Nổ mạnh hiện trường vây xem trong đám người, tóc vàng thanh niên cúi đầu nhìn thoáng qua màn hình di động truyền đến tin tức, ở hiểu biết nổ mạnh phạm bị bắt được sau liền nhanh chóng giống dĩ vãng giống nhau xóa bỏ tin tức, cũng không có hồi phục đối phương.
Ngẩng đầu cuối cùng nhìn thoáng qua hiện trường, an thất thấu rời khỏi đám người.
Hôm nay cái này cục diện có thể nói là an thất thấu một tay kế hoạch.
Ở theo dõi này hai gã nổ mạnh phạm trong lúc, xác định đối phương giấu kín thuốc nổ chế tạo tài liệu địa điểm sau, hắn trong óc dần dần xây dựng cái này kế hoạch.
Muốn làm nổ mạnh cứ theo lẽ thường phát sinh, nhưng nổ mạnh uy lực thật lớn, hắn yêu cầu trước bảo đảm Hagiwara Kenji cùng với chung quanh cư dân không bị trận này sóng xung cập. Nhưng nổ mạnh một khi phát sinh, nào có tốt như vậy khống chế đâu? Cho nên cuối cùng, an thất thấu nghĩ tới chiêu này đổi trắng thay đen.
Như vậy đổi đến nơi nào càng tốt đâu?
An thất thấu một chút nghĩ tới chính mình trước kia có quan hệ thần cốc trấn một cái tình báo. Theo hắn điều tra, ở thần cốc trấn tồn tại một ít "Màu đen kho hàng", chuyên môn dùng để gửi một ít □□ súng ống đạn dược hoặc là hàng hóa chờ. Như vậy vừa thấy, lần này nhưng thật ra có thể lợi dụng một chút.
Cho nên, những cái đó bị đổi đi thuốc nổ, cuối cùng bị an thất thấu lẻn vào đặt ở này sở kho hàng trung, vì tránh cho lan đến mặt khác kho hàng, hắn còn cố ý thiếu thả một ít thuốc nổ.
Cuối cùng thuốc nổ tại đây gia kho hàng nổ mạnh, sau lưng chủ nhân đương nhiên không dám hướng cảnh sát dò hỏi, chỉ có thể ôm hận gánh vác lần này tổn thất, đây cũng là vì cái gì cảnh sát trước sau vô pháp tra được kho hàng chủ nhân nguyên nhân.
Thần cốc trấn nổ mạnh sự kiện cuối cùng lấy một người hiềm nghi người tử vong, một người hiềm nghi người bị bắt kết thúc. Lần này sự kiện tuy rằng không có dẫn tới nhân viên tử vong, nhưng nghiêm trọng ảnh hưởng thần cốc trấn đại lượng cư dân bình thường sinh hoạt, còn hoàn toàn phá hủy một nhà đại hình kho hàng, tạo thành tổn thất đều sẽ vì này sau cân nhắc mức hình phạt cung cấp tham khảo.
Đáng giá nhắc tới chính là, bị bắt tên này hiềm nghi người chỉ nguyện ý thừa nhận chính mình ở hai đống chung cư đại lâu thả bom, kiên quyết không thừa nhận chính mình ở vùng ngoại thành kho hàng đặt bom.
Này ba cái địa phương chỉ có kho hàng thật sự đã xảy ra nổ mạnh, đối phương đánh chết không muốn thừa nhận hành vi ở cảnh sát xem ra bất quá là muốn trốn tránh càng thêm nghiêm khắc hình phạt thôi!
Cảnh sát đương nhiên không tin hắn giảo biện, lập tức đối hắn tiến hành thẩm vấn, nhưng thẩm vấn khi gia hỏa này chỉ biết một cái kính mà nói cái gì đó là trong đầu có cái thanh âm mê hoặc hắn làm như vậy, có vẻ thần kinh hề hề bộ dáng. Tưởng tượng đến chính là như vậy một cái nhát gan yếu đuối gia hỏa làm đến bọn họ bận việc lâu như vậy, bọn họ trong lòng không khỏi đều có chút lửa giận.
Mắt thấy thẩm vấn không đến thứ gì, điều tra một khóa người đều có chút bất đắc dĩ. May mắn lúc này giám chứng khoa người ở hiện trường hài cốt thượng phát hiện hiềm nghi người vân tay, lần này có chứng cứ, mặc cho đối phương như thế nào phủ nhận đều không có dùng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thấu tử hôm nay cũng ở nỗ lực thu về tiện lợi
Science FictionNhập V thông cáo: Bổn văn trước mắt đã nhập V, từ chương 25 bắt đầu tiến hành đảo V, đảo V chương sẽ đánh dấu, mua sắm khi thỉnh chú ý. Nhập V cùng ngày có vạn tự đổi mới rơi xuống, nhập V sau tận lực ngày càng, có việc sẽ xin nghỉ. Thỉnh đại gia nh...