13.Mimic cùng sát nhân ma

44 3 0
                                    

Gần nhất Yokohama tựa hồ xuất hiện một cái gọi là mimic Châu Âu dị năng phạm tội tổ chức, cùng cảng Mafia có bao nhiêu thứ xung đột bùng nổ, cảng Mafia thậm chí có chút ở vào hạ phong.

Đương nhiên, mấy tin tức này là an thất thấu nhiều phiên tìm hiểu phân tích được đến, bình thường Yokohama thị dân chỉ biết gần nhất Yokohama phong ba không ngừng, tương đối nguy hiểm, ra cửa muốn phá lệ chú ý thôi.

Nguyên nhân chính là vì như vậy, gần nhất lupin quán bar sinh ý cũng không phải thực hảo, an thất thấu đi làm khi cũng liền tương đối thanh nhàn. Này không, tuy rằng an thất thấu trên tay còn ở chà lau quầy bar, nhưng động tác máy móc, có chút thất thần, hiển nhiên đã lâm vào chính mình trong suy tư.

An thất thấu là ở tự hỏi Yokohama thành thị này đặc thù tính.

Bởi vì bình thường tiếp xúc Dazai Osamu ba người dị năng lực đều không phải thực thấy được năng lực, Dazai Osamu dị năng lực càng là trong đó dị loại, mấy người bọn họ cũng không có ở an thất thấu trước mặt triển lãm quá, thế cho nên thẳng đến điều tra mimic cái này phạm tội tổ chức an thất thấu mới biết được dị năng lực tồn tại.

Nhưng mà, cùng chú lực bất đồng, an thất thấu ở Nhật Bản trừ bỏ Yokohama ở ngoài địa phương cũng không có phát hiện dị năng lực tồn tại. Cái này làm cho an thất thấu không khỏi suy đoán chỉ có Yokohama là đặc biệt, một cái hàng năm náo động, không có chú linh sinh ra lại có dị năng lực địa phương. Mà vũ lực tự do nếu không tốt thêm dẫn đường cùng quản lý sẽ càng dễ dàng dẫn phát bạo lực xung đột, đây cũng là vì cái gì Yokohama hàng năm □□ nguyên nhân chủ yếu.

Giống lúc này đây mimic, chính là bởi vì mất đi ở trên chiến trường tồn tại ý nghĩa, mới có thể không chịu khống chế mà biến thành một cái chó điên. Bọn họ bất kể hậu quả mà đụng phải cảng mafia, bất quá là ở theo đuổi tự mình hủy diệt thôi.

Ở đã biết dị năng phạm tội tổ chức tồn tại về sau, suy đoán khả năng có phía chính phủ dị năng tổ chức tồn tại, an thất thấu lập tức thông qua hắc điền binh vệ phương diện tiến hành điều tra, cũng biết được dị năng đặc vụ khoa tồn tại.

An thất thấu cau mày, sắc mặt thập phần trầm trọng, rõ ràng căn cứ tình báo phỏng đoán ra một ít quan trọng manh mối, lại một chút vui vẻ cảm giác đều không có.

Nguyên nhân vô hắn, nơi này phát sinh hết thảy đều cùng đời trước Nhật Bản kém quá nhiều!

Nếu nói ở gặp được năm điều ngộ biết được chú lực cùng chú linh tồn tại khi, an thất thấu còn có thể tự mình giải thích nói là bởi vì chính mình trọng sinh một lần nguyên nhân, mới có thể thấy không giống nhau đồ vật. Như vậy, ở biết được dị năng lực thậm chí phía chính phủ dị năng tổ chức tồn tại khi, hắn thật sự vô pháp thuyết phục chính mình nơi này cùng đời trước hắn sinh hoạt địa phương là cùng cái thế giới.

Mà nếu nói, hắn xác thật đi tới một cái bất đồng thế giới, như vậy những cái đó đối hắn và quan trọng người đâu? Bọn họ vẫn là cùng cá nhân sao?

Nghĩ đến đây, tóc vàng nam nhân tím màu xám đôi mắt rõ ràng bịt kín một tầng hôi mai, ánh mắt hiện lên một tia dao động.

"Nếu thật là nói như vậy, trong khoảng thời gian này ta sở làm nỗ lực còn có ý nghĩa sao?"

Hắn trong lòng nhịn không được hiện lên như vậy tiêu cực ý tưởng.

Rốt cuộc dừng lại chính mình máy móc chà lau, trong lòng thật sự phiền muộn vô pháp tiếp tục công tác, an thất thấu vẫn là hướng lão bản xin nghỉ, được đến sau khi cho phép liền tính toán ra cửa đi một chút.

Yokohama ngày thường hỗn loạn đường phố hôm nay nhưng thật ra có vẻ tương đối an tĩnh, đại khái là sợ hãi cuốn vào cảng mafia cùng mimic chi gian chiến đấu đi, như thế phương tiện an thất thấu giải sầu.

Đi ngang qua một cái bố cáo lan khi, an thất thấu phát hiện mặt trên dán đầy một cái độc nhãn trung niên nam nhân bức họa. Nói là bức họa, nhưng trên bức họa tốt nhất phân biệt đặc thù chỉ có kia chỉ độc nhãn, mặt khác ngũ quan khả năng bởi vì manh mối không đủ mà tương đối mơ hồ.

An thất thấu cẩn thận đọc cái này độc nhãn nam nhân tin tức, nguyên lai là gần nhất Nhật Bản đặc biệt nổi danh độc nhãn sát nhân ma.

Cái này sát nhân ma mỗi lần giết người đều ở đêm khuya, cơ bản đều là vào nhà giết người, hơn nữa giết người sau nhất định sẽ phóng hỏa thiêu hủy phòng ở hủy diệt thi thể, dẫn tới nghiệm thi khó khăn cực đại. Hắn thủ pháp tàn nhẫn, trước mắt đã giết bốn người. Cảnh sát bài tra bốn cái người chết quan hệ xã hội sau cũng không có phát hiện này bốn cái người chết chi gian liên hệ, cũng không có phát hiện người chết có bất luận cái gì tương tự đặc thù, cho nên phán đoán đây là một cái tùy cơ giết người phạm. Nhưng bởi vì cái này giết người phạm hành tung bí ẩn, thủ pháp lão luyện, gây án khi chú ý tránh đi cameras cùng tránh cho lưu lại vân tay, lại đều là nửa đêm hành hung không có người chứng kiến, cảnh sát vẫn luôn không có nắm giữ này thân phận cụ thể tin tức.

Thẳng đến cái thứ tư người chết xuất hiện, hàng xóm gia một cái nửa đêm thượng WC tiểu bằng hữu ở ánh lửa chiếu rọi hạ vừa vặn thấy được đang muốn rời đi nam nhân! Tiểu bằng hữu dùng tay khoa tay múa chân nói cái này giết người phạm chỉ có một con mắt, đến nỗi hắn một khác con mắt còn lại là bị một cái màu đen bịt mắt che, hơn nữa đây là cái thân hình thực tráng trung niên nam nhân.

Căn cứ này đó tin tức, cảnh sát lập tức phát xuống Huyền Thưởng Lệnh, cả nước treo giải thưởng 2000 vạn tập nã tên này giết người phạm! Bởi vì Huyền Thưởng Lệnh thượng chỉ có độc nhãn đặc thù tương đối rõ ràng, dân chúng đều xưng hô hắn vì "Độc nhãn sát nhân ma".

Vì chính mình nhân thân an toàn cùng với kếch xù tiền thưởng, đại gia sôi nổi cử báo phụ cận một ít khả nghi phù hợp đặc thù độc nhãn trung niên nam nhân trợ giúp phá án, dẫn tới hắc điền binh vệ gần nhất đi ra ngoài khi còn muốn thường thường hướng những người khác giải thích một phen chính mình thân phận, cái này làm cho vị này nghiêm túc cảnh sát có chút buồn rầu.

Nói hồi an thất thấu bên này, hắn nhìn bố cáo thượng nam nhân nhưng thật ra vẫn luôn cau mày, tựa hồ lâm vào cái gì buồn rầu trung. Cứ như vậy giằng co một phút tả hữu, tuy rằng biểu tình vẫn là tương đối âm trầm, tóc vàng nam nhân vẫn là dời bước rời đi cái này địa phương.

Không biết đi nơi nào an thất thấu đi tới đi tới liền đi tới lần trước theo dõi Oda Sakunosuke đi vào cà ri cửa hàng, nghĩ tùy tiện giải quyết một chút bữa tối an thất thấu đẩy ra cà ri cửa hàng môn.

Điểm một phần chiêu bài cơm cà ri, an thất thấu tùy ý ngồi ở phòng bếp bên cạnh cơm đài cao ghế nhỏ thượng.

Không bao lâu cơm cà ri liền thượng bàn, không ở trạng thái an thất thấu tùy ý ăn một ngụm thiếu chút nữa bị cay ra nước mắt! Bị sặc đến vẫn luôn ho khan cái không ngừng, chạy nhanh trảo quá một bên thủy rót đi xuống, qua một hồi lâu mới bình phục đi xuống này cổ cay ý.

"Thoạt nhìn khách nhân là lần đầu tiên ăn nhà của chúng ta cơm cà ri a." Cà ri cửa hàng lão bản là một cái nhìn qua thập phần hàm hậu thành thật đại thúc, hắn nhìn an thất này một hồi thao tác cảm thấy có chút buồn cười.

"Ngượng ngùng a, ta vẫn luôn nghĩ mặt khác sự tình, không có chú ý tới nguyên lai là như vậy cay liệu lý, làm ngài chê cười. Bất quá tuy rằng chỉ là ăn một ngụm, vẫn là có thể biết đây là phi thường bổng liệu lý nga! Chỉ là ta xác thật không thể thừa nhận cái này cay độ, chỉ sợ muốn lãng phí này phân đồ ăn." An thất thấu chắp tay trước ngực hướng lão bản xin lỗi, rất sợ đối phương hiểu lầm tưởng chính mình liệu lý không đủ mỹ vị.

"Không có quan hệ, khách nhân, thỉnh nhất định không cần miễn cưỡng chính mình! Ta một lần nữa cho ngài làm một chén mì sợi đi, tâm tình không tốt lời nói tới một chén nóng hầm hập mì sợi nhất thích hợp bất quá!" Không đợi an thất thấu cự tuyệt, lão bản đã xoay người đi hướng phòng bếp, an thất thấu đành phải tiếp thu lão bản hảo ý.

Trong nháy mắt cơm cà ri bị triệt đi xuống, một chén nóng hôi hổi vị tăng mì sợi thay thế nó vị trí. An thất thấu tạm thời quét sạch chính mình đại não, hảo hảo chuyên tâm hưởng thụ này phân lão bản tâm ý. Mì sợi sảng hoạt gân nói, canh đế thanh hương ngon miệng, một chén mì đi xuống, an thất thấu tâm tình xác thật hảo một ít.

"Thoạt nhìn này phân liệu lý ngài hẳn là rất vừa lòng. Nếu không ngại nói, có thể nói cho ta ngài phiền lòng sự, nói ra khả năng sẽ hảo một chút đi." Lão bản nhìn về phía an thất thấu ánh mắt thập phần hiền lành, làm người cảm giác phi thường đến an tâm.

Nếu là bình thường nói, an thất thấu cũng không sẽ tùy ý hướng người xa lạ nói ra tâm sự của mình. Chỉ là hắn hiện tại phiền não sự tình quá mức không thể tưởng tượng, ngược lại vô pháp nói cho chính mình thân cận người. Dù sao là loại này nói cũng không có người tin tưởng sự tình, nói cho vị này đại thúc cũng không có gì quan hệ.

"Nói như vậy, xin lỗi chậm trễ ngài thời gian."

"Không quan hệ, loại này thời điểm cũng sẽ không có người nào lại đây đi." Đại thúc rộng rãi cười.

Nhìn đại thúc ấm áp ánh mắt, an thất thấu không tự chủ được mà nói ra chính mình phiền não.

"Nếu có một ngày, ngươi phát hiện chính mình vị trí thế giới không hề quen thuộc, ngươi sở thâm ái mọi người khả năng cũng không phải ngươi quen thuộc người kia, ngươi muốn bảo hộ đồ vật khả năng đã sớm không tồn tại...... Nói như vậy, ngươi còn đầy hứa hẹn chi nỗ lực tất yếu sao?"

Tuy rằng an thất thấu toàn bộ hành trình đều không có dùng ta cái này chữ, nhưng vị này đại thúc vẫn là minh bạch đây là an thất thấu chính mình phiền não. Tuy rằng chỉ là ở chung không lâu, nhưng đại thúc vẫn là có thể nhìn ra đây là một cái ôn nhu hài tử, không đành lòng nhìn đến an thất thấu tiếp tục mất mát đi xuống, đại thúc nhịn không được ra tiếng khai đạo hắn.

"Không nghĩ tới là như vậy chuyện phức tạp a, ta khả năng vô pháp rõ ràng mà cảm giác ngươi phiền não, cũng không thể cấp ra cái gì hữu dụng kiến nghị. Như vậy đi, ta tưởng ta có thể hỏi ngươi mấy vấn đề, nếu ngươi trả lời xong này mấy vấn đề khả năng sẽ có đáp án. Đương nhiên, nếu ngươi không nghĩ nói ra, ở trong lòng yên lặng trả lời cũng có thể."

An thất thấu tuy rằng cảm thấy có chút kỳ quái lại cũng không có cự tuyệt cái này đề nghị.

"Ngươi nói cảm giác thâm ái mọi người đều thực xa lạ, là bọn họ thay đổi sao?"

"Không, bọn họ vẫn là như vậy chính nghĩa kiên định, vì lý tưởng của chính mình mà nỗ lực phấn đấu."

Đại khái từ an thất thấu biểu tình được đến đáp án, đại thúc tiếp theo vấn đề.

"Như vậy là bọn họ bắt đầu đối với ngươi không hảo sao?"

"Không, chính tương phản, cảnh quang bọn họ phi thường mà quan tâm ta, là ta vẫn luôn không có liên hệ bọn họ."

"Kia cái này ngươi cho rằng xa lạ địa phương làm cho bọn họ sinh ra cái gì biến hóa sao?"

"Không, tuy rằng thế giới này đại không giống nhau, nhưng là cảnh giáo đại gia kỳ thật cũng không có như thế nào thay đổi."

"Như vậy, bởi vì thế giới hơi hiện xa lạ, các ngươi ràng buộc liền không tính sao?"

"Không, trọng sinh tới nay, cảnh quang đám người cùng chính mình ở chung là chân thật phát sinh, này trong đó tình cảm không có nửa phần giả dối."

"Như vậy, cuối cùng một vấn đề. Ngươi có thể tiếp thu mất đi bọn họ sao?"

"Không! Ta vô pháp tiếp thu!" Cơ hồ là nháy mắt phản ứng.

An thất thấu kinh hoảng ánh mắt một chút đụng phải đại thúc ấm áp nhìn chăm chú.

"Xem ra khách nhân ngươi đã có đáp án không phải sao? Tuy rằng thế giới này khả năng bởi vì một ít nguyên nhân làm ngươi sinh ra hoài nghi, nhưng người với người chi gian ở chung sinh ra tình cảm là rất khó làm bộ. Nếu là xuất phát từ chân tâm quan tâm, như vậy liền nhất định có thể bị cảm giác!"

"Thế giới này hay không giả dối không có bất luận kẻ nào có thể chứng minh, nhưng là nếu ngươi có thể xác định tình cảm chân thật, như vậy chỉ cần không chút do dự bảo hộ này phân chân thật như vậy đủ rồi!"

An thất thấu rõ ràng chính xác mà bị xúc động.

Đúng vậy, tuy rằng thế giới này cùng đời trước so sánh với có quá nhiều khác biệt, nhưng là cảnh quang đám người cùng chính mình ở chung cùng đời trước cũng không có khác biệt, bọn họ đối chính mình quan tâm cùng trợ giúp đều là xuất phát từ chân tâm! Nếu bởi vì hoài nghi loại này vô pháp chứng thực sự tình dẫn tới bọn họ bi kịch lại lần nữa phát sinh, kia đến lúc đó hắn liền thật sự sẽ hối hận không kịp!

An thất thấu đôi mắt một lần nữa toả sáng sáng rọi, trạng thái cũng nhanh chóng điều chỉnh trở về. Lại một lần mà chắp tay trước ngực, chẳng qua lúc này đây là cảm tạ!

"Thật sự cảm ơn ngài khai đạo, này đối ta trợ giúp rất lớn, ta đã biết nên làm như thế nào!"

Vốn định như vậy cáo từ, nhưng nghĩ đến thượng một lần theo dõi sự tình, an thất thấu lại lần nữa mở miệng nói: "Lại nói tiếp, lão bản, ta vừa mới tiến vào thời điểm giống như thấy có mấy cái tiểu hài tử lên lầu hai, đó là ngài hài tử sao?"

Thấu tử hôm nay cũng ở nỗ lực thu về tiện lợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ