Atobe Keigo vốn dĩ ngay từ đầu chỉ là nghĩ cùng với giống cái con khỉ giống nhau bị người vây xem, chính mình còn không bằng tìm một cơ hội lưu tính, tuy rằng như vậy không quá phù hợp hắn hoa lệ diễn xuất.
Mà khi hắn nhìn quanh toàn trường khi, lại phát hiện mỗi cái phương hướng luôn có nữ hài tử ở cảm nhận được hắn ánh mắt sau hồi lấy rụt rè tươi cười, sợ tới mức hắn không dám tạm dừng lâu lắm, để tránh khiến cho hiểu lầm chạy nhanh thu hồi chính mình ánh mắt.
Cũng đúng là như thế, ở Atobe Keigo dời đi phương hướng nhìn về phía an thất thấu khi, hắn kinh ngạc phát hiện chỉ có vị tiểu thư này an tĩnh ngồi ở bàn ăn bên, yên lặng ăn cơm, không có tham dự mặt khác xã giao hoạt động.
Nhìn đối phương đen nhánh tóc dài, không hề công nhận độ diện mạo, cùng với này ngăn cách với thế nhân diễn xuất, như vậy tham gia yến hội, gia hỏa này cũng quá không hoa lệ! Đại gia trong lòng âm thầm phun tào, tựa hồ không có tự giác chính mình cũng là trong yến hội bãi lạn đội ngũ trung một viên.
Đúng lúc này, vị này vẫn luôn cúi đầu nhấm nháp mỹ thực tiểu thư tựa hồ cảm nhận được đầu chú ở chính mình trên người tầm mắt, rốt cuộc giương mắt nhìn nhìn chung quanh.
Cùng nàng không hề ký ức điểm diện mạo cùng ăn mặc so sánh với, cặp kia tím màu xám rũ xuống mắt đảo còn tương đối hoa lệ. Nhìn này song mỹ lệ tím màu xám đôi mắt, Atobe Keigo luôn có một loại mạc danh quen thuộc cảm giác, hắn càng thêm nghiêm túc mà quan sát khởi nữ nhân này.
Này vừa thấy tích bộ đại gia trong lòng càng ngày càng hoài nghi, lấy hắn thấy rõ lực cũng dần dần phát hiện vị tiểu thư này hành vi cử chỉ thập phần kỳ quái. Vị tiểu thư này nhìn như là ở nghiêm túc nhấm nháp mỹ thực, nhưng ăn cơm tốc độ kỳ thật phi thường thong thả, lực chú ý phảng phất đều bị mặt khác sự tình hấp dẫn giống nhau.
Lúc này hắn cũng từ chính mình trong trí nhớ lay ra cặp kia quen thuộc tím màu xám đôi mắt chủ nhân —— hàng cốc linh, năm đó giải quyết Hyotei hải nguyên tế nổ mạnh sự kiện lớn nhất công thần, hắn đối với người này có thể nói là ấn tượng khắc sâu.
Một khi trong lòng có hoài nghi đối tượng, tích bộ liền không tự chủ được mà đem cái này nữ hài tử cùng cái kia trong trí nhớ tóc vàng thanh niên làm đối lập, bằng vào chính mình cao siêu sức quan sát, hắn dần dần xác định trước mắt tên này nữ hài thân phận.
Xem đối phương như vậy, lại nghĩ đến hắn cảnh giáo học sinh thân phận, tích bộ suy đoán hàng cốc linh phỏng chừng là có cái gì nhiệm vụ trong người đi. Nhưng hắn trước mắt tình huống cũng thập phần khẩn cấp, nếu vị này cảnh sát tiên sinh giả thành nữ hài tử, vừa vặn có thể làm ơn hắn giúp đỡ.
Vì thế tích bộ tiến lên trảo một cái đã bắt được an thất thấu, sợ tới mức đang ở nghiêm túc chấp hành nghe trộm nhiệm vụ an thất thấu đương trường đồng tử động đất, cho rằng ra chuyện gì.
Phía sau nhẫn đủ khuyên sĩ phảng phất một lần nữa nhận thức Atobe Keigo giống nhau, vị đế vương này vừa mới không phải còn một bộ đối yến hội không có hứng thú bộ dáng sao? Hiện tại thế nhưng chủ động xuất kích! Không nghĩ tới tích bộ nguyên lai thích như vậy nữ sinh, nhìn rất thanh tú văn tĩnh, đáng tiếc váy quá dài, nhìn không tới nàng chân. Hoa hoa công tử vuốt cằm thầm nghĩ, còn tưởng rằng tích bộ thích cái kia thiếu niên đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thấu tử hôm nay cũng ở nỗ lực thu về tiện lợi
Science-FictionNhập V thông cáo: Bổn văn trước mắt đã nhập V, từ chương 25 bắt đầu tiến hành đảo V, đảo V chương sẽ đánh dấu, mua sắm khi thỉnh chú ý. Nhập V cùng ngày có vạn tự đổi mới rơi xuống, nhập V sau tận lực ngày càng, có việc sẽ xin nghỉ. Thỉnh đại gia nh...