72.Nói chuyện phiếm

49 3 0
                                    

Tùng điền bốn người ngồi nói chuyện phiếm, liệu lý đài bên kia an thất thấu còn ở oán niệm mà làm điểm tâm ngọt. Đột nhiên, an thất thấu nhớ tới một kiện bị chính mình xem nhẹ sự tình ——Hiro khi còn nhỏ gặp qua minh mỹ! An thất thấu sau lưng mồ hôi lạnh lập tức để lại!

Không xong! Muốn lập tức thông tri minh mỹ cùng chí bảo mới được, tốt nhất làm các nàng chờ cảnh quang bọn họ mấy cái đi rồi lại rời đi.

An thất thấu chạy nhanh nhanh nhẹn mà đem bọn họ bốn người điểm cơm điểm đồ uống chuẩn bị tốt hơn nữa đưa đến bọn họ trên bàn, đang muốn rời đi khi, lại bị thu nguyên gọi lại.

"Bạch giếng tiên sinh, ta nhớ rõ ngươi phía trước nói qua trong tiệm có tổ chức trinh thám chủ đề hoạt động, chúng ta có thể thử xem sao?" Thu nguyên giơ lên một trương gương mặt tươi cười hỏi.

"Đương nhiên không có vấn đề, vài vị cảnh sát các tiên sinh nói vậy trinh thám năng lực đều không tồi, xem ra chúng ta cửa hàng hôm nay thế tất muốn mời khách." An thất thấu thuận thế đáp ứng, có thể dời đi một chút bọn họ lực chú ý cũng là khá tốt.

Ở an thất thấu xoay người đi lấy trong tiệm câu đố sách khi, tùng điền bắt đầu khởi xướng bực tức.

"Nếu nam nhân kia không ở nơi này, chúng ta vì cái gì còn muốn tiếp tục ở chỗ này ngốc đâu?" Tùng điền ngáp một cái, khóe mắt treo nước mắt lẩm bẩm nói. Thật vất vả điều hưu phóng cái giả, không có thể nhìn đến Zero náo nhiệt liền tính, hiện tại còn phải ở chỗ này háo nếu là sao lại thế này?

"Trận bình tương, nhanh như vậy liền không có kiên nhẫn lạp? Này không phải còn có một cái cửa hàng trưởng tiên sinh ở chỗ này sao, chúng ta có thể cùng hắn hỏi thăm một chút vị kia năm điều tiên sinh chỗ ở a." Thu nguyên cười hì hì nói.

"Liền cái kia vẻ mặt tuỳ tiện gia hỏa, ta như thế nào cảm thấy tên kia sẽ không nói lời nói thật đâu." Tùng điền tỏ vẻ không tin thu nguyên có thể từ an thất thấu trong miệng lời nói khách sáo.

"Tùng điền ngươi đối hắn ý kiến lớn như vậy sao, nhưng ta cảm thấy vị này cửa hàng trưởng còn rất không tồi sao, thế nhưng một người kinh doanh như vậy đại già phê thính." Y đạt nở nụ cười hàm hậu cười.

"Ta cũng cảm thấy vị này cửa hàng trưởng tiên sinh khá tốt, không biết vì cái gì, luôn là cảm thấy hắn thực thân thiết đâu, nhưng này hẳn là ta lần đầu tiên nhìn đến hắn a." Cảnh quang đối với chính mình bất thình lình hảo cảm có chút nghi hoặc.

Thu nguyên nghe vậy gãi gãi đầu, xấu hổ mà nói: "Kỳ thật ta là cảm thấy lần trước như vậy đối bạch giếng quân tựa hồ không quá lễ phép, hôm nay muốn lại đây cùng hắn nói lời xin lỗi gì đó, nhưng vẫn luôn không có cơ hội hảo hảo nói chuyện này."

Tùng điền nhìn này ba cái nhanh chóng luân hãm không còn dùng được đồng kỳ, khinh thường mà hừ một tiếng. "Các ngươi chẳng lẽ bị tên kia hạ dược sao? Nhanh như vậy liền đã quên tới nơi này mục đích?" Bọn họ không phải muốn thông qua bạch giếng triệt biết năm điều ngộ chỗ ở, tiến tới hiểu biết Zero tình huống sao?

Hiểu biết hắn tính nết thu nguyên cười nói: "Nói chung, biệt nữu trận bình tương ác ngữ tương hướng người thường thường là chính mình hảo cảm người, tỷ như nói tiểu hàng cốc." Quá mức trắng ra mà chọc phá tùng điền, đạt được thẹn quá thành giận tùng điền một cái hạt dẻ bạo đầu.

Thấu tử hôm nay cũng ở nỗ lực thu về tiện lợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ