125.Công khai

43 2 0
                                    

"Ngươi hảo! Ta là chú thuật cao chuyên năm 3 học sinh hổ trượng du nhân!" Nghe xong an thất thấu tự giới thiệu, hổ trượng phản xạ tính mà lớn tiếng hội báo chính mình thân phận.

"Ngươi hảo." Có lẽ là nhận thấy được hắn khẩn trương, an thất thấu triều hắn trấn an tính mà cười cười.

"Phục hắc huệ." Phục hắc hiện tại biểu tình cũng có chút cứng đờ, vừa mới bọn họ nghị luận lâu như vậy đối tượng đột nhiên xuất hiện ở bọn họ trước mặt, này thật sự là có chút xấu hổ.

"Huệ? Này không phải ngươi đã từng cùng ta nhắc tới quá đứa bé kia sao?" An thất thấu nhớ tới năm điều ngộ năm đó tựa hồ giống chính mình nhắc tới quá thu hai đứa nhỏ, nghe vậy thấp giọng dò hỏi khởi một bên năm điều ngộ.

Năm điều ngộ tươi cười xán lạn mà triều hắn so cái đại đại OK, xem đến an thất thấu tay càng ngứa. Nếu hắn nhớ rõ không sai, ngộ giống như nói qua bọn họ có thể tạo thành vui sướng một nhà bốn người như vậy nói bậy......

Chỉ một thoáng, an thất thấu đối mặt phục hắc huệ cũng có chút xấu hổ, đành phải khô cằn mà trở về câu: "Ngươi hảo."

"Ngươi hảo, an thất tiên sinh, ta là đinh kỳ cây tường vi!" Đinh kỳ nhưng thật ra trấn định tự nhiên mà giới thiệu chính mình, chỉ là nàng đối với cái này rõ ràng hiện thực vẫn là có chút không thể tin tưởng, nhịn không được truy vấn một câu: "An thất tiên sinh, ngươi cùng bất lương...... Năm điều lão sư thật là người yêu quan hệ sao?"

An thất thấu nghe vậy sửng sốt, nhìn trước mắt vẻ mặt lòng hiếu học ba người lập tức có chút thẹn thùng.

Bất quá nhớ tới vừa mới nhìn đến kia đối người yêu, nguyên nhân chính là vì luân lý đạo đức mà vô pháp đối mặt chính mình cảm tình, an thất thấu đột nhiên cảm thấy hiện tại hắn có thể có được nói ra chính mình cảm tình quyền lợi đã cũng đủ hạnh phúc.

Vì thế hắn vẻ mặt nghiêm túc mà triều năm điều ngộ học sinh nói: "Ta cùng ngộ xác thật là người yêu."

Tên kia khoe ra thế nhưng đều là thật vậy chăng?!!

Xác nhận cái này tàn khốc sự thật, ba cái học sinh linh hồn bất kham gánh nặng ầm ầm sập, bọn họ cảm thấy thế giới không đáng, vì cái gì cái này không đàng hoàng lão sư thế nhưng thật có thể tìm được nhìn qua như vậy ưu tú người yêu?!

Đến nỗi năm điều ngộ, hắn tươi cười đắc ý, thân thể đã mau vặn thành một cái bánh quai chèo! Không có biện pháp, mấy năm nay hắn cùng an thất thấu chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều, hắn vẫn luôn chỉ có thể miệng khoe ra, còn bị cho rằng là si tâm vọng tưởng. Trước mắt người liền ở trước mắt, còn chính miệng chiêu cáo bọn họ quan hệ, hắn như thế nào có thể không vui?

Vì biểu đạt chính mình vui sướng, hắn thậm chí trực tiếp ôm quá an thất thấu hôn một cái, động tác nhanh chóng đến an thất thấu không kịp phản ứng, thành công làm chính mình ba cái học sinh hoàn toàn thạch hóa......

Đương nhiên, phản ứng lại đây thẹn quá thành giận an thất thấu lần thứ hai cho năm điều ngộ một cái khuỷu tay đánh. Hắn tuy rằng nguyện ý thừa nhận bọn họ chi gian quan hệ, nhưng nhưng không tính toán ở công khai trường hợp làm loại này thân thiết hành vi. Tốt xấu là cái làm lão sư người, ở học sinh trước mặt tổng phải có điểm sư đức đi? Nếu là an thất thấu biết này ba cái học sinh vì cái gì xuất hiện ở chỗ này, chỉ sợ còn phải đối năm điều ngộ tiến hành giáo dục.

Thấu tử hôm nay cũng ở nỗ lực thu về tiện lợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ