Đây là an thất thấu lần đầu tiên hoài trầm trọng tâm tình bước vào này phiến chính mình nhiệt tình yêu thương thổ địa, đến nỗi tạo thành này hết thảy đầu sỏ gây tội, đúng là hắn cách vách vị này trường thi phóng thủy FBI.
Akai Shuichi đương nhiên biết an thất thấu đối với chính mình oán niệm, nhưng lúc này đây xác thật là hắn trách nhiệm, hắn cũng vô pháp đẩy chính mình kia bộ "Fifty Fifty" lý luận, bởi vậy dọc theo đường đi hắn đều ở yên lặng thừa nhận Bourbon lửa giận.
Kỳ thật Akai Shuichi bản thân đối với cái gọi là nước Mỹ ích lợi cũng không để ý, chỉ là ở này vị mưu chuyện lạ thôi. Nằm vùng đương nhiên có thể đặc sự đặc làm, chỉ là lúc này đây cũng không phải cái gì bình thường nhiệm vụ, mà là đề cập đến một vị quan trọng nghị viên tánh mạng. Nếu Akai Shuichi tại đây loại mấu chốt nhiệm vụ trung đều không thể vì FBI cung cấp tình báo, như vậy chỉ sợ hắn làm nằm vùng trung thành nên bị nghi ngờ.
Nói cách khác, lúc này đây nhiệm vụ, đối với Akai Shuichi tới nói chỉ có hai loại kết quả. Đó chính là hoặc là nhiệm vụ thành công, bị FBI hoài nghi chính mình hay không bị đồng hóa; hoặc là nhiệm vụ thất bại, bị tổ chức hoài nghi chính mình hay không là nằm vùng.
Nếu đều sẽ bị hoài nghi, Akai Shuichi đương nhiên lựa chọn làm nhiệm vụ thất bại. Chỉ là hắn cũng không nghĩ tới, lúc này đây nhiệm vụ cộng sự vừa vặn là Bourbon, đối phương cũng bị chính mình kéo xuống thủy. Akai Shuichi âm thầm lắc đầu, chính mình ở an thất thấu nơi đó không phải không nhiều lắm hảo cảm này sẽ chỉ sợ trực tiếp ngã thành giá trị âm đi.
"Ta nói, ngươi chuẩn bị tốt chờ lát nữa lý do thoái thác sao?" Mang theo tức giận trầm mặc một đường, phi cơ rơi xuống đất sau Bourbon rốt cuộc mở miệng đánh vỡ này chết giống nhau trầm mặc.
"Không rõ ràng lắm, Wilson đột nhiên chết mà sống lại loại chuyện này hẳn là không phải chúng ta có thể giải thích đến minh bạch." Akai Shuichi cấp ra một cái vô dụng đáp án, an thất thấu nghe xong bĩu môi, biểu tình có chút ghét bỏ.
Nhưng Akai Shuichi xác thật không biết tình hình thực tế. Ở Rum phát ra mệnh lệnh sau, vì sợ bị phát hiện, hắn liền không có lại đi liên hệ FBI bên kia, tự nhiên không thể nào biết được cụ thể chân tướng.
"Ta nói, ngươi biết chờ lát nữa chúng ta đối mặt có thể là tự bạch tề thẩm vấn bữa tiệc lớn sao?" Hiển nhiên an thất thấu cũng không tin tưởng Akai Shuichi đối chuyện này chân tướng hoàn toàn không biết gì cả.
Akai Shuichi nghe vậy thần sắc chưa biến, chỉ là nhìn an thất thấu ngữ khí thâm trầm mà nói: "Yên tâm đi, Bourbon, Rum nơi đó ta sẽ hảo hảo giải thích."
"Ông trời, vậy ngươi liền cầu nguyện ngươi lý do thoái thác ở Rum nơi đó có thể thuận lợi thông qua đi!" An thất thấu vô ngữ cứng họng, hắn cũng không cảm thấy an tâm.
Quả nhiên giống Akai Shuichi như vậy bộc lộ mũi nhọn người liền không thích hợp nằm vùng, dù sao gia hỏa này cuối cùng luôn có biện pháp thoát thân, chỉ cần không liên lụy đến hắn nhiệm vụ, an thất thấu cũng không nghĩ quản hắn chết sống.
An thất thấu hiện tại vô cùng may mắn chính mình lúc trước theo sau bổ thượng một thương, vô luận này một thương có hay không kết thúc Wilson tánh mạng, ít nhất trước mắt nhưng thật ra có thể giúp hắn hạ thấp chính mình hiềm nghi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thấu tử hôm nay cũng ở nỗ lực thu về tiện lợi
Science FictionNhập V thông cáo: Bổn văn trước mắt đã nhập V, từ chương 25 bắt đầu tiến hành đảo V, đảo V chương sẽ đánh dấu, mua sắm khi thỉnh chú ý. Nhập V cùng ngày có vạn tự đổi mới rơi xuống, nhập V sau tận lực ngày càng, có việc sẽ xin nghỉ. Thỉnh đại gia nh...