67.Chân tướng

42 3 0
                                    

Hagiwara Kenji cùng y đạt hàng nghe xong thượng dã hạnh nói, liếc nhau, trong mắt hiện lên một tia hiểu rõ.

Hagiwara Kenji thấp giọng nói: "Lớp trưởng, xem ra chúng ta hẳn là nghĩ đến một chỗ đi phải không?"

Y đạt hàng đồng dạng thấp giọng trả lời: "Như vậy mấu chốt liền ở vị kia tiểu ca trên người."

Hai người ánh mắt lập tức đều tập trung ở tuyết thỏ trên người. Nơi xa đào thỉ cảnh giác mà nhìn hai vị cảnh sát, đối với bọn họ đột nhiên nhìn về phía tuyết thỏ hành vi có chút mẫn cảm. Là phát sinh cái gì cùng tuyết thỏ có quan hệ sự tình sao?

Một bên yên lặng quan sát an thất thấu thở dài nhẹ nhõm một hơi, xem ra án tử thực mau liền có thể kết thúc.

Thu nguyên cùng y đạt một lần nữa đem tuyết thỏ gọi vào một bên hỏi chuyện, ở phía trước đài đào thỉ vẫn luôn hướng bên kia nhìn xung quanh, nhìn qua rất là quan tâm tuyết thỏ tình huống.

"Đào thỉ quân, yên tâm đi! Hai vị cảnh sát chỉ là tìm tuyết thỏ hiểu biết một chút sự tình mà thôi, cái này án kiện cùng tuyết thỏ không có gì quan hệ." Thông qua mấy ngày này ở chung, an thất thấu đã sớm phát hiện đào thỉ cùng tuyết thỏ hai người chi gian quan hệ phi thường thân mật, không chỉ là bằng hữu bình thường cảm giác. Biết đào thỉ khả năng lo lắng tuyết thỏ, lúc này mới lại đây an ủi đối phương.

"Cảm ơn ngươi, cửa hàng trưởng." Tuy rằng Morse cửa hàng trưởng thập phần thần bí, nhưng đào thỉ trực giác đối phương cũng không phải cái gì người xấu, đối phương nếu hảo ngôn khuyên giải chính mình, hắn đương nhiên đến thừa này phân tình.

"Đào thỉ quân vẫn là khách khí như vậy a, lại nói tiếp, lần này sự kiện ngươi xử lý đến không tồi, ta còn phải cảm tạ ngươi đâu!" An thất thấu cười tủm tỉm mà nói.

"Đây là ta nên làm, huống chi cửa hàng trưởng ngươi bình thường còn luôn là làm ta mang trong tiệm tân phẩm cấp tiểu anh, hẳn là ta đa tạ ngươi mới đúng!" Đào thỉ nhớ tới nhà mình muội muội đối mặt cửa hàng trưởng bộ dáng, biểu tình một chút trở nên có chút bất đắc dĩ. Tiểu anh tựa hồ trời sinh liền chống cự không được loại này ôn nhu người, chẳng qua là thăm một lần, liền rất thích cửa hàng trưởng đâu. Bất quá sao, ngẫu nhiên làm kia tiểu tử ăn một chút dấm cũng không tồi, đào thỉ phúc hắc mà nghĩ.

An thất thấu nhớ tới cái kia tươi cười xán lạn giống hoa hướng dương giống nhau nữ hài, trên mặt ý cười càng thêm rõ ràng. "Không quan hệ, tiểu anh là cái thực đáng yêu nữ hài tử đâu, có một cái như vậy muội muội đào thỉ quân nhất định thực hạnh phúc đi."

Đào thỉ nghe vậy tuy rằng không có trả lời, nhưng trên mặt biểu tình rõ ràng nhu hòa xuống dưới.

An thất thấu tưởng, ai không thích một cái tươi cười xán lạn như hoa nữ hài tử đâu? Nếu là chí bảo có thể ở bên ngoài thế giới bình thường trưởng thành, nhất định cũng sẽ là cái ái cười nữ hài đi! Đương nhiên, ngạo kiều biệt nữu chí bảo cũng giống nhau thực đáng yêu lạp! Lại nói tiếp, đứa nhỏ này gần nhất tựa hồ ở vội cái gì, cũng chưa nhìn thấy nàng lại đây đâu.

Ở an thất thấu tự hỏi gần nhất tổ chức thực nghiệm bộ có phải hay không sự tình quá lâu ngày, bên kia thu nguyên cùng y đạt lúc này cũng kết thúc cùng tuyết thỏ nói chuyện, chính thức xác định đằng phong sơn chi trúng độc nguyên nhân.

Thấu tử hôm nay cũng ở nỗ lực thu về tiện lợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ