Ngày hôm sau, an thất thấu cùng thêm môn sơ âm tiểu thư ở Morse Coffee gặp mặt, hai bên gặp mặt sau an thất thấu giống kiếp trước giống nhau dò hỏi một ít về ủy thác vấn đề, đồng thời hiểu biết một chút thêm môn tiểu thư cùng nàng vị hôn phu bạn tràng tiên sinh quen biết trải qua.
An thất thấu vốn dĩ nghĩ lúc này đây ủy thác so sánh với phía trước sớm rất nhiều, có lẽ có thể lợi dụng trong khoảng thời gian này chậm rãi khai đạo một chút thêm môn tiểu thư. Kết quả ở nói chuyện với nhau trong quá trình, hắn lại ngoài ý muốn biết được thêm môn tiểu thư đem với hai chu sau cử hành hôn lễ, cái này làm cho an thất thấu cảm thấy khiếp sợ!
Vì cái gì phát sinh sự kiện cùng đời trước đối ứng thời gian tiết điểm không giống nhau?
An thất thấu một chút cảm giác có chút kỳ quái, nhưng mà hắn đương nhiên vô pháp dò hỏi thêm môn tiểu thư, chỉ có thể tạm thời buông trong lòng nghi hoặc, cùng thêm môn sơ âm tiểu thư ước định ba ngày sau cùng thời gian, cùng địa điểm, hắn sẽ đem điều tra kết quả nói cho thêm môn tiểu thư. Đương nhiên chân tướng là cái gì an thất thấu sớm đã biết được, này bất quá là cho chính mình điều tra kết quả hợp lý hoá thôi.
Nếu không phải hôn lễ gần ngay trước mắt, an thất thấu cũng sẽ không chỉ đem ' điều tra thời gian ' áp súc đến ba ngày. Nhưng hắn thật sự lo lắng càng là tới gần hôn lễ, sơ âm tiểu thư có lẽ nghe được điều tra kết quả sau đả kích sẽ lớn hơn nữa, lúc này mới chỉ nói ba ngày kỳ hạn.
Cứ như vậy, an thất thấu mang theo đầy bụng nghi ngờ cáo biệt thêm môn tiểu thư, lảo đảo lắc lư đi tới lúc trước gặp được Hello con phố kia. Chờ an thất thấu từ chính mình suy nghĩ trung rút ra khi, phát hiện chính mình đã bị kia chỉ quen thuộc màu trắng tiểu cẩu cản lại.
An thất thấu thấy thế giới này Hello trên mặt ngẩn ra, ánh mắt hiện lên kinh ngạc, lại vẫn là khom lưng bế lên nó. Bởi vì trong lòng có việc bối rối, hơn nữa Hello lưu lạc lâu như vậy cũng yêu cầu hảo hảo dọn dẹp dọn dẹp, an thất thấu mang theo Hello trở về hiện tại thuê phòng ở.
Mặc kệ là thêm môn sơ âm tiểu thư cùng bạn tràng tiên sinh sắp đã đến hôn lễ, vẫn là đụng tới lưu lạc Hello, đều không phải thời gian này điểm hẳn là phát sinh sự tình, an thất thấu trong lòng không khỏi có chút khó hiểu.
Vì cái gì này một đời này đó sự kiện nhanh như vậy xuất hiện đâu? Rõ ràng đời trước là ở...... Di?! Đời trước là ở khi nào phát sinh những việc này?
An thất thấu đột nhiên phát hiện chính mình không nhớ rõ! Nhưng hắn tốc kí năng lực rõ ràng không tồi!
Hơn nữa an thất thấu phát hiện chính mình chỉ là không nhớ rõ cụ thể ngày cùng thời gian, nhưng là đối với sự kiện chi tiết cùng trinh thám quá trình lại nhớ rõ rõ ràng. Sao lại thế này? Chẳng lẽ hắn được ngày — thời gian ký ức khó khăn hội chứng?!
Rối rắm hồi lâu cũng không biết này giải, an thất thấu cảm thấy như vậy thần kỳ thả không hợp với lẽ thường sự tình có lẽ hoặc nhiều hoặc ít cùng chính mình trọng sinh giống nhau, là vô pháp dùng tư duy logic phán đoán, hắn đành phải từ bỏ tìm tòi nghiên cứu. Chẳng qua, lúc này đây cũng cho hắn đề ra một cái tỉnh. Nếu vô pháp dựa theo thời gian tiết điểm tới phán đoán, như vậy hắn càng thêm yêu cầu nhiều hơn sưu tập những cái đó yêu cầu chú ý sự kiện tình báo, để tránh phát sinh khi luống cuống tay chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thấu tử hôm nay cũng ở nỗ lực thu về tiện lợi
Ficțiune științifico-fantasticăNhập V thông cáo: Bổn văn trước mắt đã nhập V, từ chương 25 bắt đầu tiến hành đảo V, đảo V chương sẽ đánh dấu, mua sắm khi thỉnh chú ý. Nhập V cùng ngày có vạn tự đổi mới rơi xuống, nhập V sau tận lực ngày càng, có việc sẽ xin nghỉ. Thỉnh đại gia nh...