An thất thấu lần này trở về tạm thời không có thông tri bất luận cái gì một người, hắn muốn chính mình ở Đông Kinh đầu đường đi một chút, nhìn xem mấy năm nay biến hóa.
Khoa học kỹ thuật cùng kinh tế bay nhanh phát triển làm cho cả Nhật Bản bừng tỉnh đổi mới hoàn toàn, đầu đường phong cảnh từng bước cùng an thất thấu trong trí nhớ cảnh tượng nhất nhất đối thượng, hoảng hốt trung, phảng phất như cũ là đời trước thế giới kia.
Đầu đường lui tới người đi đường ngẫu nhiên sẽ quay đầu nhìn lén cái này hành vi mạc danh có chút kỳ quái hỗn huyết soái ca, nghi hoặc vì cái gì hắn quanh thân như có như không bay một tia đau thương hương vị.
An thất thấu phảng phất lâu chưa về gia hài tử, đối với trong trí nhớ cố hương có chút chùn bước. Rất kỳ quái, rõ ràng là trong trí nhớ cảnh tượng, nhưng đối hắn mà nói rồi lại là như vậy xa lạ. Đại khái là lại lần nữa nhìn thấy tâm tình bất đồng, cảnh ngộ bất đồng đi.
Bất quá đáng được ăn mừng chính là, lại lần nữa nhìn thấy nơi này khi hắn không hề là hai bàn tay trắng, cô độc phiêu linh bộ dáng, an thất thấu nhìn trước mắt quen thuộc sóng Lạc quán cà phê yên lặng ở trong lòng cảm khái nói.
Hắn bên người quan trọng nhất bốn cái bạn tốt, lúc này đây hắn đều nhất nhất bảo vệ cho.
Y đạt lớp trưởng kia chuyện là ở năm trước giải quyết.
Khi đó tuy rằng Châu Âu phân bộ sự tình rất nhiều, nhưng an thất thấu vẫn là trước tiên đem thuộc về chính mình nhiệm vụ giải quyết rớt, không có thông tri bất luận cái gì một người trộm trở về Đông Kinh.
Tuy rằng cảnh quang thu nguyên nói giao cho bọn họ liền hảo, nhưng là an thất thấu tại đây loại thời khắc lại sao có thể làm được đến an tâm ở Châu Âu phân bộ chờ tin tức đâu? Nhưng hắn không hy vọng làm chính mình bạn tốt cảm thấy không chịu tín nhiệm, cho nên hắn lặng lẽ đã trở lại.
Đây là hắn tư tâm, là vì trấn an chính mình kia viên xao động bất an tâm, càng là vì cùng nhau bảo hộ chính mình bạn tốt.
Vẫn là cùng thời khắc đó, vẫn là đồng dạng sự tình, y đạt lớp trưởng cùng cao mộc cảnh sát thức đêm mai phục muốn bắt kết hôn lừa dối phạm, kia chiếc mệt nhọc điều khiển xe cũng đang định xông tới.......
Chỉ là y đạt lớp trưởng lúc này đây không có móc ra chính mình ký sự bổn, tự nhiên không có đến đường xe chạy trên đường cơ hội. Kỳ thật y đạt lớp trưởng nếu muốn hoàn toàn tránh cho cái này ngoài ý muốn, đại có thể cùng mặt khác người điều ban, chỉ là hắn không hy vọng bởi vậy đem tai hoạ mang cho những người khác, lúc này mới diễn biến thành loại trạng thái này.
Ấn ban đầu tình huống kỳ thật đã có thể tránh cho bi kịch, nhưng vận mệnh tạm thời không nghĩ từ bỏ ban đầu kết cục. Kia chiếc mệt nhọc điều khiển ô tô ở kia một khắc tựa hồ đột nhiên bị vận mệnh khống chế, không thể tưởng tượng mà quải cái cong, thẳng tắp mà triều y đạt lớp trưởng cùng cao mộc cảnh sát sử tới, mỏi mệt cao mộc cảnh sát lập tức có chút phản ứng không kịp, theo bản năng mà sau này lui. Y đạt lớp trưởng vốn dĩ hiện lên một bên, phát hiện cao mộc cảnh sát động tác sau muốn kéo hắn, động tác cũng lập tức có chút hoảng loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thấu tử hôm nay cũng ở nỗ lực thu về tiện lợi
Khoa học viễn tưởngNhập V thông cáo: Bổn văn trước mắt đã nhập V, từ chương 25 bắt đầu tiến hành đảo V, đảo V chương sẽ đánh dấu, mua sắm khi thỉnh chú ý. Nhập V cùng ngày có vạn tự đổi mới rơi xuống, nhập V sau tận lực ngày càng, có việc sẽ xin nghỉ. Thỉnh đại gia nh...