Tình huống hiện tại là, Bourbon cùng Akai Shuichi ở thang máy oan gia ngõ hẹp.
"Như vậy, xích giếng thăm viên, ngươi muốn đi đâu một tầng lâu đâu?" Không biết đối phương con đường, Bourbon đành phải ấn xuống trong lòng bất mãn, lấy lòng mà dò hỏi Akai Shuichi.
"Ân...... Liền đi tầng hai mươi đi!" Akai Shuichi ánh mắt lập loè, tạm dừng một chút nói.
Bourbon lập tức giơ tay ấn xuống tầng hai mươi thang máy kiện, nhân tiện cho chính mình ấn xuống lầu mười thang máy kiện.
"Xích giếng thăm viên là rơi xuống thứ gì đâu?" Bourbon lấy tạp mại ngươi ngữ khí thuận miệng hỏi, nghĩ dùng nói mấy câu tống cổ này ngắn ngủn thời gian xấu hổ.
"Quên dây lưng bắn." Akai Shuichi cũng không chút do dự trả lời nói, đúng lý hợp tình giống như đây là cái gì bình thường hiện tượng.
Bourbon nhìn hắn vẫn luôn không rời thân tới phúc thương một chút có chút vô ngữ, chỉ có thể đánh ha ha nói: "Kia thật đúng là thập phần quan trọng đồ vật đâu!"
Nói mấy câu công phu, lầu mười tới rồi, Bourbon đang muốn nhấc chân chạy nhanh rời đi cái này lệnh người hít thở không thông địa phương, trên vai lại đột nhiên nhiều một bàn tay.
"Nơi này nhưng không có ngươi yêu cầu đồ vật, ngươi tổng sẽ không liền lại cùng ta nghỉ ngơi mười tầng lâu nhẫn nại đều không có đi? Bourbon?" Akai Shuichi bình tĩnh địa điểm phá Bourbon thân phận.
Bourbon nghe vậy bả vai lập tức căng thẳng, trong nháy mắt nắm chặt trong lòng ngực □□, ngay sau đó nghĩ đến cái gì sau lại buông lỏng ra. Hắn thu hồi bước ra cửa thang máy bước chân, nhìn chằm chằm bóng loáng kính mặt, ngữ khí bình đạm mà dò hỏi Akai Shuichi: "Như thế nào phát hiện?"
"Ta không biết ngươi vì cái gì sẽ cho rằng ta cùng với tạp mại ngươi thăm viên có giao tình, trên thực tế, chúng ta trước mắt chỉ là sơ giao."
Đã không phải lần đầu tiên có loại cảm giác này, Bourbon tựa hồ đối chính mình sự tình có một ít hiểu biết, đồng thời cũng có một ít hiểu lầm. Hắn trên người bao phủ tầng tầng sương mù, Akai Shuichi vô pháp thấy rõ.
Bourbon một chút bừng tỉnh đại ngộ, này một đời Akai Shuichi nằm vùng thân phận trước tiên bại lộ, có lẽ còn không có cùng Andre. Tạp mại ngươi hợp tác cơ hội. Chỉ đổ thừa hắn đối với đời trước ấn tượng quá mức thời khắc, theo bản năng mà cho rằng tạp mại ngươi chính là Akai Shuichi tuỳ tùng.
Việc đã đến nước này, hối hận chính mình không có suy xét chu toàn cũng vô dụng, huống chi Akai Shuichi tựa hồ không có tố giác hắn ý tưởng, Bourbon chỉ có thể cưỡng bách chính mình lấy lại bình tĩnh.
Thực mau, thang máy tới rồi tầng hai mươi, một mở cửa, Akai Shuichi liền đi ra ngoài.
"Cùng ta tới!" Gặp thoáng qua khi, Akai Shuichi nói khẽ với Bourbon nói.
Ở rối rắm là hiện tại chạy trốn vẫn là theo sau Bourbon, cuối cùng vẫn là khẽ cắn môi theo đi lên.
Akai Shuichi tựa hồ đối hắn ban đêm xông vào FBI tổng bộ mục đích có phán đoán, vừa ra thang máy liền thẳng đến mục đích địa. Bourbon duy trì bình thường nện bước tốc độ thật cẩn thận mà đi theo hắn phía sau, nội tâm rối rắm tình huống hiện tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thấu tử hôm nay cũng ở nỗ lực thu về tiện lợi
Science-FictionNhập V thông cáo: Bổn văn trước mắt đã nhập V, từ chương 25 bắt đầu tiến hành đảo V, đảo V chương sẽ đánh dấu, mua sắm khi thỉnh chú ý. Nhập V cùng ngày có vạn tự đổi mới rơi xuống, nhập V sau tận lực ngày càng, có việc sẽ xin nghỉ. Thỉnh đại gia nh...