58.Màu bạc viên đạn

43 3 0
                                    

"APTX4869?" Ngoài dự đoán, chí bảo đối với an thất thấu nói ra tên này biểu hiện đến phi thường xa lạ.

An thất thấu sửng sốt một chút, ảo não mà chụp một chút chính mình đầu, đại khái là quá mức thả lỏng, hắn phát hiện chính mình tựa hồ quên mất APTX4869 loại này dược vật lúc này khả năng còn chưa nghiên cứu chế tạo ra tới.

"Xin lỗi, ta nhớ lầm tên, ta là nói Elena lão sư cùng cung dã tiến sĩ nghiên cứu cái loại này thần bí dược vật."

Chí bảo nghe vậy trầm giọng nói: "Màu bạc viên đạn, đây là tên của nó."

An thất thấu: "Chính là cái này! Chí bảo ngươi đối cái này dược hiểu biết có bao nhiêu?"

Thanh lãnh thiếu nữ nghe vậy hoàn toàn buông xuống nĩa, chí bảo tần mi nhìn về phía an thất thấu: "Linh ca, ngươi biết ta chính là chủ yếu ở phụ trách nghiên cứu cái này, trên cơ bản nó các loại tình huống ta đều yêu cầu nắm giữ, ngươi là muốn hiểu biết nó phương diện kia tin tức đâu?"

An thất thấu đối với chí bảo phi thường yên tâm, lập tức nói thẳng ra bản thân ý đồ đến. "Ta muốn biết tổ chức nghiên cứu loại này dược vật mục đích cùng với hiện tại nghiên cứu tiến triển."

Nhưng mà chí bảo lập tức tỏ vẻ nàng cũng không rõ ràng lắm nghiên cứu màu bạc viên đạn cuối cùng mục đích, cái này làm cho an thất thấu chấn động, cư nhiên liền tham dự thực nghiệm chí bảo cũng không biết nó cuối cùng mục đích sao?

Đại khái là nhìn ra an thất thấu nghi hoặc, cung dã chí bảo không có ra vẻ mê hoặc: "Không sai, tuy rằng ta biết sở hữu màu bạc viên đạn thực nghiệm tư liệu, nhưng ta cũng không rõ ràng tổ chức rốt cuộc muốn nghiên cứu cái gì, BOSS chỉ là hy vọng ta có thể căn cứ ba ba mụ mụ bọn họ lưu lại tư liệu phục hồi như cũ ra ' màu bạc viên đạn ', cùng với không ngừng mà yêu cầu chúng ta đột phá thôi."

An thất thấu thấp giọng nỉ non nói: "Đột phá?" Hắn đối với như vậy một cái từ ngữ có chút để ý, vì cái gì phải dùng như vậy một cái từ ngữ đâu?

Chí bảo hít sâu một hơi nói tiếp: "Đúng vậy, đột phá."

"Nếu có thể làm ra độc dược, như vậy liền phải suy xét như thế nào đem độc dược dược tính tăng mạnh, tốt nhất sử dụng khi không bị kiểm tra đo lường ra tới."

"Nếu có thể làm ra đề cao bộ phận tế bào hoạt tính dược, như vậy liền phải tiếp theo suy xét như thế nào đem nó hoạt tính phóng đại cùng với làm mặt khác tế bào hoạt tính tăng cường."

"Tuy rằng là ' màu bạc viên đạn ' tư liệu, nhưng này đó tư liệu bởi vì lúc ấy phòng thí nghiệm hoả hoạn ảnh hưởng chỉ còn lại có một ít cũng không hoàn chỉnh, cho nên yêu cầu chậm rãi thăm dò mặt khác không biết dược vật thành phần. Mà bởi vì dược vật thành phần cùng liều thuốc bất đồng, sinh ra thực nghiệm hiệu quả tự nhiên cũng liền các không giống nhau."

"Ở cái này trong quá trình, nếu tổ chức cho rằng trong đó một ít thực nghiệm xứng so sinh ra hiệu quả không tồi, tỷ như nói độc dược, liền sẽ nhằm vào cái này phối phương tiến hành tăng mạnh, nghiên cứu chế tạo ra cái này hiệu quả mạnh nhất hình thái, do đó phương tiện tổ chức thực thi phạm tội." Nói tới đây, chí bảo thanh âm có chút hạ xuống.

Thấu tử hôm nay cũng ở nỗ lực thu về tiện lợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ