137.Mưu hoa

25 2 0
                                    

Biết an thất thấu tính toán hoàn toàn bắt đầu động thủ sau, tùng điền bọn người có vẻ thập phần kích động. Bọn họ chờ đợi ngày này đã thật lâu, biết chính mình bạn tốt vẫn luôn ở như vậy tổ chức sinh tồn, sao có thể có thể an tâm đâu?

"Nhưng là chỉ vì một phần nằm vùng tình báo, thật sự sẽ xuất động sở hữu cái đinh sao?" Ổn trọng y đạt lớp trưởng trong lòng tổng cảm thấy tổ chức không có khả năng vì thế phạm này lớn như vậy hiểm, không tiếc bại lộ giấu ở cục cảnh sát mọi người tay cũng muốn được đến này phân cái gọi là nằm vùng tình báo.

"Như vậy, nếu nói đây là một phần bao hàm sở hữu quốc gia nằm vùng nhân viên danh sách tình báo đâu?" An thất thấu thần bí mà cười cười.

"Cái gì?!!" Ở đây bốn người đều có chút khiếp sợ.

"Ngươi lấy cái gì làm tổ chức người tin tưởng sẽ có loại này tình báo?" Tùng điền lập tức phản ứng lại đây an thất thấu là tính toán giả tạo loại này tình báo, lập tức nhíu mày nhìn về phía an thất thấu.

"Quốc tế phong sẽ liền mau tới rồi đi? Đến lúc đó các quốc gia người lãnh đạo tề tụ Đông Kinh, ta sẽ hướng hắc điền lí sự trưởng đề nghị đối ngoại tuyên bố cùng các quốc gia cảnh sát hợp tác, cùng chung tình báo, cộng đồng xử lý vượt quốc phạm tội tổ chức án kiện." An thất thấu thấp giọng nói, đối đáp trôi chảy, hiển nhiên sớm đã suy xét quá vấn đề này, đến nỗi cái này vượt quốc phạm tội tổ chức nói chính là ai cũng liền không cần nói cũng biết.

Tổ chức cao tầng nghe nói việc này, thế tất sẽ liên tưởng đến trên người mình, các quốc gia cảnh sát triển khai hợp tác đối với tổ chức cũng không phải là cái gì chuyện tốt. Nếu là các quốc gia gian nằm vùng cũng thành lập hợp tác quan hệ, đối với tổ chức mà nói sẽ cực đoan nguy hiểm. Đến lúc đó bên trong cái đinh lại truyền tin nói có như vậy một phần nằm vùng danh sách tình báo, tại đây loại nguy cấp dưới tình huống, tổ chức nhất định sẽ không từ thủ đoạn mà bắt được kia phân nằm vùng danh sách. Kể từ đó, này phân tình báo mức độ đáng tin liền thẳng tắp bay lên.

"Chúng ta đây lại muốn như thế nào xác định ai là tổ chức khảm nhập cảnh sát cái đinh đâu?" Thu nguyên cũng bắt đầu cẩn thận tự hỏi này phân kế hoạch còn có này đó yêu cầu chú ý chi tiết.

"Cái này nói, ta nhưng thật ra có cái ý tưởng, có thể dẫn xà xuất động......" An thất thấu không phải không có nghĩ tới vấn đề này, mà đây cũng là nhất mấu chốt một chỗ.

Nếu là như vậy quan trọng tình báo, kia hiển nhiên cũng không phải người nào đều có thể bắt được, thậm chí còn bắt được lưu trình quá mức rườm rà cũng là có thể lý giải đi? An thất thấu nghĩ thầm.

"Ta dự bị thỉnh hắc điền lí sự trưởng ở cảnh sát bên trong hệ thống làm một cái chỉ có cục cảnh sát các bộ môn cao tầng lãnh đạo mới có thể tìm đọc quốc tế nằm vùng danh sách mã hóa cấp bậc thông tri." An thất thấu bắt đầu giảng thuật chính mình kế tiếp tính toán làm sự tình.

"Thông tri đại khái nội dung là: Xét thấy lần này quốc tế liên hợp hành động sự tình quan trọng đại, quốc tế nằm vùng danh sách tình báo bị liệt vào tối cao cấp bậc cơ mật, trừ phi đạt được sở hữu bộ môn người phụ trách cho phép, nếu không không đáng xem xét."

Thấu tử hôm nay cũng ở nỗ lực thu về tiện lợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ