74.Thay đổi tín niệm?

33 3 0
                                    

Còn chưa chờ đối diện hắc điền quản lý quan trả lời, an thất thấu di động đột nhiên vang lên tới —— là Rum đánh tới, phỏng chừng là chí bảo sự tình có rơi xuống.

An thất thấu hướng hắc điền lắc lắc di động, tỏ vẻ chính mình yêu cầu ưu tiên xử lý Rum sự tình, ngay sau đó liền bắt đầu cùng Rum nói chuyện.

Một bên hắc điền binh vệ lẳng lặng mà nhìn cùng Rum trò chuyện an thất thấu, này vẫn là hắn lần đầu tiên nhìn thấy Bourbon trạng thái an thất thấu.

Chẳng sợ an thất thấu lúc này dịch dung, nhưng đương hắn tiếp khởi điện thoại khi, hắn tựa hồ lập tức biến thành cái kia thần bí khó lường, bát diện linh lung Bourbon, mặc dù là đối mặt tổ chức Rum, tư thái cũng không kiêu ngạo không siểm nịnh.

Hắc điền binh vệ bỗng nhiên nhớ tới trước mắt thanh niên hiện tại cũng liền 25 tuổi, có lẽ là an thất thấu xử lý sự tình thật sự quá mức trầm ổn, cái này làm cho hắc điền chưa bao giờ nghĩ tới đối phương kỳ thật là một cái cảnh giáo tốt nghiệp sau trực tiếp tiếp thu nằm vùng nhiệm vụ tân cảnh sát.

Bình thường giống hắn giống nhau cảnh sát hiện tại đang làm cái gì đâu?

Xem hắn đồng kỳ sẽ biết. Có ở dần dần thích ứng cảnh sát cái này thân phận cùng thực hiện đối ứng chức trách; có phát giác chính mình không thích hợp cái này chức nghiệp lựa chọn rời đi; còn có dần dần đi vào quỹ đạo bắt đầu bàn chuyện cưới hỏi......

Chỉ có an thất thấu, một người kiên định mà đi lên này bụi gai lộ.

Hắc điền binh vệ bắt đầu tự hỏi lúc trước chính mình vì cái gì lựa chọn an thất thấu......

Thứ nhất là bởi vì hắn độc đáo bề ngoài. Lúc ấy hắc điền cho rằng phỏng chừng không có người sẽ nghĩ vậy dạng một cái con lai thế nhưng là nằm vùng cảnh sát, này vẫn có thể xem là một cái ẩn nấp thân phận hảo biện pháp. Nhưng hiện tại nghĩ đến, thân là con lai hắn vì cái gì sẽ vì cái này quốc gia như thế nỗ lực chiến đấu?

Thứ hai đương nhiên là bởi vì an thất thấu trong thời gian ở trường biểu hiện xuất sắc. Có lẽ gần là xuất sắc hai chữ không đủ để hình dung hắc điền binh vệ khi đó nhìn đến đối phương hồ sơ chấn động. Vô luận trí nhớ, thể lực, tổng hợp năng lực an thất thấu đều làm được đứng đầu trình độ, mà này gần là nửa năm thời gian. Hiện tại nghĩ đến, hắn ở cảnh giáo liền như thế nỗ lực, hay là cũng là vì hôm nay?

Hắc điền binh vệ một chút cảm giác chính mình chưa bao giờ nhìn thấu quá an thất thấu người này, thật sự có người có thể đủ vì cùng chính mình không chút nào tương quan sự tình làm được loại trình độ này sao?

Vì thế vừa mới cùng Rum tiếp thu xong phối hợp chí bảo nghiên cứu nhiệm vụ an thất thấu liền nhìn đến chính mình cấp trên sắc mặt rất là phức tạp mà nhìn chính mình, hắn một chút cảm giác có chút không thể hiểu được.

Hay là Rum vừa mới lộ ra cái gì chuyện quan trọng chính mình không có phát hiện?

Mặc kệ hắc điền quản lý quan rốt cuộc suy nghĩ cái gì, an thất thấu nhớ tới tiếp điện thoại trước bọn họ tại đàm luận sự tình, chạy nhanh đoan chính biểu tình dò hỏi đối phương.

Thấu tử hôm nay cũng ở nỗ lực thu về tiện lợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ