4.Chú thuật sư

96 7 0
                                    

Lại kết thúc một ngày huấn luyện, linh cùng cảnh quang đám người quyết định đi ra ngoài mua điểm đồ dùng sinh hoạt. Huấn luyện xong trên người đều là hãn vị, đại gia quyết định về trước ký túc xá rửa mặt một chút, ước định sau đó cổng lớn gặp mặt.

Nhìn mấy người rời đi tiêu sái bóng dáng, đã bị nặng nề huấn luyện mệt ngã xuống đất các bạn học sôi nổi cảm thán, này đại khái chính là bình phàm người cùng thiên tài chi gian chênh lệch đi!

Rửa mặt xong, thay đổi một thân hưu nhàn quần áo linh gặp y đạt lớp trưởng, biết được mặt khác mấy cái gia hỏa chờ không kịp đã đi trước. Âm thầm cảm thán này mấy cái gia hỏa quá không phúc hậu, linh cùng y đạt lớp trưởng quyết định trực tiếp đi cửa hàng tiện lợi mua điểm đồ vật liền trở về, để tránh xúc phạm cảnh giáo gác cổng.

Đi ở trên đường linh tổng cảm thấy cái này tình cảnh có điểm quen thuộc, thẳng đến đi mau đến cửa hàng tiện lợi mới rốt cuộc nhớ tới này đoạn ký ức.

Là cửa hàng tiện lợi vào bọn cướp tính toán nằm vùng cướp bóc đối diện ngân hàng!

Tuy rằng có thể trực tiếp rời đi đi báo nguy, nhưng là hàng xách tay tâm bởi vì lúc này đây rời đi dẫn tới kết quả thay đổi, ảnh hưởng bên trong con tin tánh mạng an toàn, linh vẫn là quyết định đi vào. Chẳng qua lúc này đây, sợ y đạt lớp trưởng giống phía trước như vậy xúc động bị thương, hắn tính toán tìm cái lý do điều khỏi hắn.

"Lớp trưởng, ta còn cần mua chút thường quy dược phẩm bị, ngươi có thể giúp ta đi phía trước tiệm thuốc mua sao? Chúng ta hai người phân công nhau hành động mau một chút." Y đạt hàng sảng khoái mà đáp ứng rồi.

Bảo đảm y đạt lớp trưởng đi xa, linh hít sâu một hơi đi vào.

Trừ bỏ y đạt lớp trưởng không ở, sự kiện vẫn là giống đời trước như vậy đã xảy ra. Linh thuần thục mà ngồi xổm xuống bị trói lên, thuần thục mà nộp lên di động. Sau đó ở bọn cướp nhóm đem con tin đều quan tiến kho hàng sau hàng cốc linh nhanh chóng dùng giấu đi thiết phiến cắt đứt dây thừng, biên cho người ta chất mở trói biên nhắc nhở bọn họ không cần phát ra âm thanh. Lúc sau lại thuần thục mà vận dụng công tắc nguồn điện khống chế cửa hàng tiện lợi mặt trên chiêu bài đèn phát ra cầu cứu tín hiệu, làm con tin nhóm tàng hảo, chính mình làm tốt công kích chuẩn bị.

Nhưng mà bên ngoài lần này tiến vào chính là bốn cái ăn mặc áo sơ mi bông tửu quỷ. Nguyên lai từ tiệm thuốc ra tới sau y đạt vừa vặn gặp phụ cận cảnh quang bọn họ, bốn người đều thấy được cửa hàng tiện lợi chiêu bài dị thường, dùng mã Morse phương thức giải ra sos tin tức, vội vàng một phen bố trí, cải trang tiến vào cửa hàng tiện lợi. Mặt sau liền giống như phía trước như vậy, cảnh giáo các bạn học phân biệt cải trang tiến vào cửa hàng tiện lợi, thành công chế phục bọn cướp, giải cứu ra linh cùng con tin nhóm.

Nhìn ăn mặc áo sơ mi bông mấy cái bạn tốt buồn cười bộ dáng, không giống như là cảnh giáo học sinh ngược lại là giống cái gì bất lương dường như, linh nhịn không được cười lên tiếng.

"Uy uy hàng cốc ngươi còn cười đâu, ngươi đều mau làm ta sợ muốn chết!" Tưởng tượng đến hàng cốc mới vừa cùng chính mình tách ra không lâu liền suýt nữa tao ngộ bất trắc, y đạt hàng liền có chút nghĩ mà sợ.

Thấu tử hôm nay cũng ở nỗ lực thu về tiện lợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ