"Mồi an thất thấu đã thoát đi, có thể thực thi B kế hoạch!"
Cách đó không xa trên núi, dùng kính viễn vọng quan sát đến đại lâu bảo biệt thự động tĩnh tóc vàng nữ nhân đúng sự thật chuyển đạt tình huống. Chính như an thất thấu sở liệu, này kỳ thật mới là đối hắn một lần chân chính thí nghiệm.
Ngay sau đó, Gin cùng Vodka dẫn dắt vài tên hắc y tổ chức thành viên cầm súng trực tiếp chính diện phá vây, đổ ở mật thất đại lâu bảo đám người trực tiếp bị bọn họ tận diệt. Các bảo tiêu trực tiếp bị loạn thương đánh chết, chỉ có đại lâu bảo bị tránh đi yếu hại bắn một phát súng, chờ đợi hắn sẽ là tổ chức tàn khốc thẩm vấn.
Có lẽ, lúc trước ngoan ngoãn giao ra thành quả nói đại lâu bảo còn có thể mạng sống, hiện tại hắn không hảo hảo công đạo muốn chết cũng chưa dễ dàng như vậy, con kiến mưu toan giãy giụa chỉ biết bị chết thảm hại hơn.
Bên kia, xuyên qua rừng rậm an thất thấu phát hiện nơi này thế nhưng là một cái đường núi, cách đó không xa truyền đến từng đợt tiếng gầm rú, đúng là Vermouth cưỡi xe máy lại đây tiếp ứng hắn.
An thất thấu dựa ở ven đường một viên trên cây, hắn thể lực trải qua lâu như vậy lăn lộn kỳ thật đã đến cực hạn, yêu cầu dựa vào thụ mới sẽ không ngã xuống.
"Làm không tồi sao!" Vermouth ở ven đường dừng lại xe máy, tháo xuống mũ giáp, tóc vàng phiêu nhiên rơi xuống. Nàng nhìn từ trên xuống dưới an thất thấu có chút bỡn cợt mà nói: "Này thật đúng là tuyệt diệu danh họa a!"
"Ngươi có thể tới chậm một chút nữa sao? Toa lãng." An thất thấu tức giận mà nói.
"Hảo đi, vì tỏ vẻ ta xin lỗi, cho ngươi!" Vermouth gỡ xuống tay sát thượng túi vứt cho an thất thấu.
"Sẽ không lại là ngươi ác thú vị đi?" An thất thấu do dự nếu là không phải muốn mở ra.
"OK! Ta thừa nhận phía trước là có điểm sinh khí, nhưng hiện tại đã huề nhau, ta sẽ không lại tùy ý lấy nhiệm vụ nói giỡn." Mắt thấy an thất thấu xác thật là sinh khí, Vermouth chạy nhanh bảo đảm. Đến nỗi cái này bảo đảm có thể duy trì tới khi nào cũng không biết, nàng ở trong lòng âm thầm mà nói.
An thất thấu mở ra túi phát hiện xác thật là một bộ hắn số đo nam trang, chạy nhanh đến thụ sau thay, hắn nhưng không có ở Vermouth trước mặt lỏa lồ đam mê.
Vermouth tuy rằng vẫn là nguyện ý thưởng thức trì mặt thoát y tú, nhưng nàng cũng biết chính mình không nên lại chọc an thất thấu. Vì tống cổ nhàm chán, thừa dịp đối phương thay quần áo thời gian, Vermouth đại khái mà đem nhiệm vụ lần này đúng sự thật nói một lần.
Tuy rằng nói là muốn khảo nghiệm an thất thấu, nhưng cũng không thể khảo nghiệm thông qua sau còn gạt hắn, như vậy lại trung thành thành viên cũng muốn phản loạn, tổ chức đảo cũng không có ngốc tới tay động cho chính mình chế tạo phiền toái! Đương nhiên, sự thật này hay không có hơi nước liền không được biết rồi.
Theo Vermouth theo như lời, nhiệm vụ lần này là từ Rum sai khiến cho hắn. Từ Rum hiểu biết đến thân phận của hắn cùng năng lực sau, liền vẫn luôn đối hắn thực cảm thấy hứng thú. Vừa lúc ra đại lâu bảo này đương sự, đã bị hắn lấy tới làm an thất thấu thí nghiệm, kiểm nghiệm hắn trung thành cùng năng lực, nhìn xem an thất thấu có không vì chính mình sở dụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thấu tử hôm nay cũng ở nỗ lực thu về tiện lợi
Khoa học viễn tưởngNhập V thông cáo: Bổn văn trước mắt đã nhập V, từ chương 25 bắt đầu tiến hành đảo V, đảo V chương sẽ đánh dấu, mua sắm khi thỉnh chú ý. Nhập V cùng ngày có vạn tự đổi mới rơi xuống, nhập V sau tận lực ngày càng, có việc sẽ xin nghỉ. Thỉnh đại gia nh...