Từ tích bộ gia tổ chức yến hội bỏ chạy an thất thấu giờ phút này đang ở liên hệ Krug, có thể mùi ngon mà cùng chính mình chia sẻ hắn làm cái gì chuyện xấu nhân tài hắn chỉ có thể nghĩ vậy vị lão huynh.
"Krug, Rum nói lúc trước đại lâu bảo người tài đã bị xử lý, chuyện này là thật vậy chăng?" Bourbon lạnh giọng hỏi.
"Còn tưởng rằng ngươi như thế nào đột nhiên có hứng thú liên lạc ta, Bourbon, như thế nào đột nhiên đối đại lâu bảo người tài có hứng thú?" Krug tựa hồ đang ở trên biển, điện thoại bên kia thường thường truyền đến sóng gió mãnh liệt tiếng sóng biển cùng với ô ô hô hô gió biển thanh.
"Tên kia ở lần đó nhiệm vụ chính là làm ta ăn đủ đau khổ, chợt nghe nói chính mình con mồi đã không còn nữa, ta sao có thể không thèm để ý! Krug, này tin tức rốt cuộc là thật là giả?" Bourbon trong giọng nói tựa hồ ở áp lực chính mình lửa giận. Cũng là, nhiệm vụ thành công sau thế nhưng liền xử lý nhiệm vụ mục tiêu cơ hội đều không để lại cho hắn, ấn Krug chính mình tính tình dù sao là nhịn không nổi.
"Bourbon, xin bớt giận, nếu ta nói đại lâu bảo là ta xử trí ngươi có thể hay không dễ chịu một chút?" Krug cười dữ tợn nói.
Bourbon đối này tỏ vẻ hoài nghi, Krug tuy rằng tàn nhẫn thị huyết, lại rất thiếu phụ trách loại chuyện này, hắn chủ yếu nhiệm vụ vẫn là tập trung ở giống Đông Kinh ngầm bán đấu giá sở, thực nghiệm trên cơ thể người nghiên cứu loại này ám tuyến sinh ý thượng.
"Vì cái gì giao cho ngươi?" Bourbon nghe thấy những lời này càng thêm khó hiểu.
Krug nhớ lại lúc ấy xử trí đại lâu bảo người tài tình cảnh, trên mặt thị huyết mỉm cười chậm rãi giơ lên, trong giọng nói mang theo tố chất thần kinh hưng phấn run rẩy.
"Kỳ thật là bởi vì đại lâu bảo người tài kia mấy cái tiêm vào White Angel thu tàng phẩm lần lượt tử vong, Rum mới đem hắn giao cho ta thẩm vấn, làm ta nhìn xem rốt cuộc là cái gì nguyên nhân. Ngươi biết đến, loại sự tình này Rum cũng sẽ không giao cho cái kia Sherry."
"Nam nhân kia nghe ta nói kia mấy cái thu tàng phẩm đều đã chết, liền lập tức tè ra quần mà đem chính mình biết đến sự tình đều phun ra tới." Krug vừa nhớ tới cái kia trường hợp liền cảm thấy buồn cười buồn cười.
"White Angel nghe nói có đáng sợ khép lại năng lực, có thể trợ giúp bị thương người nhanh chóng khép lại miệng vết thương, thậm chí không lưu lại một đinh điểm dấu vết. Đại lâu bảo lúc trước đạt được cái này dược tề thời điểm thiếu chút nữa đương trường cho chính mình tiêm vào, nhưng hắn để lại cái tâm nhãn, trước đem nó cho chính mình thu tàng phẩm nhóm tiêm vào, tưởng lấy này quan sát một chút hiệu quả."
"White Angel hiệu lực phi phàm, đại lâu bảo từ đây càng thêm phóng túng chính mình thi ngược dục, dù sao có White Angel trợ giúp, hắn thu tàng phẩm sẽ không sinh ra bất luận cái gì tỳ vết."
Krug hứng thú dạt dào mà nói White Angel cùng đại lâu bảo người tài chi gian sự tình, chuyện này cũng không phức tạp, đại lâu bảo cùng Krug chi gian cũng chỉ là làm ác một phương tiểu quỷ gặp càng đáng sợ ác ma thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thấu tử hôm nay cũng ở nỗ lực thu về tiện lợi
Ciencia FicciónNhập V thông cáo: Bổn văn trước mắt đã nhập V, từ chương 25 bắt đầu tiến hành đảo V, đảo V chương sẽ đánh dấu, mua sắm khi thỉnh chú ý. Nhập V cùng ngày có vạn tự đổi mới rơi xuống, nhập V sau tận lực ngày càng, có việc sẽ xin nghỉ. Thỉnh đại gia nh...