"Ngươi nói cái gì?" Năm điều ngộ ngữ khí rất là kinh hỉ bộ dáng, tựa hồ cho rằng chính mình xuất hiện ảo giác.
"Ta nói, ngươi đánh cuộc chính xác!" An thất thấu nhẹ nhàng thở dài một hơi, từ bỏ giãy giụa.
"Ta đúng là không tự giác mà ỷ lại ngươi, xác thật không mâu thuẫn ngươi đụng vào, xác thật hưởng thụ chúng ta chi gian loại này ở chung cảm giác......"
Nếu đã thừa nhận, an thất thấu cũng không hề rối rắm, nghiêm túc nhìn năm điều ngộ nói ra chính mình chân thật tâm tình.
Nhưng thật ra năm điều ngộ, rõ ràng vừa mới còn thập phần lớn mật, hiện tại an thất thấu không hề trốn tránh, hắn ngược lại bị đối phương thẳng cầu làm đến có chút thẹn thùng, vành tai đều lặng lẽ nhiễm hồng nhạt.
"A ha ha...... Là như thế này sao, nguyên lai thấu tương như vậy ỷ lại ta sao? Mạnh nhất chú thuật sư quả nhiên mị lực cũng là mạnh nhất......" Đầu bạc chú thuật sư giờ này khắc này cao hứng đến có chút hồ ngôn loạn ngữ.
"Cho nên chúng ta hiện tại là cái gì quan hệ đâu?" Vui vẻ trong chốc lát, năm điều ngộ nghĩ nghĩ an thất thấu cũng không có trực tiếp mà đáp ứng hắn, vì xác định tóc vàng thanh niên chân chính tâm ý, hắn lại tiểu tâm cẩn thận hỏi một lần.
"Cái này sao...... Đương nhiên là người theo đuổi cùng bị người theo đuổi quan hệ!" Ai ngờ quanh co, lại là như vậy trả lời, an thất thấu đắc ý mà triều năm điều ngộ chớp chớp mắt.
"Ai?!" Năm điều ngộ thất vọng quả thực không cần quá rõ ràng. Hôm nay này một hồi thao tác đều không thể làm an thất thấu đi vào khuôn khổ, hắn không khỏi có chút mất mát, một đầu bạch mao đều rũ xuống dưới, có vẻ làm người có chút đau lòng.
Trái lại an thất thấu bên này, trực diện chính mình đối với năm điều ngộ cảm tình sau, hắn nhưng thật ra thản nhiên rất nhiều. Giờ phút này bọn họ hai người trạng thái cùng vừa mới phảng phất thay đổi giống nhau, an thất thấu thậm chí có nhàn hạ lấy đối phương đậu thú.
Tuy rằng lúc này an thất thấu bởi vì vừa mới thuấn di còn dựa vào năm điều ngộ trên người, nhưng hắn một phản phía trước trạng thái, trở nên thập phần tự tại.
Mắt thấy đầu bạc chú thuật sư này rõ ràng mất mát bộ dáng, hắn nhướng mày, mang theo mê hoặc biểu tình tiến đến đối phương trước mặt: "Như thế nào? Cho rằng chỉ là giống bình thường giống nhau làm nũng hoặc là lì lợm la liếm một chút ta liền sẽ trực tiếp đáp ứng rồi? Muốn biến thành người yêu? Vậy lấy ra bản lĩnh của ngươi tới chinh phục ta!"
Bất đồng với dĩ vãng mê người phong tình triển lộ ở năm điều ngộ trước mặt, giờ khắc này an thất thấu phảng phất biến thành Bourbon, tùy ý rơi chính mình mị lực, cái này làm cho này năm điều ngộ không khỏi có chút ngây người.
Nhưng năm điều ngộ vì nhìn thấy như vậy an thất thấu cảm thấy vui vẻ, này ý nghĩa đối phương không hề đem hắn trở thành tính trẻ con nam hài, chỉ là ôn nhu mà bao dung, mà là trở thành chân chính nam nhân đối đãi.
"Mạnh nhất sẽ không sợ hãi bất luận cái gì khiêu chiến, ta thực chờ mong nga ~" năm điều ngộ mang theo nhất định phải được ngữ khí nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thấu tử hôm nay cũng ở nỗ lực thu về tiện lợi
Science FictionNhập V thông cáo: Bổn văn trước mắt đã nhập V, từ chương 25 bắt đầu tiến hành đảo V, đảo V chương sẽ đánh dấu, mua sắm khi thỉnh chú ý. Nhập V cùng ngày có vạn tự đổi mới rơi xuống, nhập V sau tận lực ngày càng, có việc sẽ xin nghỉ. Thỉnh đại gia nh...