81.Về ta tỉnh ngủ phát hiện thế giới thay đổi

78 4 0
                                    

Nói ngắn gọn, cảnh giáo tổ bốn người lúc này đây chia làm hai nhóm nhân mã. Trong đó cảnh quang cùng y đạt lớp trưởng phụ trách bắt giữ bom phạm, mà tùng điền cùng thu nguyên tắc phụ trách ở ly hộ thương trường bánh xe quay phía dưới ngồi canh hàng cốc linh.

Thời gian trở lại bánh xe quay 72 hào thùng xe vừa mới nổ mạnh thời điểm, trước mắt đột nhiên xuất hiện Matsuda Jinpei cùng phía trên bánh xe quay nổ mạnh mang đến song trọng kích thích làm cho an thất thấu đầu óc từng có một lát chỗ trống.

An thất thấu nhìn bình yên vô sự Matsuda Jinpei, tâm tình kích động hạ nhịn không được muốn trực tiếp kêu ra đối phương tên: "Tùng điền......" Giây tiếp theo phát hiện chính mình thất thố an thất thấu nuốt xuống mặt sau chữ.

Nếu tùng điền không có việc gì, an thất thấu vốn định tìm cái lý do như vậy rời đi đi tìm một cái khác bom. Nhưng mà lúc này Matsuda Jinpei nhìn an thất thấu lại đột nhiên lộ ra một bộ nhất định phải được biểu tình, hắn tiến lên một bước vươn đôi tay nắm chặt an thất thấu, đắc ý mà cười nói: "Quả nhiên là ngươi, Zero!" Giờ khắc này, không biết vì sao, phảng phất về tới lúc trước hai người bọn họ mới vừa tiến cảnh giáo đánh nhau một đêm kia.

Ở nghe được tùng điền kêu phá chính mình thân phận sau, an thất thấu vốn là chưa kịp bình phục đầu óc lần thứ hai nhấc lên sóng to gió lớn! Còn chưa chờ an thất thấu cho chính mình loát ra một cái thích hợp giải thích, phía sau trộm tiếp cận tùy thời mà động thu nguyên một phen bưng kín hắn miệng mũi. An thất thấu không có bất luận cái gì phòng bị, khăn tay thượng □□ lập tức thông qua hô hấp tiến vào an thất thấu trong cơ thể. Hắn chỉ cảm thấy mí mắt càng ngày càng trầm trọng, cuối cùng nhìn đến chỉ có tùng điền kia nhịn không được lộ ra đắc ý tươi cười, vô lực giãy giụa an thất thấu chậm rãi ngã xuống thu nguyên thân thượng. Dư lại hai cái osananajimi liếc nhau, lộ ra trong lòng hiểu rõ mà không nói ra tươi cười.

Hàng cốc linh dụ bắt kế hoạch, thành công!

Bởi vì nổ mạnh nguyên nhân, ly hộ thương trường đại bộ phận thị dân đều đã bị sơ tán rút lui, thu nguyên cùng tùng điền hai người chạy nhanh lén lút mà đem an thất thấu lộng tới tuần tra trên xe, chuẩn bị dẫn hắn hồi y đạt lớp trưởng gia.

Bên kia, cảnh quang cùng y đạt lớp trưởng cùng bọn họ thông xong điện thoại sau, nóng lòng nhìn thấy an thất thấu, hai người chạy nhanh xử lý xong trong tay sự tình, cùng nhau chạy về y đạt gia.

Vì thế, ở y đạt lớp trưởng mua phòng lâu như vậy tới nay, cảnh giáo tổ năm người lần đầu tiên ở chỗ này tề tựu.

Nhưng mà xấu hổ sự tình đã xảy ra, tùng điền bọn họ bốn người động tác nhất trí ngồi ở hàng cốc linh bên cạnh, lại như thế nào cũng không có nhìn đến hàng cốc linh tỉnh lại. Bốn người nhìn vị này tốt nghiệp sau lại chưa thấy qua mặt bạn tốt, trong lòng cảm khái vạn ngàn. Ngay từ đầu bốn người trên mặt biểu tình vẫn là vui vẻ vui sướng, bọn họ đều rất tưởng niệm hàng cốc linh. Sau đó theo thời gian trôi qua, không khí dần dần trở nên khẩn trương bất an lên.

"Nghiên nhị, ngươi rốt cuộc cấp Zero hạ nhiều ít dược a? Hắn như thế nào còn không có tỉnh?" Tùng điền chịu không nổi này không khí, trộm thọc một chút cách vách Hagiwara Kenji, nhỏ giọng dò hỏi.

Thấu tử hôm nay cũng ở nỗ lực thu về tiện lợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ