42.Ăn miếng trả miếng

42 5 0
                                    

Akai Shuichi là chính mình hướng thượng cấp xin lần này nằm vùng nhiệm vụ, này vốn chính là hắn gia nhập FBI khi ước nguyện ban đầu —— điều tra phụ thân tử vong chân tướng cùng với sau lưng thế lực.

Phía trên đối với thực lực của hắn kỳ thật sớm có nghe thấy, nếu hắn lần này nguyện ý chủ động xin ra trận, liền đem nhiệm vụ giao cho hắn.

Phụ trách tình báo bắt được một vị FBI điều tra quan ở cùng hắn giao tiếp tình huống khi kiến nghị hắn từ cung dã minh mỹ cùng cung dã chí bảo hai tỷ muội vào tay, lấy tình yêu vì ràng buộc tiến vào tổ chức. Này xác thật là cái không tồi biện pháp, nhưng FBI tiên sinh cự tuyệt cái này đề nghị.

Ma xui quỷ khiến, Akai Shuichi nghĩ tới hai năm trước ở New York nhìn thấy cái kia tóc vàng thanh niên. Này đảo không phải nói Akai Shuichi bằng vào kia một mặt liền đối an thất thấu nhớ mãi không quên, chỉ là mặc cho ai ở công tác khi mỗi ngày đối mặt một cái đồng dạng tên là "James" cấp trên, đều rất khó không liên tưởng đến vị kia xinh đẹp giảo hoạt thanh niên. Huống chi, vị này James hai năm trước ở New York xã giao tràng chính là thanh danh truyền xa.

Từ lần đó cùng an thất thấu chạm mặt bị đối phương bày một đạo sau, Akai Shuichi trở về đi làm khi cố ý lưu ý cùng "James" tên này sự kiện. Tuy rằng nói ở New York, "James" tên này quả thực là lạn đường cái tồn tại, nhưng may mắn có khoảng thời gian trước an thất thấu sinh động biểu hiện, làm Akai Shuichi nhanh chóng tỏa định đối phương.

Chỉ là đáng tiếc chính là, có lẽ là cùng Akai Shuichi chạm qua mặt quan hệ, từ đó về sau, an thất thấu không còn có sử dụng quá "James" cái này thân phận hoạt động. Thậm chí còn, Akai Shuichi không còn có phát hiện giống nhau an thất thấu diện mạo người xuất hiện.

Liền ở Akai Shuichi tính toán từ bỏ này manh mối khi, hắn ngoài ý muốn phát hiện ở phía trước "James" hoạt động hiện trường luôn có một cái thân hình cao lớn hôi phát nam nhân xuất hiện. Akai Shuichi lập tức kết luận đối phương hẳn là cái kia tóc vàng thanh niên cộng sự.

Ở New York, tìm một cái màu xám tóc, thân hình cao lớn, bề ngoài âm u nam nhân vẫn là tương đối dễ dàng, huống chi người nam nhân này tựa hồ cũng không có che giấu chính mình hành tung ý tưởng, thường xuyên nghênh ngang mà xuất hiện ở một ít màu đen mảnh đất.

Akai Shuichi vốn định thông qua xa xa giám thị Krug gia hỏa này tới tìm được an thất thấu hành tung. Nhưng hắn không nghĩ tới Krug tự kia về sau luôn là thoát ly an thất thấu đơn độc hành động, ngẫu nhiên cùng an thất thấu bên ngoài chạm mặt khi an thất thấu vẫn là dịch dung trạng thái, muốn tìm ra an thất thấu quả thực là không có khả năng sự tình. Mặt sau Krug tựa hồ cũng phát hiện chính mình bị theo dõi sự tình, dần dần ẩn nấp chính mình hành tung, Akai Shuichi chỉ có thể bất đắc dĩ từ bỏ truy tra an thất thấu sự tình.

Từ khi tiến vào FBI tới nay vẫn luôn như cá gặp nước nam nhân liên tiếp ở an thất thấu nơi này liên tiếp bị nhục, bởi vậy chẳng sợ khi cách hai năm, Akai Shuichi đối với hắn như cũ ấn tượng khắc sâu.

Chờ đến lần này tiếp thu tổ chức nằm vùng nhiệm vụ khi, nhìn đến tổ chức tư liệu đã biết thành viên danh sách một lan cái kia màu xám tóc nam nhân ảnh chụp chói lọi mà bãi ở mặt trên, Akai Shuichi lập tức minh bạch an thất thấu lúc trước trốn tránh chính mình nguyên nhân.

Thấu tử hôm nay cũng ở nỗ lực thu về tiện lợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ