98.Che giấu chân tướng

33 3 0
                                    

Một tuần sau, an thất thấu trở lại Yokohama cùng Dazai Osamu gặp mặt, lần này hai người ước ở võ trang trinh thám xã dưới lầu lốc xoáy quán cà phê.

"Người phục vụ tiểu thư, thỉnh cho ta một phần bánh kem Black Forest cùng lấy thiết cà phê ~" Dazai Osamu vừa tiến đến liền trực tiếp điểm đơn, xem ra là tính toán đem bữa sáng cùng nhau giải quyết.

"Dazai-kun, thực xin lỗi. Ngươi đã thiếu bổn tiệm rất nhiều tiền, ở còn không có trả hết khi, không thể tiếp thu ngươi điểm đơn!" Phục vụ sinh tiểu thư xem ra đã đối Dazai Osamu hành vi nhìn quen không trách, há mồm liền trực tiếp cự tuyệt hắn yêu cầu.

"Không quan hệ, hôm nay là ta đối diện người này mời khách! Đúng không, an thất tiên sinh?" Dazai Osamu hai mắt tỏa ánh sáng mà nhìn an thất thấu.

"Đúng vậy, tiểu thư, phiền toái ngươi. Liền ấn Dazai Osamu yêu cầu điểm, cho ta một ly cà phê kiểu Mỹ liền hảo, cảm ơn." An thất thấu mỉm cười triều phục vụ sinh tiểu thư gật gật đầu, quay đầu đối với Dazai Osamu tắc lộ ra có chút bất đắc dĩ biểu tình.

Nếu nói lần đầu tiên gặp mặt là trùng hợp nói, nhưng lần thứ hai vẫn là như vậy. Hiện tại xem ra, Dazai Osamu kinh tế trạng huống tựa hồ có chút quẫn bách a! Nhớ tới năm đó □□ tuổi trẻ nhất cán bộ, hiện tại thế nhưng lưu lạc đến còn thiếu quán cà phê tiền, an thất thấu nhìn về phía Dazai Osamu ánh mắt không cấm mang lên một tia đồng tình.

"Có thể hiện tại trước đài thọ nga ~" Dazai Osamu nhưng thật ra có vẻ như cá gặp nước, không có an thất thấu trong tưởng tượng quẫn bách cảm. Hắn thậm chí còn tích cực mà kêu phục vụ sinh tiểu thư trước tính tiền, vừa thấy chính là sợ an thất thấu lại đến vừa ra kim thiền thoát xác.

"Yên tâm đi, Dazai-kun, ta sẽ trả tiền, mặc kệ là quán cà phê tiền vẫn là ủy thác tiền." An thất thấu cười mỉa một tiếng bảo đảm nói, xem ra lần trước chính mình đi luôn cấp Dazai Osamu lưu lại bóng ma.

"Dazai-kun hiện tại tiền lương chẳng lẽ không đủ để nuôi sống chính mình sao?" An thất thấu không khỏi có chút tò mò.

"Trên lầu chính là ta đi làm địa điểm, ngươi cảm thấy chỉ có thể thuê ở chỗ này trinh thám xã cấp xã viên tiền lương có thể có bao nhiêu cao? Hơn nữa ta còn thường xuyên đem tiền bao rơi vào trong nước......" Nhìn qua vào nước không có làm Dazai Osamu thuận lợi tử vong, nhưng thật ra không có tiền bao sẽ có khả năng làm hắn đói chết, chẳng qua như vậy thống khổ cách chết Dazai Osamu đại khái là vô pháp tiếp thu.

"Mặt trên chính là Dazai-kun công tác địa phương sao, ta thật đúng là có chút tò mò đâu?" Nhìn đến là như thế bình thường mà bình thường làm công địa điểm, an thất thấu thế nhưng cảm thấy có chút an tâm. Có lẽ nó không bằng □□ đại lâu khí phái, nhưng lại càng có sinh hoạt hơi thở, đối với chán đời Dazai Osamu tới nói sẽ càng thêm thích hợp.

"Phải không? Ta nhưng thật ra không ngại an thất tiên sinh ngươi đi tham quan một chút lạp ~ bất quá ta đồng sự phần lớn cũng không biết ta đã từng thân phận, còn thỉnh an thất tiên sinh đến lúc đó không cần tùy tiện bại lộ ta a! Đến nỗi hiện tại, làm chúng ta trước tới tâm sự ngươi ủy thác đi!" Dazai Osamu nói đến chính sự nhưng thật ra có vẻ có chút đứng đắn.

Thấu tử hôm nay cũng ở nỗ lực thu về tiện lợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ