Như vậy, bị an thất thấu nhớ cảnh quang đám người mấy năm nay lại có cái gì biến hóa đâu?
An thất thấu ở cảnh giáo mấy cái đồng kỳ đều là cái đỉnh cái ưu tú, hai năm đi qua đương nhiên sẽ không tại chỗ đạp bộ.
Như vậy chúng ta liền trước từ biến hóa trọng đại hai người nói lên đi.
Đầu tiên là y đạt hàng, tốt nghiệp sau một năm hắn ở địa phương sở cảnh sát biểu hiện thập phần xuất sắc, tại chức trong lúc phá hoạch nhiều khởi án kiện, ngày thường đối đãi yêu cầu trợ giúp người cũng là phi thường lòng nhiệt tình.
Y đạt lớp trưởng khu trực thuộc nội bộ phận thị dân ngay từ đầu nhìn đến cái này cảnh sát hung mặt, tổng không dám hướng hắn xin giúp đỡ. Nhưng ở y đạt lớp trưởng nỗ lực hạ, đại gia dần dần cũng phát hiện cái này cảnh sát tuy rằng thoạt nhìn thực hung, nhưng kỳ thật là cái phi thường người tốt. Hơn nữa ngày thường hắn đối với đồng sự cũng là hữu cầu tất ứng, này dẫn tới hắn ở cục cảnh sát phong bình phi thường hảo.
Bởi vì hắn ưu dị biểu hiện, năm thứ hai đã bị điều đến Sở Cảnh sát Đô thị hình sự bộ điều tra một khóa nhậm chức, trước mắt chủ yếu phụ trách mạnh mẽ phạm, giết người phạm chờ ác tính bạo lực phạm tội án kiện điều tra. Không thể không nói, y đạt lớp trưởng hung mặt ở chỗ này nhưng thật ra khởi tới rồi quan trọng tác dụng, đặc biệt là ở thẩm vấn phân đoạn, chấn trụ rất nhiều hiềm nghi người, sợ tới mức bọn họ sôi nổi đương trường cung khai.
Tiếp theo là Hagiwara Kenji, ngoài dự đoán chính là, hắn thế nhưng chủ động xin từ Sở Cảnh sát Đô thị canh gác bộ □□ xử lý tiểu tổ điều đến chạy máy điều tra đội.
Chạy máy điều tra đội cái này bộ môn chủ yếu phụ trách ở thị dân báo án sau trước tiên đi phạm tội hiện trường, đối điều tra một khóa án kiện tiến hành bước đầu điều tra. Ngày thường cũng sẽ thường xuyên tiến hành trị an tuần tra, là một cái tính cơ động so cường, tương đối khảo nghiệm tổng hợp năng lực bộ môn.
Cảnh giáo mặt khác ba người đối hắn quyết định này đều có chút kinh ngạc, nhưng thu nguyên chính mình nhưng thật ra phi thường bình tĩnh. Hắn lúc ấy là nói như vậy —— "Chỉ là cảm thấy chính mình sinh hoạt tựa hồ không thích hợp vẫn luôn nhấn ga, muốn làm chính mình chậm lại thôi."
Điều lệnh trước đó không lâu vừa mới xuống dưới, thu nguyên cảm thán chính mình tinh vi kỹ thuật lái xe nói không chừng có dùng võ nơi. Bên cạnh tùng điền âm trầm trầm mà nói: "Là ai phía trước nói muốn làm chính mình chậm lại?" Thu nguyên cảm nhận được một trận sát khí vội vàng trốn chạy.
Nhưng mà chờ thu nguyên tiền nhiệm liên tục lộng hư mấy bộ xe sau, hắn phát hiện chính mình sửa xe kỹ năng tựa hồ cũng hữu dụng võ nơi......
Đến nỗi Matsuda Jinpei cùng Morofushi Hiromitsu hai người nhưng thật ra còn đãi ở nguyên lai bộ môn, bất quá hai người ở chính mình công tác lĩnh vực cũng là biểu hiện đến phi thường xuất sắc. Trước mắt tùng điền ở canh gác bộ đã là một tay tồn tại, ra nhiệm vụ khi cơ bản hiện trường từ hắn mang đội chỉ huy.
Nguyên bản bên trong huấn luyện tân tiến cảnh sát khi cũng muốn cho hắn tới hỗ trợ đảm nhiệm huấn luyện viên phụ trách giảng giải hủy đi đạn kỹ thuật, nhưng gia hỏa này cảm thấy quá phiền toái thế nhưng cự tuyệt, tức giận đến quỷ trủng huấn luyện viên hô to có bản lĩnh ngươi cũng đừng trở về! Cuối cùng tùng điền vẫn là ngoan ngoãn đi......
BẠN ĐANG ĐỌC
Thấu tử hôm nay cũng ở nỗ lực thu về tiện lợi
Khoa học viễn tưởngNhập V thông cáo: Bổn văn trước mắt đã nhập V, từ chương 25 bắt đầu tiến hành đảo V, đảo V chương sẽ đánh dấu, mua sắm khi thỉnh chú ý. Nhập V cùng ngày có vạn tự đổi mới rơi xuống, nhập V sau tận lực ngày càng, có việc sẽ xin nghỉ. Thỉnh đại gia nh...