105.Nhiệm vụ đêm trước

24 2 0
                                    

Tuy nói chế định hành động kế hoạch, nhưng trên thực tế mấy ngày nay Vermouth cùng Krug vẫn là ở vào tương đối nhàn nhã trạng thái, chân chính bắt đầu hành động chỉ có Bourbon một người.

Rốt cuộc Krug cùng Vermouth nhiệm vụ cơ bản đều là tức thời tính hành động, chỉ có Bourbon nhiệm vụ là yêu cầu đi trước ẩn núp điều tra.

Muốn lẫn vào FBI tổng bộ đại lâu điều tra, vậy yêu cầu từ này đó FBI thăm viên xuống tay, hơn nữa cái này điều tra viên tốt nhất có thể có xuất nhập tổng bộ quyền hạn. Mà nói đến phù hợp loại này điều kiện còn hảo xuống tay FBI thăm viên, vậy phi tạp mại ngươi thăm viên mạc chúc.

Nói thật, mỗi lần nhìn đến cái này hàm hậu nước Mỹ lão, an thất thấu tổng cảm thấy phảng phất thấy FBI phiên bản Vodka. Không thể không nói, Akai Shuichi cùng Gin hai người chọn lựa cấp dưới phẩm vị thật đúng là man tương đồng. Chẳng lẽ nói, đây cũng là cái gọi là túc địch ăn ý sao?

"Ngươi Whiskey, tiên sinh." Người mặc hắc bạch sắc bartender phục an thất thấu cười tủm tỉm mà đem một chén rượu thủy đẩy hướng ngồi ở quầy bar nam nhân.

"Thanks." Bị Bourbon theo dõi vai chính tạp mại ngươi tựa hồ chính bận về việc cùng di động người nói chuyện, nhìn đến bartender động tác chỉ là bớt thời giờ trở về một câu.

Một lát sau, tạp mại ngươi nói chuyện tần suất chậm lại, hiển nhiên này thông điện thoại đã tiếp cận kết thúc. Có lẽ là nói chuyện lâu lắm, hắn cảm giác yết hầu có chút khát khô, ngay sau đó liền trảo quá chén rượu uống một ngụm rượu, sau đó nháy mắt bị này cao độ dày rượu cay đến đỏ mặt, thậm chí nhịn không được lớn tiếng ho khan lên.

Di động người hiển nhiên bị tạp mại ngươi này đặc thù phản ứng kinh tới rồi, đại khái là ở quan tâm tạp mại ngươi tình huống. Tạp mại ngươi vội vội vàng vàng giao đãi vài câu liền cắt đứt điện thoại, nắm lên cái ly nhìn về phía quầy bar bận rộn điều tửu sư.

"Khụ khụ, anh em, ngươi có phải hay không thượng sai rượu?" Hắn rõ ràng điểm chính là hắc mạch Whiskey, như thế nào cái này rượu vị sẽ như vậy sặc cay đâu?

"Tiên sinh, thật vậy chăng? Có thể cho ta nhìn xem sao?" Bị gọi vào tóc vàng thanh niên tiểu tâm mà tiếp nhận chén rượu, tựa hồ sợ không cẩn thận chạm vào ô uế khách nhân cái ly. Tạp mại ngươi chú ý tới hắn thậm chí đeo bao tay, đại khái là vì vệ sinh đi.

Bộ dạng thường thường vô kỳ thanh niên một bàn tay tâm triều thượng phủng cái ly, một cái tay khác nhẹ nhàng phẩy phẩy ly khẩu, ngửi ngửi truyền đến rượu hương vị phân biệt rượu chủng loại.

Tựa hồ xác nhận thật là chính mình sai lầm, tuổi trẻ bartender lập tức vẻ mặt xin lỗi mà đối tạp mại ngươi nói: "Thật sự phi thường xin lỗi! Ta tựa hồ đem một vị khác khách nhân Vodka bưng cho ngài, làm ta một lần nữa cho ngài thượng ly tân đi!" Dứt lời liền nhanh chóng đem cái ly phóng tới quầy bar góc, một lần nữa cấp tạp mại ngươi điều phối một ly hắc mạch Whiskey.

Tóc vàng thanh niên động tác quá mức nhanh chóng, trong nháy mắt tân một chén rượu đã bãi ở tạp mại ngươi trước mặt, tạp mại ngươi chỉ có thể đem đến bên miệng câu kia "Không quan hệ, cứ như vậy đi!" Nuốt trở vào.

Thấu tử hôm nay cũng ở nỗ lực thu về tiện lợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ