ xin lỗi mà triều đối phương cười cười, khom người ngồi xuống. Tay nàng chỉ xoắn chặt, hiển nhiên có chút khẩn trương.

"Nói thật, cảnh quang làm ơn ta thời điểm ta xác thật có chút kinh ngạc. Hắn luôn luôn tự lập, rất ít nghiêm túc thỉnh cầu ta trợ giúp. Ta tưởng, ngươi đối với hắn hẳn là rất quan trọng bằng hữu đi."

Chư phục cao minh không có nói ra chính là, hắn kỳ thật đối với cái này thỉnh cầu mang thêm mà đến chân tướng cảm thấy thập phần kinh ngạc. Hắn không nghĩ tới nguyên lai chính mình đệ đệ thế nhưng ở tra như vậy nguy hiểm tổ chức, nhưng cũng vui mừng với hắn còn có thể nghĩ đến hướng chính mình xin giúp đỡ.

"Chúng ta đã từng là thơ ấu bạn chơi cùng, chỉ là không nghĩ tới hiện tại cư nhiên đem chư phục quân cũng liên lụy tới nhà của chúng ta này quán nước đục." Minh mỹ nghe được ra cao minh là ở trấn an chính mình, nhưng nàng đột nhiên tới rồi nơi này, rõ ràng còn muốn quấy rầy chư phục gia thật lâu, trong lòng hiển nhiên vẫn là có chút áy náy.

"Trung Quốc có câu ngạn ngữ —— đã tới thì an tâm ở lại." Cao minh đột nhiên ra tiếng nói ra như vậy một câu. "Cảnh quang nếu làm ngươi ở nơi này, tự nhiên là phát ra từ nội tâm mà muốn trợ giúp ngươi, cũng thỉnh ngươi thản nhiên tiếp thu này phân hảo ý liền hảo."

Thấu tử hôm nay cũng ở nỗ lực thu về tiện lợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ