Một năm sau, một cái oanh động quốc tế phạm tội tổ chức bị cảnh sát tuyên bố hoàn toàn phá hủy, đại lượng phạm tội sự thật bị truyền thông theo dõi đưa tin, trong lúc nhất thời khiến cho xã hội nhiệt liệt thảo luận.
Cái này thần bí phạm tội tổ chức thế nhưng lặng yên tồn tại ít nhất nửa cái thế kỷ, phạm phải hành vi phạm tội nhiều đếm không xuể. Nếu nói gần là truyền thông cho hấp thụ ánh sáng Đông Kinh tháp khủng bố tập kích, bánh xe quay nổ mạnh sự kiện chờ đã lệnh người đối cái này tổ chức tàn khốc vô tình cảm thấy không rét mà run, như vậy tùy theo mà đến tổ chức xếp vào ở kinh tế giới, chính trị giới, khoa học giới chờ quan trọng lĩnh vực quân cờ cũng sôi nổi cho hấp thụ ánh sáng khi, mọi người mới rốt cuộc đối cái này trong bóng đêm quái vật khổng lồ thực lực có càng sâu nhận thức cùng với thâm nhập cốt tủy nghĩ mà sợ. May mắn cái này tổ chức đã bị phá hủy, bằng không hậu quả thật là không dám tưởng tượng.
Như vậy như thế khủng bố hắc ám thế lực, ở bọn họ biết được khi thế nhưng đã là bị phá hủy trạng thái, dân chúng đối với tham dự lần này sự kiện nhân viên không khỏi có chút tò mò.
Bát quái lực lượng là vô pháp đánh giá, thực mau mọi người liền biết được vì đả đảo cái này tổ chức, giai đoạn trước các quốc gia đều phái ra nằm vùng, cuối cùng thông qua FBI cùng công an hợp tác, thậm chí còn có cái kia mất tích hồi lâu cao trung sinh trinh thám Kudo Shinichi tham dự trong đó, cuối cùng mới hoàn toàn phá hủy cái này tổ chức.
Bởi vì lần này sự kiện liên lụy cực quảng, dân chúng đối này cũng có chút khủng hoảng, một cái như vậy khổng lồ tổ chức có thể ẩn núp quốc nội lâu như vậy, này không khỏi làm đại gia bắt đầu lo lắng chung quanh hay không còn có như vậy không yên ổn nhân tố. Vì trấn an dân tâm, đồng thời cấp công chúng một công đạo, cảnh sát quyết định liên hợp FBI cùng nhau triệu khai phóng viên cuộc họp báo.
Nhưng không nghĩ tới, này một cái cuộc họp báo lại ngược lại khiến cho quốc nội đại lượng dân chúng bất mãn, diễn đàn đối này cũng là ồn ào đến người ngã ngựa đổ.
Đông Kinh XX diễn đàn
【 lý thảo, cái này phóng viên cuộc họp báo có phải hay không chuyên môn mở ra khí chúng ta? 】
Như đề, đang xem phóng viên cuộc họp báo, bị cảnh sát biểu hiện khí tới rồi, có cùng ta giống nhau ý tưởng người sao?
1L nặc danh người dùng XXX
Ta cũng là!
2L nặc danh người dùng XXX
+1! Sinh khí (╬◣ω◢)
3L nặc danh người dùng XXX
+2! Thật là đối lập ra chênh lệch, chúng ta bên này đều là chút tiền lương du thủ du thực đi! Xốc bàn.gif
4L nặc danh người dùng XXX
Như thế nào lạp? Như thế nào tức giận lớn như vậy? Có hay không người có thể nói nói phát sinh chuyện gì, ta ở đi làm không dám click mở video......
5L nặc danh người dùng XXX
Ai! Tức giận đến một chút không biết nói như thế nào, dưới lầu đến đây đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thấu tử hôm nay cũng ở nỗ lực thu về tiện lợi
Khoa học viễn tưởngNhập V thông cáo: Bổn văn trước mắt đã nhập V, từ chương 25 bắt đầu tiến hành đảo V, đảo V chương sẽ đánh dấu, mua sắm khi thỉnh chú ý. Nhập V cùng ngày có vạn tự đổi mới rơi xuống, nhập V sau tận lực ngày càng, có việc sẽ xin nghỉ. Thỉnh đại gia nh...