Cùng chí bảo minh mỹ chạm mặt sau ngày hôm sau, an thất thấu liền xuất phát đi trước Yokohama.
Đã có suy đoán, an thất thấu đương nhiên liền phải nghiệm chứng.
An thất thấu lần này đi ra ngoài Yokohama, chủ yếu chính là muốn điều tra năm đó cà ri cửa hàng hoả hoạn kia một ngày, Yokohama hay không có người tử vong. Đồng dạng, hắn cũng tính toán điều tra ở thu nguyên, tùng điền cùng cảnh quang sự kiện cùng một ngày cùng địa điểm hay không có người tử vong.
Đây là một kiện vụn vặt tốn thời gian sự tình, cũng may an thất thấu gần nhất hướng tổ chức xin nghỉ, cũng tính toán làm thân thể nghỉ ngơi một chút, nhưng thật ra có thể đi bốn phía đi dạo, chậm rãi nghiệm chứng chính mình suy đoán.
Morse Coffee bên này, xét thấy đã tiếp cận cuối năm, an thất thấu hào phóng mà cấp tuyết thỏ bọn họ thả cái mang tân kỳ nghỉ, làm quán cà phê tạm thời đình chỉ buôn bán.
Đi vào Yokohama thời điểm, an thất thấu trong lòng đột nhiên dâng lên một cổ hoài niệm cảm giác. An thất thấu trong lòng không cấm có chút cảm khái, dao nhớ năm đó vừa mới bước vào nơi này khi, hắn còn đối nơi này hiểm ác hoàn cảnh cảm thấy không thể tưởng tượng đâu.
Ở Yokohama đê bên cạnh dạo bước, an thất thấu bắt đầu tự hỏi chính mình hẳn là từ nơi nào bắt đầu tra khởi. Đột nhiên không kịp phòng ngừa, một đạo phiêu phù ở trong nước thân ảnh xuất hiện an thất thấu dư quang.
【 thế nhưng liền cầu cứu thanh đều phát không ra, cũng không có giãy giụa động tác, đây là phao bao lâu?! 】 an thất thấu trong lòng rất là khiếp sợ, tuy rằng không có ôm bất luận cái gì hy vọng, nhưng hắn vẫn là lập tức nhảy vào trong nước cứu người.
Chờ đến an thất thấu hao hết trăm cay ngàn đắng rốt cuộc đem cái này hư hư thực thực đã chết đuối ở trong nước ' thi thể ' kéo lên khi, hắn kinh ngạc phát hiện này thế nhưng là hắn người quen —— Dazai Osamu!
Không rảnh lo tưởng quá nhiều, an thất thấu lập tức thi triển cấp cứu. Đầu tiên là nhanh chóng đem khả năng trói buộc đến Dazai Osamu quần áo cởi, tiếp theo quỳ xuống đất uốn gối, đem Dazai Osamu bụng đặt ở trên đùi, làm đầu của hắn bộ tự nhiên rũ xuống, sau đó mạnh mẽ chụp đánh hắn phần lưng, làm hắn bài xuất bụng, khí quản chờ địa phương giọt nước.
Đại khái là Mafia thân thể đáy còn ở, an thất thấu chụp đánh không bao lâu, Dazai Osamu liền đem trong bụng thủy đều phun ra, người mắt thấy cũng chậm rãi thanh tỉnh.
"Thế nhưng gặp được lâu như vậy không gặp mặt an thất tiên sinh, ta quả nhiên là đã chết sao? Vẫn là đây là trước khi chết đèn kéo quân, chính là ta đối an thất tiên sinh có như vậy nhớ mong sao? Mặc kệ như thế nào, rốt cuộc thực hiện tâm nguyện ~" Dazai Osamu vừa mở mắt liền thấy được an thất thấu, không cấm tự mình lẩm bẩm. Vừa mở miệng lại là thực rõ ràng Dazai Osamu phong cách, gia hỏa này đều thoát ly Mafia như thế nào vẫn là nghĩ tử vong này đương sự đâu?
"Thật là lệnh người thương tâm a, lâu như vậy không thấy, Dazai-kun nguyên lai một chút đều nhớ mong ta sao? Mệt ta còn cực cực khổ khổ mà đem Dazai-kun từ trong sông vớt trở về đâu ~" mắt thấy Dazai Osamu đã thanh tỉnh, an thất thấu cũng yên lòng, thậm chí khai nổi lên đối phương vui đùa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thấu tử hôm nay cũng ở nỗ lực thu về tiện lợi
Science FictionNhập V thông cáo: Bổn văn trước mắt đã nhập V, từ chương 25 bắt đầu tiến hành đảo V, đảo V chương sẽ đánh dấu, mua sắm khi thỉnh chú ý. Nhập V cùng ngày có vạn tự đổi mới rơi xuống, nhập V sau tận lực ngày càng, có việc sẽ xin nghỉ. Thỉnh đại gia nh...